-
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ -
VEAM MOTOR đấu giá xe tồn kho - Kiểm tra thực tế đạt tiêu chuẩn khí thải theo tiêu chuẩn lưu hành -
Audi A6 Sedan hoàn toàn mới sẽ tới tay khách hàng trước Tết Nguyên đán -
BYD Việt Nam tung ưu đãi đặc biệt mùa Noel -
Ford ưu đãi đến 100% lệ phí trước bạ, cơ hội gặp ông già Noel ở Phần Lan
Hội thi “Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc” được tổ chức hàng năm không chỉ là sân chơi mà còn là cơ hội để tăng cường kĩ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên quan hệ khách hàng, nhân viên phụ tùng của các nhà phân phối ô tô Honda, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng cả nước.
Hội thi năm nay thu hút hơn 800 ứng viên trên khắp cả nước cùng nhau tranh tài ở 5 hạng mục: Nhân viên quan hệ khách hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe, Kỹ thuật viên sơn và Nhân viên Phụ tùng.
| 15 nhân dịch dịch vụ xuất sắc chiến thắng trong Hội thi. |
Trải qua vòng 1 - sơ loại lý thuyết và vòng 2 – lý thuyết và thực hành, Hội thi đã tìm ra 45 đại diện xuất sắc nhất trên cả nước để tiến vào vòng chung kết để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.
Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân. Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.
Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cách áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, đây cũng là phần thi để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả thành viên trong Ban tổ chức.
Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến mới trong công việc thông qua phần thi hùng biện đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.
Qua từng vòng thi, từng câu chuyện, Honda không chỉ tìm kiếm những cá nhân giỏi nhất, mà còn truyền cảm hứng để mỗi nhân viên, dù ở bất kỳ vị trí nào đều thấy mình là một “người hùng thầm lặng” trong hành trình phục vụ khách hàng.
Sau một ngày thi trọn vẹn dưới đánh giá công tâm của Ban giám khảo, vòng Chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc đã tìm ra 15 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục thuộc các Nhà Phân phối.
Phần thưởng danh giá cho những nỗ lực của các nhân viên dịch vụ ô tô xuất sắc chính là những chiếc xe máy Honda như SH Mode, Air Blade và Vision.
Không chỉ là phần thưởng vật chất, đó còn là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của những con người đang ngày ngày góp phần làm nên trải nghiệm hài lòng và an tâm cho khách hàng của Honda Việt Nam.
-
Hyundai Thành Công tung Santa Fe Hybrid giá 1,369 tỷ đồng -
BYD Việt Nam tung ưu đãi đặc biệt mùa Noel -
Ford ưu đãi đến 100% lệ phí trước bạ, cơ hội gặp ông già Noel ở Phần Lan -
Honda dành 1.600 xe Wava Alpha làm phần thưởng để kích cầu -
Tasco Auto hợp tác với Esky phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhanh cho xe điện -
Skoda Kushaq giá dễ tiếp cận, chi phí phụ tùng hợp lý -
Omoda & Jaecoo sẽ lắp ráp Omoda 4 và Jaecoo J5 tại Nhà máy ở Việt Nam
-
Loạt thành tựu nổi bật giúp VPBank tỏa sáng tại lễ vinh danh của Mastercard -
SATRA tung giỏ quà Tết Bính Ngọ 2026 -
Phú Thọ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đẩy nhanh thủ tục hành chính các dự án đầu tư -
MIK Group chuẩn bị khai mở chương mới tại cực tăng trưởng phía Đông Hà Nội -
SABECO cùng MTTQ Việt Nam công bố Top 15 Gương mặt Truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” -
CONINCO có Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc mới
