Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Cháy hết mình cùng E-golden Law 2016
Việt Dương - 10/11/2016 10:14
 
Tiếp nối thành công của hai mùa đầu tiên, Cuộc thi Rung chuông vàng Phiên bản Đại học Luật Hà Nội do Liên chi đoàn khoa Pháp luật Kinh tế, trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức đã chính thức được khởi tranh từ ngày 3 - 15/11/2016.

Với Format “cũ mà mới”, E - golden Law 2016 năm nay được tổ chức không chỉ có sự tham gia của các bạn sinh viên đại học Luật Hà Nội mà còn có sự góp mặt của các bạn sinh viên đến từ 5 cơ sở đào tạo Luật khác nhau trên toàn thành phố Hà Nội, gồm Đại học Luật Hà Nội, Khoa Luật ĐH Ngoại Thương, Đại học Kiểm Sát Hà Nội, Khoa Kinh Tế - Luật Đại Học Thương Mại, Đại học Luật Quốc Gia và cuối cùng là Khoa Luật của Viện Đại Học Mở.

Bên cạnh việc mở rộng các đội thi, năm nay nội dung thi của E - Golden Law 2016 cũng có những đổi mới thú vị. Nếu 2 mùa trước, kiến thức của Rung chuông vàng trải đều trên các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội, thì năm nay, nội dung đề thi đã được thu hẹp lại xung quanh vấn đề Luật Doanh nghiệp 2014, một trong những Bộ luật quan trọng chính thức được Quốc hội ban hành ngày 26/11/2014 với nhiều sửa đổi, bổ sung những quy định mới, bên cạnh tháo gỡ những hạn chế, bất cập, tạo ra một môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp, phù hợp với xu hướng chung của thế giới.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, cuộc thi năm nay gồm 2 vòng thi, gồm vòng sơ loại và vòng chung kết.  Trước đó, tại vòng sơ loại, trường Đại học Luật Hà Nội chọn ra được 10 sinh viên xuất sắc nhất. 5 trường đại học còn lại, mỗi trường tự chọn ra 8 sinh viên ưu tú nhất để tham dự vòng chung kết. Tổng cộng tính đến vòng chung kết, còn lại 50 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 6 cơ sở đào tạo luật nêu trên.

Và vào đêm ngày 15/11/2016, 50 thí sinh này sẽ chính thức bước vào vòng chung kết với những phần thi so găng vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đêm hội Halloween ấn tượng của sinh viên trường Báo
Các cô gái xinh đẹp đã không ngần ngại giấu mình dưới những lớp hóa trang ma quỷ để cùng nhau tận hưởng một lễ hội ma trọn vẹn và đúng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư