Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bình Định: Nhiều sự kiện hấp dẫn trong Lễ hội du lịch hè “Về miền biển nhớ”
Hà Minh - 23/06/2016 22:33
 
Tối 23/6, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Định đã khai mạc Lễ hội Du lịch Hè Bình Định năm 2016 với chủ đề “Về miền biển nhớ”. Thời gian diễn ra Lễ hội được tiến hành từ đầu tháng 6 đến ngày 2/9/2016.

Phát biểu khai mạc lễ hội Du lịch Hè Bình Định năm 2016, ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định nhấn mạnh, Lễ hội Du lịch Hè Bình Định năm 2016 với chủ đề “Về miền biển nhớ” nhằm giới thiệu, quảng bá cho du khách trong và ngoài nước về tiềm năng, lợi thế du lịch Bình Định.

Việc khai trương quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và giải trí FLC Nhơn Lý nằm trong kế hoạch diễn ra Lễ hội du lịch hè Bình Định 2016.
Việc khai trương quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và giải trí FLC Nhơn Lý nằm trong kế hoạch diễn ra Lễ hội du lịch hè Bình Định 2016.

Đây là điểm đến hấp dẫn và hoạt động du lịch đã, đang được phát triển thành một ngành kinh tế quan trọng trong tiến trình phấn đấu thực hiện xây dựng tỉnh Bình Định trở thành một tỉnh phát triển khá của khu vực miền Trung theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong thời gian diễn ra Lễ hội, nhiều chuỗi sự kiện quan trọng và hấp dẫn sẽ được tổ chức như ngày hội trẻ thơ; lễ hội văn hóa thể thao miền biển; chiêm bái Phật ngọc hòa bình thế giới; khai trương quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và giải trí FLC Nhơn Lý; cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016; các hội nghị khoa học quốc tế và lớp học vật lý chuyên đề quốc tế năm 2016 và liên hoan võ cổ truyền Việt Nam tỉnh Bình Định năm 2016.

Ngay sau khai mạc là chương trình nghệ thuật, võ thuật đặc sắc với các phần chính như về miền Biển nhớ; hành trình Di sản và nối vòng tay bè bạn do các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng đến từ trong nước và các đoàn nghệ thuật dân ca bài chòi, đoàn tuồng Đào Tấn và Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Định biểu diễn.

Mở lối đưa du lịch Bình Định cất cánh
Bình Định đã chọn du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để điều này trở thành hiện thực, tỉnh cùng nhiều doanh nghiệp lớn huy động mọi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư