Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 14 tháng 09 năm 2024,
Central Retail Việt Nam khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Thế Hoàng - 14/09/2024 14:50
 
Trung tâm thương mại GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2, tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng đã chính thức được Central Retail Việt Nam đưa vào hoạt động tại phường Lam Hạ, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Nhiều nông sản, đặc sản (OCOP) có mặt tại Trung tâm thương mại GO! Hà Nam.
Nhiều nông sản, đặc sản (OCOP) có mặt tại Trung tâm thương mại GO! Hà Nam.

Sáng 14/9/2024, GO! Hà Nam, một trong những trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại nhất tỉnh Hà Nam đã chính thức được Central Retail Việt Nam khai trương đưa vào hoạt động tại phường Lam Hạ, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

 Trung tâm thương mại GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2, tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng, với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng với mức giá cạnh tranh.

Dự án bao gồm: đại siêu thị GO! diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo, và quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế với các khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống.

Bên cạnh đó, các chuỗi cửa hàng tiện ích, các nhãn hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt tại GO! Hà Nam… đem đến cho người dân Hà Nam và vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích.

Ông Olivier Langlet, Tổng giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: GO! Hà Nam là minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho người dân Hà Nam một điểm đến mua sắm chất lượng cao nhất.

“Triết lý kinh doanh của Central Retail là kết hợp việc cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, thông qua chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất”. Điều này không chỉ giúp ích cho cộng đồng mà còn thúc đẩy kinh tế phát triển".

Để nâng cao khả năng tiếp cận, Central Retail đã triển khai tuyến xe buýt 2 chiều giúp việc di chuyển đến và đi từ trung tâm thương mại. Sáng kiến này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tại GO! Hà Nam một cách dễ dàng và thuận tiện cho tất cả mọi người.

GO! Hà Nam đi vào vận hành góp phần giải quyết việc làm cho gần 500 lao động địa phương, bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp; đồng thời, GO! Hà Nam còn mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp địa phương như Chang J, GU Hotpot, GU BBQ, 3H Chicken, ... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại – dịch vụ của địa phương.

Phát biểu tại lễ khai trương GO! Hà Nam, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết:  "Với việc đưa vào vận hành trung tâm thương mại Go! Hà Nam, kỳ vọng sẽ có thêm nhiều mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối trong siêu thị GO! Hà Nam và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO! đang có mặt ở 40 tỉnh, thành phố trên cả nước".

Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm.

Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, Kubo, BIPBIP, và Robins…

Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư