Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Central Retail xây dựng Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam
Thế Hải - 28/07/2023 17:01
 
Dự án Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam được Tập đoàn Central Retail Việt Nam khởi công, đánh dấu thành viên thứ 40 trong chuỗi Trung tâm thương mại GO!
Tập đoàn Central Retail Việt Nam tại lễ khởi công Dự án Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam.
Tập đoàn Central Retail Việt Nam tại lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa khởi công dự án Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam. Đây là thành viên thứ 40 trong chuỗi Trung tâm thương mại GO! thuộc tập đoàn Central Retail.

Dự án GO! Hà Nam có tổng diện tích gần 13.000 m2 với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích, đáp ứng mọi nhu của của khách hàng, thông qua các dịch vụ, tiện ích dự kiến như: khu đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống; khu vui chơi thiếu nhi; các chuỗi cửa hàng tiện ích…

Theo kế hoạch, GO! Hà Nam sẽ hoàn thành và đi vào vận hành trong năm 2024.

Dự án đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại GO! Hà Nam đánh dấu sự hợp tác phát triển lâu dài giữa tỉnh Hà Nam và Tập đoàn Central Retail; hướng tới mục tiêu xây dựng một trung tâm thương mại hiện đại, phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh và từng bước hình thành trung tâm mua sắm vùng Thủ đô và Đồng bằng sông Hồng tại Hà Nam.

Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối trong siêu thị GO! Hà Nam, và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO! đã có mặt ở 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Italia, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là thời trang, đồ gia dụng và thực phẩm.

Từng phân khúc kinh doanh chủ đạo của Tập đoàn được xây dựng trên nhiều mô hình bán lẻ đa dạng hàng hóa sản phẩm, đem lại những trải nghiệm khác biệt về mạng lưới cửa hàng, dịch vụ hàng hóa, chiến lược 

Từ khi vào Việt Nam, Tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, Kubo, BIPBIP và Robins…

Tính đến nay, Central Retail từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh, thành phố trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 m2, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư