Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc khoe thân hình gợi cảm
Hà Thanh (Dân Trí) - 16/04/2019 17:01
 
Dương Yến Ngọc là người đẹp lận đận, thị phi với 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau nhiều cuộc tình, Dương Yến Ngọc tuyên bố độc thân và không yêu ai để lo phát triển sự nghiệp.
Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc gợi cảm khoe ngực đầy tuổi 40 - 1

Dương Yến Ngọc là người đẹp lận đận, thị phi với 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc tình gần đây nhất khiến cô từng bị thị phi bủa vây, trầm cảm và bỏ bê công việc.

Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc gợi cảm khoe ngực đầy tuổi 40 - 2

Nhưng vượt qua tất cả, ở tuổi 40, Dương Yến Ngọc vẫn đẹp rực rỡ.

Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc gợi cảm khoe ngực đầy tuổi 40 - 3

Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc không ngại chia sẻ quan điểm về sex một cách táo bạo khiến dư luận chú ý. Rất nhiều bình luận và inbox hỏi về kiến thức tình dục trong hôn nhân để giữ lửa hạnh phúc được gửi đến Dương Yến Ngọc.

Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc gợi cảm khoe ngực đầy tuổi 40 - 4

“Với quan điểm của tôi, người đàn bà có 2 đứa con thì, khi chúng bước vào tuổi dậy thì sẽ được cha mẹ trao đổi thẳng thắn về giới tính, về tình dục. Chúng được phép biết tất cả những điều đó từ ba mẹ chứ không phải từ một người khác không đủ kiến thức và tin cậy. Từ đó, việc chúng giao tiếp với xã hội bên ngoài về tình dục và giới tính sẽ được chúng nhìn nhận bằng con mắt, kiến thức mà chúng đã có. Là cha mẹ, tôi tôn trọng quan điểm và suy nghĩ của bọn trẻ”, cô thẳng thắn chia sẻ.

Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc gợi cảm khoe ngực đầy tuổi 40 - 5

Dương Yến Ngọc còn tếu táo khi cho rằng, mình trải qua 100 cuộc tình rồi chỉ để các chị em hãy tự tin rằng phụ nữ xứng đáng được yêu, dù có lận đận trong tình yêu thì cũng không sao,  nên suy nghĩ tích cực thì mọi thứ xung quanh mình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc gợi cảm khoe ngực đầy tuổi 40 - 6

Cô nói, làm người ai cũng có những sai lầm vấp ngã, quan trọng là mình vượt qua những sai lầm như thế nào, sống chân thành tử tế ra sao. Không cần thiết cứ phải đắm chìm trong đau khổ, oán trách, hận thù làm gì. Mọi việc trên đời này xảy ra đều có lý do của nó, bạn chỉ cần tin rằng sau cơn mưa chắc chắn sẽ thấy ánh cầu vòng đẹp đẽ.

Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc gợi cảm khoe ngực đầy tuổi 40 - 7Khi được hỏi rằng liệu có tình yêu mới hay không mà Dương Yến Ngọc ngày càng xinh đẹp quyến rũ như vậy?  Cô chỉ cười nói: “Tôi yêu vào thì chỉ lo chơi không lo làm. Giờ tôi chỉ tập trung làm việc, khi nào duyên tới tôi sẽ đón nhận chứ không chủ động kiếm tìm. Hiện tôi đang kinh doanh spa làm đẹp và trang sức”.Chia tay bạn trai, Dương Yến Ngọc gợi cảm khoe ngực đầy tuổi 40 - 8

Dương Yến Ngọc cho biết, hiện cô chỉ có một mình. Cô chia sẻ rằng, đó là sự cô đơn hoàn mỹ vì cô đang có tất cả mọi thứ, trừ tình yêu.

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương


Giật mình nhớ lời 'tiên tri" máy bay rơi của Dương Yến Ngọc
Sáng 28.12, Bộ Giao thông Indonesia thông báo khẩn một chiếc máy bay của hãng hàng không Indonesia AirAsia (công ty con của AirAsia, Hãng hàng không giá rẻ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư