
-
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ
-
VEAM đấu giá thành công 890 xe ô tô, thu về hơn 176 tỷ đồng
-
Thị trường ô tô sôi động, nhập khẩu vượt 17.000 chiếc trong tháng 9/2025
-
FordPass được nâng cấp thành Ứng dụng Ford để quản lý xe thuận lợi -
BYD SEAL 5 giá 696 triệu đồng, đi 50 km/ngày, cả tháng mất 1 triệu tiền xăng
Hội thi “Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc” được tổ chức hàng năm không chỉ là sân chơi mà còn là cơ hội để tăng cường kĩ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên quan hệ khách hàng, nhân viên phụ tùng của các nhà phân phối ô tô Honda, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng cả nước.
Hội thi năm nay thu hút hơn 800 ứng viên trên khắp cả nước cùng nhau tranh tài ở 5 hạng mục: Nhân viên quan hệ khách hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe, Kỹ thuật viên sơn và Nhân viên Phụ tùng.
15 nhân dịch dịch vụ xuất sắc chiến thắng trong Hội thi. |
Trải qua vòng 1 - sơ loại lý thuyết và vòng 2 – lý thuyết và thực hành, Hội thi đã tìm ra 45 đại diện xuất sắc nhất trên cả nước để tiến vào vòng chung kết để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.
Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân. Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.
Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cách áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, đây cũng là phần thi để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả thành viên trong Ban tổ chức.
Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến mới trong công việc thông qua phần thi hùng biện đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.
Qua từng vòng thi, từng câu chuyện, Honda không chỉ tìm kiếm những cá nhân giỏi nhất, mà còn truyền cảm hứng để mỗi nhân viên, dù ở bất kỳ vị trí nào đều thấy mình là một “người hùng thầm lặng” trong hành trình phục vụ khách hàng.
Sau một ngày thi trọn vẹn dưới đánh giá công tâm của Ban giám khảo, vòng Chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc đã tìm ra 15 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục thuộc các Nhà Phân phối.
Phần thưởng danh giá cho những nỗ lực của các nhân viên dịch vụ ô tô xuất sắc chính là những chiếc xe máy Honda như SH Mode, Air Blade và Vision.
Không chỉ là phần thưởng vật chất, đó còn là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của những con người đang ngày ngày góp phần làm nên trải nghiệm hài lòng và an tâm cho khách hàng của Honda Việt Nam.

-
Chăm khách hàng giỏi, bán ô tô tốt, rinh ngay xe máy Honda -
HVN hỗ trợ kiểm tra và thay dầu miễn phí xe hư hại do mưa lũ -
MBV: Cả 3 phiên bản E-Class mới đều lắp ráp tại Việt Nam, sắp thêm dòng xe Hybrid -
Hyundai Thành Công bán được 4.296 xe trong tháng 9/2025 -
Honda Motor bán được hơn 15 triệu xe CR-V sau 30 năm ra mắt -
Doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam giảm hơn 10% trong 2 tháng liên tiếp -
VinFast bán 103.884 xe, 13 thành viên trong VAMA bán được 205.125 xe ô tô
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ