-
Mất thị lực vì bỏ điều trị đục thủy tinh thể -
Ngăn biến chứng nguy hiểm của cúm mùa -
Tin mới y tế ngày 15/12: Việt Nam từng bước tiệm cận chuẩn quốc tế trong quản lý và điều trị suy tim -
Tiêm vắc-xin chủ động giúp ngăn ngừa não mô cầu đang lan nhanh -
Tin mới y tế ngày 14/12: Khám sức khỏe tầm soát ung thư, phát hiện hai khối u gan -
Dịch vụ chăm sóc người già lên ngôi: “miếng bánh” M&A hấp dẫn doanh nghiệp Việt
Ngày 2/4 tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Bình và Tập đoàn 21 Century Medical (Hàn Quốc).
| Caption ảnh |
Theo đó, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Bình chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền nhãn chỉ Bio Meyisun của Tập đoàn 21 Century Medical, mở đầu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam.
Đây là một thương hiệu chỉ tự tiêu tiêu biêu của Hàn Quốc đã nổi tiếng toàn thế giới, đạt tiêu chuẩn CE của Châu Âu, được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ da liễu và châm cứu chữa bệnh tại nhiều nước trên thế giới bao gồm Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, bà Sin Mi Hyang, Chủ tịch Tập đoàn 21 Century Medical khẳng định, việc lựa chọn Công ty TMHH DVTM Hoàng Bình làm nhà phân phối độc quyền chỉ Bio Meyisun là một dấu mốc quan trọng thể hiện bước tiến trong quan hệ hợp tác giữa hai công ty, khẳng định uy tín của Công ty Hoàng Bình trong việc thực hiện các cam kết giữa hai bên trong nhiều năm qua.
Về phía Việt Nam, đại diện cho Công ty TMHH DVTM Hoàng Bình, bà Hoàng Thu Hà, Tổng Giám đốc cho biết, từ năm 2015 bà đã đưa chỉ Bio Meyisun do hãng 21 Century Medical sản xuất về Việt Nam để các bác sĩ đánh giá thử nghiệm tiêu chuẩn và tính an toàn.
Sau khi sản phẩm vượt qua được đánh giá khắt khe về chất lượng bởi các bác sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam, Công ty Hoàng Bình đã chính thức lựa chọn phân phối sản phẩm Bio Meyisun vào sử dụng tại các bệnh viện lớn và uy tín, các thẩm mỹ viện nổi tiếng nhiều năm qua trên toàn quốc.
Cũng theo Tổng giám đốc Công ty Hoàng Bình, ngoài phân phối chỉ Bio Meyisun, Công ty Hoàng Bình và Tập đoàn 21 Century Medical từ 2020 đã hợp tác phát triển một nhãn hàng chỉ mới có tên gọi là Healthy Beauty với đặc trưng nổi trội là chỉ chất liệu PDO không nhuộm đầu tiên tại Việt Nam phục vụ cho nhu cầu của khách hàng da mỏng, có yêu cầu khắt khe.
Là một công ty tiên phong, uy tín trong phân phối chỉ sinh học tại Việt Nam, Công ty Hoàng Bình cam kết sẽ cùng hãng 21 Century Medical sẽ không ngừng giới thiệu và cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chỉ thẩm mỹ, chỉ chữa bệnh an toàn, chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất nhằm tối ưu giá trị và sự hài lòng cho bác sĩ và người dùng Việt Nam.
Bên cạnh đó, Công ty Hoàng Bình sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động chia sẻ tri thức, nâng cao chuyên môn về căng chỉ và cấy chỉ đễ hỗ trợ cho cộng đồng bác sĩ, các spa và thẩm mỹ viện.
-
Dịch vụ chăm sóc người già lên ngôi: “miếng bánh” M&A hấp dẫn doanh nghiệp Việt -
Bệnh viện đa khoa Thái Bình: Nâng cao chất lượng bệnh viện gắn với phát triển y tế thông minh -
Siêu âm sàng lọc dị tật thai nhi: Khi khoa học chạm tới sự sống -
Sống khỏe mỗi ngày - Vì một Việt Nam thật khỏe -
Khám vô sinh, phát hiện bất thường nhiễm sắc thể -
Tin mới y tế ngày 13/12: Đột quỵ khi đang họp -
Siết quản lý quỹ bảo hiểm y tế để bảo vệ quyền lợi người bệnh
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025
