-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế mới đây đã thông tin về việc Abbott tự nguyện thu hồi một số sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng bột được sản xuất tại Sturgis, Michigan, Hoa Kỳ, Nguyên nhân là do có 4 trường hợp bị nhiễm khuẩn, trong đó có một trường hợp tử vong tại Mỹ sau khi sử dụng lô sữa này.
Cũng có thông tin cho biết, các sản phẩm liên quan sự cố an toàn thực phẩm đã được xuất khẩu từ Mỹ sang Việt Nam. Đây là sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng bột cho trẻ nhỏ có nhãn hiệu Similac, Alimentum và EleCare của Công ty Abbott.
Lô sản phẩm thuộc diện bị thu hồi có đặc điểm: 2 số đầu tiên của mã số từ 22 tới 37; mã số trên bao bì chứa ký hiệu K8, SH, hoặc Z2. Các sản phẩm có hạn sử dụng từ 1/4/2022 trở về sau.
Liên quan đến việc này, Abbott tại Việt Nam vừa cho biết, hiện Abbott đang chủ động thu hồi tự nguyện đối với một số sản phẩm sữa bột công thức sản xuất tại Sturgis, Michigan, Hoa Kỳ. Tuy nhiên, việc thu hồi này chỉ ảnh hưởng đến sản phẩm Alimentum được phân phối chính thức tại Việt Nam.
“Không có bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng Abbott, sản phẩm Similac nào khác được phân phối tại Việt Nam bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi tự nguyện này và khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm”, Abbott Việt Nam khẳng định.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
