-
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít
Hãng hàng không Emirates vừa tung ra chương trình khuyến mãi toàn cầu được mong đợi nhất trong năm cho các khách hàng đặt vé từ ngày 5 đến 19/1/2016 cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 15/1 đến 30/11/2016.
Theo đó, trong thời gian chương trình diễn ra, Emirates áp dụng giá vé ưu đãi đặc biệt ở cả hạng Thương gia và Phổ thông.
Chẳng hạn, giá vé máy bay khứ hồi hạng Phổ thông từ TP.HCM đi châu Âu từ 14.270.000 đồng, đi Trung Đông từ 16.029.000 đồng, đi châu Mỹ từ 19.515.000 đồng, đi châu Phi từ 21.371.000 đồng.
![]() |
| . |
Trong khi đó, giá vé khứ hồi hạng Thương gia đi châu Âu sẽ từ 41.511.000 đồng, đi Trung Đông từ 43.898.000 đồng, đi châu Mỹ từ 68.533.000 đồng, đi châu Phi từ 62.584.000 đồng.
“Chúng tôi biết rằng nhiều người đã bắt đầu lên kế hoạch du lịch cho năm 2016 và chúng tôi rất vui khi có thể góp thêm nguồn cảm hứng và động lực để giúp những kế hoạch và giấc mơ đó trở thành hiện thực”, ông Mohammad Sarhan, Tổng giám đốc hãng hàng không Emirates tại Việt Nam chia sẻ.
Cũng theo ông này, mạng lưới điểm đến toàn cầu trên khắp 6 lục địa của Emirates sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho du khách và việc Emirates đưa ra mức giá đặc biệt là để tăng sự hấp dẫn của các lựa chọn điểm đến đa dạng này.
Emirates hiện đang bay đến hơn 140 thành phố tại 80 quốc gia. Những vị khách yêu thích phiêu lưu có thể khám phá những điểm đến mới nhất vừa ra mắt năm 2015 của hãng như: Bali, Multan, Orlando, Mashhad và Bologna.
Emirates cũng sẽ bắt đầu bay đến thành phố Panama từ ngày 1/2/2016, điểm đến đầu tiên của hãng tại khu vực Trung Mỹ.
Hãng cũng sẽ mở rộng hoạt động tại Trung Quốc đại lục với các chuyến bay đến thành phố Ngân Xuyên và Trịnh Châu từ ngày 3/5/ 2016.
-
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

