Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cháy tàu du lịch trên vịnh Hạ Long
Minh Khang - 10/04/2014 12:55
 
Sau hành trình tham quan trên vịnh trở về, tàu du lịch mang số hiệu QN-3737 bất ngờ bốc cháy khiến hành khách một phen hoảng loạn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sẽ khởi tố vụ cháy 300 xe gắn máy tại TP.HCM
Xe khách 45 chỗ cháy rụi tại Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ
Cận cảnh tàu cánh ngầm cháy rụi trên sông

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 10/4, khi đang lưu thông trên vùng biển gần hòn Trống Mái (vịnh Hạ Long) tàu du lịch mang số hiệu QN-3737 (gồm 18 giường nằm) của Công ty TNHH Cửu Long bất ngờ bốc cháy.

Khi xảy ra vụ cháy, trên tàu chở nhiều du khách đang trên hành trình tham quan vịnh trở về bờ đã rất hoảng loạn.

Rất may, các thuyền viên đã thông báo và được các tàu ở gần đó đến ứng cứu kịp thời, đón toàn bộ hành khách và thuyền viên vào bờ an toàn.

cháy tàu du lịch trên vịnh Hạ Long

Ảnh minh hoạ

Nhận được tin báo, Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh và các ngành chức năng đã kịp thời phối hợp tổ chức cứu hộ, chữa cháy. Sau hơn 1 giờ kể từ khi phát hiện, đám cháy đã được dập tắt, tàu QN3736 bị hư hỏng một phần.

Thông tin với PV, bà Phạm Thùy Dương - Trưởng ban Quản lý Vịnh Hạ Long cho biết, đến 13h trưa cùng ngày, các cơ quan chức năng đã giải quyết xong sự cố về việc tàu QN3736 bị cháy.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 18/2, trên vịnh Hạ Long cũng xảy ra một vụ cháy tàu nghiêm trọng, trên tàu có 8 người, trong đó có 6 nhân viên nhà tàu và 2 thợ ảnh đã được cứu kịp thời và đưa vào bờ.

Tàu gặp nạn có số hiệu QN 4894 của Công ty Bái Tử Long Hưng Nguyên, khi gặp nạn tàu cách khu vực hang Sửng Sốt khoảng 1km. Được biết, con tàu này, mới được cải hoán, nhưng vẫn chưa đăng ký hoạt động.  

Bắc Ninh: Doanh nghiệp bị cháy tặng công an xe cứu hỏa Bắc Ninh: Doanh nghiệp bị cháy tặng công an xe cứu hỏa

(Baodautu.vn) Công ty Mobase Việt Nam, doanh nghiệp vừa gặp vụ hỏa hoạn hồi đầu năm 2014 với thiệt hại 70 tỷ đồng đã quyết định tặng Công an tỉnh Bắc Ninh một chiếc xe cứu hỏa có xuất xứ Hàn Quốc. Lửa cháy rụi toàn bộ xưởng sơn Công ty Mobase Việt Nam Cháy tàu cánh ngầm, hàng trăm hành khách nhảy xuống sông Đại diện Công ty Diana lên tiếng sau vụ hỏa hoạn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư