
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Khảo sát này đã chỉ ra những điều lý thú: gắn kết gia đình là chìa khóa cho một cuộc sống trọn vẹn. Trong số những người được hỏi, điều gì khiến bạn thấy được sống trọn vẹn nhất thì hơn 32% người được hỏi cho rằng gia đình là yếu tố số một cho họ một cuộc sống trọn vẹn, trong khi đó tỉ lệ số người cho rằng thành công, sự chia sẻ và sức khoẻ là yếu tố chính chiếm lần lượt là 12%, 8% và 7%.
Khi hỏi những người khảo sát về mong muốn của họ cho con cái của mình, hơn 40% người được hỏi trả lời rằng họ muốn con họ có sức khoẻ tốt (41%), sau đó là sự phiêu lưu (29%) và sự nghiệp thành công (17%).
Cuộc khảo sát cũng đã chỉ ra rằng sức khoẻ là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định một cuộc sống trọn vẹn, điều đó có nghĩa nhiều người trên thế giới cũng đồng ý với quan điểm đó.
![]() |
Bà Elaine Leavenworth, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị và Đối ngoại của Abbott cho biết: “Một cuộc sống trọn vẹn bắt đầu từ sức khỏe. Đây cũng chính là niềm tin của Abbott và khảo sát của chúng tôi đã cho thấy rất nhiều người trên thế giới có cùng quan điểm này. Chúng tôi hy vọng rằng với việc truyền cảm hứng tới mọi người để họ suy nghĩ về những vấn đề quan trọng của mình và đưa ra hiểu biết sâu sắc để tìm ra cách vượt qua những rào cản trong cuộc sống, chúng tôi sẽ giúp mọi người làm nhiều hơn những điều họ yêu thích bên những người họ thương yêu.”
“Sau tất cả, chúng tôi muốn giúp mọi người sống một cuộc sống trọn vẹn và khỏe mạnh nhất có thể. Việc hiểu thêm về điều mà mọi người coi trọng nhất và những trở ngại trong cuộc sống của họ sẽ giúp công ty chúng tôi có thể phục vụ các khách hàng tốt hơn nữa,” bà Leavenworth cho biết thêm
Với những hiểu biết sâu sắc có được từ kết quả cuộc khảo sát toàn cầu này cùng với nỗ lực của một công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu luôn muốn khích lệ mọi người sống trọn vẹn hơn, Abbott đang xây dựng những bí quyết giúp vượt qua những rào cản mà cuộc khảo sát này đã chỉ ra. Những bí quyết này đang được chia sẻ trên trang web www.LifetotheFullest.abbott để mọi người trên khắp thế giới có thể tham khảo và áp dụng cho cuộc sống hằng ngày của mình.

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)