-
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM
Tại triển lãm The Japanese Bloom người tham qua sẽ được chiêm ngưỡng 5.000 cành hoa tươi đến từ đất nước mặt trời mọc. |
Triển lãm The Japanese Bloom là triển lãm hoa Nhật Bản quy mô lớn nhất Hà Nội và TP. HCM do Công ty Cổ phần hoa Liti phối hợp công ty Naniwa Flower Auction- sàn hoa đấu giá lớn thứ 2 ở Osaka (Nhật Bản) phối hợp tổ chức. Nhằm đưa tới người yêu hoa tại Hà Nội và TP. HCM những loài hoa độc đáo, chất lượng cao của Nhật Bản.
Theo đó, ngày 17/ 11 triển lãm sẽ được diễn ra tại khách sạn Hilton, (số 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, HN); ngày 18/ 11/ 2018 tại Liti Boutique (số 357 Hai Bà Trưng, Q.3, TP HCM).
Tại triển lãm The Japanese Bloom người tham quan sẽ được chiêm ngưỡng 5.000 cành hoa tươi từ Nhật Bản và các tác phẩm hoa tươi nghệ thuật áp dụng các kỹ thuật cắm hoa cao cấp của Nhật. Cũng trong khuôn khổ triển lãm, khách hàng và người tham quan cũng sẽ được trải nghiệm những workshop dạy cắm hoa cho những người yêu hoa cùng nhiều sự kiện độc đáo khác.
Trong khuôn khổ triển lãm, khách hàng tham quan còn có cơ hội tham gia vào workshop học cắm hoa thú vị. |
Liti Florist thành lập từ năm 2012, luôn tiên phong trong các xu hướng hoa nhập khẩu hiện đại. Với hệ thống nhà cung cấp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, các nghệ nhân cắm hoa kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm.
Trước đó, Liti đã tham dự nhiều triển lãm hoa trong nước và quốc tế, đồng thời cũng tổ chức nhiều buổi workshop về cắm hoa nghệ thuật. Song đây là lần đầu tiên đơn vị này phối hợp với một sàn đấu giá hoa lớn tại Nhật Bản đứng ra tổ chức triển lãm hoa tươi Nhật Bản tại Việt Nam.
Về Naniwa Flower Auction, hiện đang sàn hoa đấu giá lớn thứ 2 ở Osaka (Nhật Bản) cũng như ở Châu Á. Đầu năm 2018 Naniwa đã hoàn thành khu vực chuyên xuất khẩu đầu tiên ở Nhật bao gồm khu vực bảo quản và đóng hàng xuất với tổng diện tích 2.300 m2. Naniwa hy vọng thông qua Liti Florist sẽ giới thiệu được các loại hoa cao cấp của Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.
-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng