
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Hãng hàng không Emirates vừa tung ra chương trình khuyến mãi toàn cầu được mong đợi nhất trong năm cho các khách hàng đặt vé từ ngày 5 đến 19/1/2016 cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 15/1 đến 30/11/2016.
Theo đó, trong thời gian chương trình diễn ra, Emirates áp dụng giá vé ưu đãi đặc biệt ở cả hạng Thương gia và Phổ thông.
Chẳng hạn, giá vé máy bay khứ hồi hạng Phổ thông từ TP.HCM đi châu Âu từ 14.270.000 đồng, đi Trung Đông từ 16.029.000 đồng, đi châu Mỹ từ 19.515.000 đồng, đi châu Phi từ 21.371.000 đồng.
![]() |
. |
Trong khi đó, giá vé khứ hồi hạng Thương gia đi châu Âu sẽ từ 41.511.000 đồng, đi Trung Đông từ 43.898.000 đồng, đi châu Mỹ từ 68.533.000 đồng, đi châu Phi từ 62.584.000 đồng.
“Chúng tôi biết rằng nhiều người đã bắt đầu lên kế hoạch du lịch cho năm 2016 và chúng tôi rất vui khi có thể góp thêm nguồn cảm hứng và động lực để giúp những kế hoạch và giấc mơ đó trở thành hiện thực”, ông Mohammad Sarhan, Tổng giám đốc hãng hàng không Emirates tại Việt Nam chia sẻ.
Cũng theo ông này, mạng lưới điểm đến toàn cầu trên khắp 6 lục địa của Emirates sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho du khách và việc Emirates đưa ra mức giá đặc biệt là để tăng sự hấp dẫn của các lựa chọn điểm đến đa dạng này.
Emirates hiện đang bay đến hơn 140 thành phố tại 80 quốc gia. Những vị khách yêu thích phiêu lưu có thể khám phá những điểm đến mới nhất vừa ra mắt năm 2015 của hãng như: Bali, Multan, Orlando, Mashhad và Bologna.
Emirates cũng sẽ bắt đầu bay đến thành phố Panama từ ngày 1/2/2016, điểm đến đầu tiên của hãng tại khu vực Trung Mỹ.
Hãng cũng sẽ mở rộng hoạt động tại Trung Quốc đại lục với các chuyến bay đến thành phố Ngân Xuyên và Trịnh Châu từ ngày 3/5/ 2016.

-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh