Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Cầu thủ Văn Quyến chính thức chia tay Ninh Bình
Ngô Linh - 20/04/2014 07:23
 
Đúng như dự đoán, lãnh đạo đội bóng Ninh Bình đã không giữ Văn Quyến, khi cầu thủ này muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Cuộc chia tay diễn ra rất nhanh với không khí khá nặng nề. Ngay trong trưa cùng ngày, Văn Quyến đã đón xe về quê.
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Cầu thủ Văn Quyến bị công an triệu tập
HLV Nguyễn Văn Sĩ: Không có chuyện tôi bày mưu đổ tội cho trò
Vụ cá độ V.Ninh Bình: 'Nghiêm trọng hơn cả vụ Quốc Vượng, Văn Quyến'
Sốc: Cầu thủ Ninh Bình dàn xếp tỷ số ở Malaysia bằng tiền tỷ

 

 

 

Văn Quyến chính thức chia tay Ninh Bình  
  Văn Quyến chính thức chia tay Ninh Bình  

Bản hợp đồng của Văn Quyến sẽ kéo dài đến hết năm nay, nhưng với hoàn cảnh hiện tại, Văn Quyến thừa hiểu có ở lại cũng chẳng giải quyết được việc gì.

Thực tế, Văn Quyến vẫn rất “máu” cùng Ninh Bình đá nốt những trận tại AFC Cup, nhưng chiều qua, anh bất ngờ bị loại khỏi danh sách, cùng với 2 cầu thủ có liên quan đến bán độ là Danh Ngọc và Văn Thắng. Chính quyết định này của HLV Nguyễn Văn Sỹ, đã khiến Văn Quyến càng có quyết tâm chia tay đội bóng.

 

Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ xác nhận CLB đã chính thức thanh lý hợp đồng với Văn Quyến. Cuộc làm việc giữa hai bên không có khó khăn gì bởi đây là quyết định tốt cho cả CLB lẫn Văn Quyến.

Trong lá đơn xin thôi việc của mình, Văn Quyến đưa ra lý do mình đã có tuổi, muốn được dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là CLB không có kế hoạch sử dụng anh, nên muốn ra đi sớm.

Ông Lệ cho biết, CLB không gây khó khăn gì với Văn Quyến. Thậm chí những cầu thủ khác nếu có lý do chính đáng, CLB sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để ra đi.

Trước nhiều thông tin Quyến bị sức ép từ nghi vấn bán độ nên đã phải giải nghệ, ông Lệ lên tiếng phủ nhận: “Chuyện các cầu thủ bị cơ quan cảnh sát điều tra triệu tập là bình thường. Cho đến khi cơ quan công an chưa có kết luận cuối cùng, thì Văn Quyến hay các cầu thủ khác không có tội”.

Sau 2 năm khoác áo Ninh Bình, dù được ra sân rất ít nhưng Văn Quyến cũng có nhiều kỷ niệm ở nơi đây. Đặc biệt, sự cố gắng của Văn Quyến được các đồng đội ghi nhận, nên khi chia tay, nhiều cầu thủ Ninh Bình đã rất xúc động. Tất cả cùng chúc cho Quyến “béo” thành công sau khi giải nghệ.

Sau bữa cơm trưa nay, Văn Quyến chào các đồng đội rồi dọn đồ đạc về quê. Văn Quyến chia sẻ, kế hoạch của anh sắp tới chính là kinh doanh và lấy vợ.

 

Tiền đạo Văn Quyến chia tay sân cỏ ở tuổi 30? Tiền đạo Văn Quyến chia tay sân cỏ ở tuổi 30?

Tiền đạo Văn Quyến tiết lộ trong ngày hôm nay (19/4) anh sẽ có cuộc làm việc với lãnh đạo đội bóng Ninh Bình về quyết định thanh lý hợp đồng. Như vậy, nếu được chấp nhận, Văn Quyến sẽ chính thức giải nghệ ở tuổi 30.

Ngô Linh

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư