Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
CES 2019: Samsung sẽ "trình làng" 2 dòng TV thông minh mới
Thanh Hà - 02/01/2019 18:36
 
Dòng TV Khung tranh The Frame và SERIF TV 2019 kết hợp thiết kế đã được vinh danh với chất lượng hình ảnh chuẩn QLED và tính năng thông minh sẽ được Samsung giới thiệu tại CES 2019.

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố dòng TV Phong cách 2019, TV Khung tranh The Frame và Serif TV sẽ được giới thiệu tại CES 2019, sự kiện triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Dòng TV Khung tranh The Frame và Serif TV 2019 kết hợp thiết kế sáng tạo đã được vinh danh, phù hợp cho mọi không gian nội thất với chất lượng hình ảnh QLED tuyệt đỉnh và các tính năng Thông minh để cung cấp cho người tiêu dùng các công năng tốt nhất trên TV.

.

TV Khung tranh The Frame và Serif TV là hai dòng TV phong cách chủ lực của Samsung vượt ra khỏi những khái niệm của một chiếc TV thông thường để trở thành một vật dụng trang trí nội thất giúp nâng cao thẩm mỹ cho bất kỳ không gian sống nào.

Tại CES 2019, dòng TV Khung tranh The Frame và Serif TV thế hệ mới sẽ được trưng bày nổi bật tại khu vực triển lãm TV phong cách của Samsung để giới thiệu về thiết kế sáng tạo, hiệu suất cao, cũng như cách chúng nâng cao giá trị cuộc sống thường ngày.  

Jongsuk Choo, Phó chủ tịch Điều hành mảng Kinh doanh Màn hình Hiển thị tại Công ty Điện tử Samsung, cho biết, TV truyền thống thường chỉ tập trung vào mặt tính năng kỹ thuật, như chất lượng hình ảnh và hiệu suất, nhưng giờ đây chúng còn là một đồ dùng phong cách hòa hợp vào đời sống thường ngày của người tiêu dùng.

“Mẫu TV Khung tranh The Frame và SERIF TV năm nay là hai dòng sản phẩm phong cách nâng cao có thể mang đến trải nghiệm TV chưa từng có trước đây”, ông Jongsuk Choo nói.  

Trong hai dòng sản phẩm này, với TV Khung tranh The Frame 2019, khi không được sử dụng để phát các nội dung truyền hình hay phim ảnh, chế độ Art Mode của TV The Frame sẽ hiển thị các tác phẩm nghệ thuật, bao gồm tranh vẽ và hình ảnh, giúp biến không gian sống thường ngày thành một phòng trưng bày nghệ thuật.

Hơn nữa, cảm biến độ sáng trên TV The Frame điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho phù hợp với mức độ ánh sáng trong không gian căn phòng, mang đến các thiết lập tối ưu để phô bày các tác phẩm trên màn hình.  

Mẫu TV Khung tranh The Frame năm nay còn sở hữu chất lượng hình ảnh QLED nguyên bản, cung cấp độ tương phản sâu hơn, sắc đen trầm và đậm hơn cùng dải màu đầy đủ 100%. Với những cải tiến này, người dùng có thể tận hưởng nội dung chất lượng cao cấp nhất và đồng thời chiêm ngưỡng được các tác phẩm nghệ thuật khi tắt TV đi.

TV Khung tranh The Frame còn có Bixby, nền tảng điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ AI của Samsung, biến nó thành một chiếc TV thông minh thực thụ. Người dùng có thể điều khiển chiếc TV và truy cập các nền tảng phát trực tuyến thông qua các lệnh thoại đơn giản cho phép người dùng trải nghiệm nội dung nâng cao.   

Trong khi đó, Serif TV được phát triển với ý tưởng một chiếc TV tập trung vào yếu tố thẩm mỹ, bằng thiết kế của nhà thiết kế Ronan và Erwan Bouroullec, hai trong số các nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng hàng đầu của thế giới chuyên về nội thất.

Serif TV đã nhận được những giải thưởng danh giá như iF Design Award, Wallpaper 2016 Design Award tại Anh quốc và Good Design Award 2016 tại Nhật Bản và là chiếc TV Samsung đầu tiên giành được những giải thưởng này.  

Dòng Serif TV 2019 còn được trang bị công nghệ QLED tiên tiến để mang đến chất lượng hình ảnh cải thiện. Chế độ hình nền Ambient Mode, một tính năng đoạt giải của dòng sản phẩm QLED của Samsung cũng đã được bổ sung vào công năng của dòng sản phẩm The Serif.

Trước đây, dòng TV The Serif đươc bán chủ yếu tại các cửa tiệm nội thất và cửa hàng bách hóa vì trọng tâm đặt nặng vào tính chất trang trí nội thất của dòng sản phẩm này, nhưng nó cũng sẽ sớm được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ điện tử tiêu dùng vào năm 2019 để tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng hơn.

Samsung là thương hiệu chi nhiều tiền quảng cáo nhất thế giới
Samsung Electronics Co., tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, đã trở thành thương hiệu đứng đầu về chi tiền cho quảng cáo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư