Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Chevrolet Trailblazer và Colorado - Bộ đôi SUV và bán tải sáng giá
Như Loan - 11/07/2019 21:36
 
Bộ đôi SUV 7 chỗ Trailblazer và bán tải Colorado của Chevrolet đang được kỳ vọng sẽ tạo ra cú bứt phá ấn tượng về doanh số trong mùa hè này, nhờ mức giá hấp dẫn đi kèm với các công nghệ, tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc.

Sở hữu một chiếc xe hơi thời nay đã không còn là ước mơ xa vời đối với các gia đình Việt. Trong số các dòng xe trên thị trường, SUV 7 chỗ và bán tải luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình vì tính tiện dụng và đa năng của nó, phù hợp cho cả nhu cầu di chuyển hàng ngày hay những cuộc hành trình dài.

Với mức giá ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, hai mẫu xe Trailblazer và Colorado đến từ thương hiệu Mỹ Chevrolet đang là những lựa chọn sáng giá dành cho các gia đình Việt.

Với kinh nghiệm hơn một thế kỷ, Chevrolet luôn sản xuất những mẫu xe bán tải chất lượng chinh phục người dùng. Chiếc Colorado chính là thành quả của những chuyên gia am hiểu dòng xe bán tải nhất, kế thừa mọi tinh túy từ thương hiệu Chevrolet.

Mang phong cách thể thao mạnh mẽ đặc trưng của một chiếc xe bán tải kiểu Mỹ, Colorado tạo ra sức hút khó cưỡng đối với phái mạnh. Khác biệt với những dòng bán tải trước, Colorado sở hữu mặt lưới tản nhiệt to khỏe, đèn pha có tầm quan sát rộng, dễ dàng tùy biến độ cao, phù hợp với những chuyến dã ngoại tại nơi hoang dã.

Phiên bản mới nhất của Colorado sử dụng động cơ Turbo Diesel Duramax 4 xy-lanh với hai tùy chọn: động cơ Duramax 2.5L VGT có thể tạo ra công suất tối đa 180 mã lực tại 3.600 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 2.000 vòng/ phút, còn phiên bản động cơ 2.5L FGT sản sinh công suất tối đa 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Đây đều là những khối động cơ mạnh mẽ bền bỉ, đem lại cảm giác lái vượt trội cho những chủ nhân thích khám phá, đam mê chinh phục địa hình mà không lo sợ bị tiêu hao quá nhiều nhiên liệu, với mức trung bình chỉ rơi vào tầm 10 lít/ 100 km. Ngoài ra, Chevrolet Colorado còn ghi điểm bởi khả năng lội nước ấn tượng lên đến 800mm của mình.

Nội thất hiện đại, cao cấp chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Chevrolet Colorado. Khoang xe rộng rãi, hàng ghế thứ hai có độ ngả tốt lý tưởng cho những giấc ngả lưng giữa các chặng dài. Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp High Country, xe được trang bị hệ thống MyLink với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, đáp ứng những nhu cầu giải trí của người dùng như nghe nhạc, xem phim hay thực hiện cuộc gọi, nhắn tin.

Sở hữu Chevrolet Colorado, các tay lái và người đồng hành sẽ không phải lo lắng đến vấn đề an toàn khi chiếc xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn thông minh cả chủ động lẫn thụ động như: hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), đề nổ từ xa (USP) và camera lùi.

Là dòng xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình, Chevrolet Traiblazer chinh phục các quý ông vì thiết kế thể thao phong trần, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế và khoáng đạt đặc trưng kiểu Mỹ. Mẫu xe được trang bị mặt lưới tản nhiệt kép to khỏe, đèn pha có tầm quan sát rộng, dễ dàng điều chỉnh độ cao. Ở phiên bản LTZ, xe còn được tích hợp cụm đèn LED cá tính chiếu sáng ban ngày.

Không gian bên trong xe sang trọng, rộng rãi thoải mái với ba dãy ghế được bọc da cao cấp với hai tông màu đen, xám cổ điển lịch lãm. Dãy ghế cuối có thể gập ngang tỷ lệ 50:50 và xếp gọn phẳng sàn, hoàn hảo cho nhu cầu chứa hành lý trong những chuyến du lịch dài ngày. Một điểm cộng khác của Trailblazer chính là khả năng cách âm tốt và hệ thống điều hòa thông minh phân bố đều ở cả ba dãy ghế.

Về động cơ, phiên bản Trailblazer trang bị động cơ Turbo Diesel Duramax mới nhất, sản sinh công suất tối đa 161-180 mã lực, mô men xoắn 380-440 Nm, có sức mạnh vượt trội và bền bỉ, tăng khả năng off-road vượt địa hình của xe. Đáng chú ý, người lái có thể tùy chỉnh dẫn động 4 bánh 4WD trong tích tắc, khiến xe không bị trượt và mất đà, dễ dàng cản phá các loại địa hình “khó xơi”. Bên cạnh đó, Trailblazer phiên bản LTZ còn sử dụng hệ thống lái trợ lực điện, giúp xử lý nhanh với độ chính xác cao khi cua xe, đỗ xe, tạo cảm giác lái vững vàng.

Dù vận hành linh hoạt mạnh mẽ, Trailblazer vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối đa, loại bỏ lo lắng về độ tiêu hao nhiên liệu cho người sử dụng.

Tương tự Colorado, Trailblazer cũng được trang bị các tính năng an toàn bảo vệ người lái và gia đình bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC) và cả những tính năng tiên tiến chỉ có ở các dòng xe phân khúc cao cấp như: cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm và khả năng chống lật hạn chế tối đa rủi ro tai nạn giao thông.

Ngoài những ưu điểm như thiết kế bắt mắt ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến và hiện đại vượt hẳn các đối thủ trong phân khúc, hai mẫu xe của Chevrolet còn trở nên hấp dẫn hơn khi đang được ưu đãi từ 30-50 triệu đồng cho Colorado và 100 triệu đồng cho Trailblazer, trở thành những chiếc xe có giá tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Sau khi tiếp nhận phân phối độc quyền xe từ thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam, ngoài ưu đãi về giá bán, VinFast tiếp tục duy trì chương trình Chevrolet Complete Care với những quyền lợi cho khách hàng như hỗ trợ khẩn cấp miễn phí, bảo dưỡng nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng một năm/25.000km, bảo hành xe 3 năm/100.000km với các dòng xe Chevrolet Colorado và Trailblazer.

Đăng ký lái thử ngay tại: dangkylaithu.chevrolet.com.vn

VinFast tiếp quản Nhà máy ô tô GM Việt Nam và kinh doanh Chevrolet
VinFast (thuộc Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, Vingroup) và General Motors (GM) đã ký kết một thoả thuận hợp tác chiến lược quan trọng nhằm thúc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư