Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Chào hè, doanh nghiệp du lịch đua tung tour kích cầu
Hải Hà - 24/03/2018 08:36
 
Hiện là thời điểm các doanh nghiệp du lịch bắt đầu chuẩn bị tung tour kích cầu chào hè với nhiều mức giá khuyến mại khác nhau. Đặc biệt, một số tour có lịch trình kéo dài suốt hè từ tháng 4 đến tận tháng 9.
.
Cuối tháng 3, đầu tháng 4 luôn là thời điểm du khách có thể tranh thủ mua các tour du lịch kích cầu dịp hè với giá hấp dẫn.

Theo thông tin từ Công ty Du lịch Hanoi Redtours, từ 24/3-1/4, công ty này sẽ chính thức “trình làng” chùm tour chào hè có giá siêu khuyến mại nhờ trợ giá từ 2 hãng hàng không lớn là VietNam Airlines và Jetstar Pacific.

Theo đó, với các sản phẩm trong nước, du khách sẽ có cơ hội sở hữu các tour hot nhất mùa hè với mức giá khá hấp dẫn như Đà Nẵng – Hội An (4 ngày) giá 3,99 triệu; khám phá đảo ngọc Phú Quốc (4 ngày) giá 4,65 triệu; Nha Trang – Vinperland – Dốc Lết (4 ngày) giá 4,95 triệu hay tour trọn gói quốc tế với giá khởi điểm từ 5,99 triệu.

Bên cạnh nhận được hỗ trợ từ các hãng hàng không, công ty này cũng cho biết tổng cục du lịch các nước cũng đang có chính sách hỗ trợ nhất định cho các doanh nghiệp xây tour kích cầu nhằm thu hút khách Việt tới các thị trường của họ.

Đơn cử, đối với sản phẩm Nhật Bản, công ty này đang thực hiện chính sách tặng toàn bộ lệ phí visa, thêm set quà tặng từ Tổng cục Du lịch nước này.

Tương tự, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng hỗ trợ doanh nghiệp qua chính sách tặng quà, ưu đãi cho khách đoàn.

Với các sản phẩm sử dụng đường bay của hàng không Nga (Nga, Đông Âu, Bắc Âu), du khách sẽ được tặng 2 triệu đồng hay các sản phẩm Châu Âu có đi qua Pháp cũng được hưởng chính sách tặng toàn bộ phí và lệ phí visa trị giá tới 2 triệu đồng.

Riêng đối với các sản phẩm cao cấp khác như tour đi Úc, Canada, Nam Phi… doanh nghiệp này đang thực hiện chính sách tặng kỳ nghỉ tới Flamingo Đại Lải Resort trị giá 2,9 triệu và kỳ nghỉ này có quyền được chuyển nhượng….

Cùng thời điểm tương tự, từ 29/3 – 1/4, Công ty du lịch Vietravel sẽ chính thức mở bán bộ sản phẩm siêu khuyến mại tour du lịch hè với mức giá ưu đãi giảm tới 35% đối với tuyến du lịch trong nước và giảm tới 6 triệu đồng/ khách đối với tuyến du lịch nước ngoài.

Theo đại diện của Vietravel, nếu so sánh với giá tour giai đoạn đã vào hè thì sẽ khó có đợt ưu đãi nào có mức giá tour hấp dẫn đến thế.

“Bên cạnh giá tour hấp dẫn, bộ sản phẩm này còn có 3 ưu điểm khác là thời gian khởi hành, tuyến du lịch và chất lượng tour. Thứ nhất, thời gian khởi hành kéo dài suốt cả mùa hè từ tháng 4 đến tận tháng 9 giúp các gia đình, nhóm bạn bè thoải mái lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp. Thứ hai, 18 điểm đến du lịch trong nước và 30 điểm đến du lịch nước ngoài với 5.500 điểm tour khuyến mại hứa hẹn mang đến cho du khách sự lựa chọn đa dạng về hành trình du lịch, đủ cả từ khám phá đến nghỉ dưỡng, từ tuyến phổ thông đến hành trình trung đến cao cấp. Thứ ba là chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn, đồng bộ nhờ sự kết hợp cùng các đối tác dịch vụ hàng không, khách sạn uy tín, lâu năm”, vị đại diện Vietravel nói.

Theo ghi nhận từ các công ty du lịch, mùa hè luôn là giai đoạn cao điểm nhất trong năm của ngành du lịch. Đây là giai đoạn các gia đình tranh thủ thời gian cho con cái nghỉ hè để du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn; các nhóm bạn bè rủ nhau đi vui chơi, khám phá, hay các công ty tổ chức teambuilding, du lịch khen thưởng…khiến chi phí tổ chức một tour du lịch hè thường “nhỉnh” hơn các mùa khác.

Đây cũng là lý do bộ sản phẩm siêu khuyến mại do các doanh nghiệp du lịch tung ra dịp đầu tháng 4 hàng năm luôn tạo sức hút cực lớn đối với những người yêu du lịch.

Lý do là mặc dù khuyến mại với giá hấp dẫn nhưng những hành trình tour này vẫn đáp ứng đúng nhu cầu đi du lịch hè tour trọn gói với chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, hạn chế là doanh nghiệp thường tung ra các tour kích cầu trong thời gian khá ngắn.

Mua nhà nhận xe - quà siêu khuyến mãi
Nhân sự kiện mở bán lớn ngày 2/4 tới đây, những khách hàng mua căn hộ cao cấp Anland nằm trong Khu đô thị Dương Nội của chủ đầu tư Tập đoàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư