-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
Tại triển lãm The Japanese Bloom người tham qua sẽ được chiêm ngưỡng 5.000 cành hoa tươi đến từ đất nước mặt trời mọc. |
Triển lãm The Japanese Bloom là triển lãm hoa Nhật Bản quy mô lớn nhất Hà Nội và TP. HCM do Công ty Cổ phần hoa Liti phối hợp công ty Naniwa Flower Auction- sàn hoa đấu giá lớn thứ 2 ở Osaka (Nhật Bản) phối hợp tổ chức. Nhằm đưa tới người yêu hoa tại Hà Nội và TP. HCM những loài hoa độc đáo, chất lượng cao của Nhật Bản.
Theo đó, ngày 17/ 11 triển lãm sẽ được diễn ra tại khách sạn Hilton, (số 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, HN); ngày 18/ 11/ 2018 tại Liti Boutique (số 357 Hai Bà Trưng, Q.3, TP HCM).
Tại triển lãm The Japanese Bloom người tham quan sẽ được chiêm ngưỡng 5.000 cành hoa tươi từ Nhật Bản và các tác phẩm hoa tươi nghệ thuật áp dụng các kỹ thuật cắm hoa cao cấp của Nhật. Cũng trong khuôn khổ triển lãm, khách hàng và người tham quan cũng sẽ được trải nghiệm những workshop dạy cắm hoa cho những người yêu hoa cùng nhiều sự kiện độc đáo khác.
![]() |
Trong khuôn khổ triển lãm, khách hàng tham quan còn có cơ hội tham gia vào workshop học cắm hoa thú vị. |
Liti Florist thành lập từ năm 2012, luôn tiên phong trong các xu hướng hoa nhập khẩu hiện đại. Với hệ thống nhà cung cấp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, các nghệ nhân cắm hoa kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm.
Trước đó, Liti đã tham dự nhiều triển lãm hoa trong nước và quốc tế, đồng thời cũng tổ chức nhiều buổi workshop về cắm hoa nghệ thuật. Song đây là lần đầu tiên đơn vị này phối hợp với một sàn đấu giá hoa lớn tại Nhật Bản đứng ra tổ chức triển lãm hoa tươi Nhật Bản tại Việt Nam.
Về Naniwa Flower Auction, hiện đang sàn hoa đấu giá lớn thứ 2 ở Osaka (Nhật Bản) cũng như ở Châu Á. Đầu năm 2018 Naniwa đã hoàn thành khu vực chuyên xuất khẩu đầu tiên ở Nhật bao gồm khu vực bảo quản và đóng hàng xuất với tổng diện tích 2.300 m2. Naniwa hy vọng thông qua Liti Florist sẽ giới thiệu được các loại hoa cao cấp của Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.

-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu