
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Huế phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa tổ chức chương trình kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp trên địa bàn.
Tham gia có các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thực phẩm (tươi sống hoặc đã qua chế biến); các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản địa phương của Thành phố Huế có nhu cầu phân phối hàng hóa tại siêu thị GO! Huế, siêu thị mini go! Hương Trà và các hệ thống của Tập đoàn Central Retail Việt Nam trên cả nước.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Huế chia sẻ cùng doanh nghiệp. |
Tại chương trình, 37 doanh nghiệp được tiếp xúc, kết nối, tư vấn chào hàng 1:1 với các đại diện quản lý thu mua của Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Đây là tiền đề để doanh nghiệp thành phố có thể tham gia vào mạng lưới phân phối hàng hóa tại siêu thị GO! Huế, siêu thị mini GO! Hương Trà và các hệ thống của Tập đoàn Central Retail Việt Nam trên cả nước.
Bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Huế cho biết: Xúc tiến thương mại là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Huế. Để thực hiện hiệu quả chương trình xúc tiến thương mại, Trung tâm đã lồng ghép giữa hoạt động xúc tiến đầu tư và xúc tiến thương mại. Bên cạnh đó, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Huế cũng đồng hành với doanh nghiệp trong chuẩn hóa thương hiệu, mẫu mã bao bì…, giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia vào các chuỗi cung ứng lớn.
![]() |
Toàn cảnh buổi làm việc. |
Tại chương trình, đại diện Doanh nghiệp và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã có những trao đổi, góp ý về mẫu mã bao bì, chất lượng sản phẩm…, giúp các doanh nghiệp thành phố Huế dễ dàng hơn trong việc đưa hàng hóa vào các hệ thống phân phối của Central Retail.
Tập đoàn Central Retail là tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Thái Lan có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam, cung cấp các sản phẩm đa lĩnh vực trên nhiều mô hình như: Cửa hàng bách hóa, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đặc sản, siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại và mua sắm trực tuyến thông qua các nền tảng đa kênh.
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025