
-
Khoa học công nghệ - đổi mới sáng tạo: Việt Nam sắp có thế hệ “nhà vô địch”?
-
Tiếp nhận hồ sơ miễn trừ áp thuế đối với ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Giải mã sức hút của hội nghị hàng đầu ngành kinh doanh ẩm thực: Vietnam F&B Summit 2025
-
Trình dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Quản lý ngoại thương tháng 11/2025
-
CEO Viettel Timor Vũ Đức Nguyên: "5G là hiện thực hóa cam kết dẫn dắt công nghệ của chúng tôi với Timor-Leste" -
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Cuộc đối thoại sẽ mang đúng tinh thần của Nghị quyết 68-NQ/TW
![]() |
GO! Hưng Yên sẽ đưa vào vận hành trong năm 2025, là thành viên thứ 43 của chuỗi bán lẻ do Retail đầu tư. |
Sáng 26/6, Central Retail Việt Nam thuộc Central Retail Group (Thái Lan) đã khởi công dự án Trung tâm thương Mại GO! Hưng Yên, đánh dấu thành viên thứ 43 trong chuỗi Trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên có tổng diện tích gần 16.000 m2 với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thông qua các dịch vụ và tiện ích từ các thương hiệu đến từ trong và ngoài nước.
Bao gồm: Các thương hiệu từ Central Retail Việt Nam: Đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm với diện tích hơn 3.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa với tiêu chí giá luôn rẻ phù hợp cho mọi nhà; khu vui chơi trẻ em; khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống; khu vui chơi giải trí; các nhãn hiệu thời trang.
Theo kế hoạch, GO! Hưng Yên sẽ hoàn thành và đi vào vận hành trong năm 2025, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả các gia đình, và cho cộng đồng địa phương.
Việc khởi công xây dựng Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hưng Yên và các địa phương lân cận, thông qua việc tạo thêm nhiều công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp.
Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối ở đại siêu thị GO! Hưng Yên và mở rộng phân phối qua hệ thống GO! trên toàn quốc.
Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Italia, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là: Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm. Mạng lưới bán lẻ của Central Retail trải dài trên tất cả các tỉnh thành lớn, các khu vực trọng yếu của Thái Lan, Việt Nam và Italia
Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn này liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, Kubo, BIPBIP, và Robins…
Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 m2, tạo việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.
GO! là mô hình trung tâm thương mại được Central Group thai nghén từ những ngày đầu có mặt ở Việt Nam cách đây 10 năm trước, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018.
Hiện, trung tâm thương mại GO! đã được Central Retail tại Việt Nam nhân rộng ra hầu khắp các tỉnh thành của Việt Nam.
-
Sửa đổi các quy định pháp luật có nguy cơ hình sự hóa hoạt động kinh doanh
-
Khoa học công nghệ - đổi mới sáng tạo: Việt Nam sắp có thế hệ “nhà vô địch”?
-
TS. Lê Duy Bình: Doanh nghiệp Việt cần thay đổi mô hình tăng trưởng xuất khẩu
-
Tiếp nhận hồ sơ miễn trừ áp thuế đối với ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Giải mã sức hút của hội nghị hàng đầu ngành kinh doanh ẩm thực: Vietnam F&B Summit 2025 -
FECON lan toả thông điệp về đổi mới sáng tạo, phát triển khoa học công nghệ của Nghị quyết 57 -
Trình dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Quản lý ngoại thương tháng 11/2025 -
CEO Viettel Timor Vũ Đức Nguyên: "5G là hiện thực hóa cam kết dẫn dắt công nghệ của chúng tôi với Timor-Leste" -
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Cuộc đối thoại sẽ mang đúng tinh thần của Nghị quyết 68-NQ/TW -
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng -
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng