-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Huế phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa tổ chức chương trình kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp trên địa bàn.
Tham gia có các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thực phẩm (tươi sống hoặc đã qua chế biến); các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản địa phương của Thành phố Huế có nhu cầu phân phối hàng hóa tại siêu thị GO! Huế, siêu thị mini go! Hương Trà và các hệ thống của Tập đoàn Central Retail Việt Nam trên cả nước.
![]() |
| Bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Huế chia sẻ cùng doanh nghiệp. |
Tại chương trình, 37 doanh nghiệp được tiếp xúc, kết nối, tư vấn chào hàng 1:1 với các đại diện quản lý thu mua của Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Đây là tiền đề để doanh nghiệp thành phố có thể tham gia vào mạng lưới phân phối hàng hóa tại siêu thị GO! Huế, siêu thị mini GO! Hương Trà và các hệ thống của Tập đoàn Central Retail Việt Nam trên cả nước.
Bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Huế cho biết: Xúc tiến thương mại là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Huế. Để thực hiện hiệu quả chương trình xúc tiến thương mại, Trung tâm đã lồng ghép giữa hoạt động xúc tiến đầu tư và xúc tiến thương mại. Bên cạnh đó, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Huế cũng đồng hành với doanh nghiệp trong chuẩn hóa thương hiệu, mẫu mã bao bì…, giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia vào các chuỗi cung ứng lớn.
![]() |
| Toàn cảnh buổi làm việc. |
Tại chương trình, đại diện Doanh nghiệp và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã có những trao đổi, góp ý về mẫu mã bao bì, chất lượng sản phẩm…, giúp các doanh nghiệp thành phố Huế dễ dàng hơn trong việc đưa hàng hóa vào các hệ thống phân phối của Central Retail.
Tập đoàn Central Retail là tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Thái Lan có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam, cung cấp các sản phẩm đa lĩnh vực trên nhiều mô hình như: Cửa hàng bách hóa, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đặc sản, siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại và mua sắm trực tuyến thông qua các nền tảng đa kênh.
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT


