
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
-
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả
-
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
-
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
Tại triển lãm The Japanese Bloom người tham qua sẽ được chiêm ngưỡng 5.000 cành hoa tươi đến từ đất nước mặt trời mọc. |
Triển lãm The Japanese Bloom là triển lãm hoa Nhật Bản quy mô lớn nhất Hà Nội và TP. HCM do Công ty Cổ phần hoa Liti phối hợp công ty Naniwa Flower Auction- sàn hoa đấu giá lớn thứ 2 ở Osaka (Nhật Bản) phối hợp tổ chức. Nhằm đưa tới người yêu hoa tại Hà Nội và TP. HCM những loài hoa độc đáo, chất lượng cao của Nhật Bản.
Theo đó, ngày 17/ 11 triển lãm sẽ được diễn ra tại khách sạn Hilton, (số 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, HN); ngày 18/ 11/ 2018 tại Liti Boutique (số 357 Hai Bà Trưng, Q.3, TP HCM).
Tại triển lãm The Japanese Bloom người tham quan sẽ được chiêm ngưỡng 5.000 cành hoa tươi từ Nhật Bản và các tác phẩm hoa tươi nghệ thuật áp dụng các kỹ thuật cắm hoa cao cấp của Nhật. Cũng trong khuôn khổ triển lãm, khách hàng và người tham quan cũng sẽ được trải nghiệm những workshop dạy cắm hoa cho những người yêu hoa cùng nhiều sự kiện độc đáo khác.
![]() |
Trong khuôn khổ triển lãm, khách hàng tham quan còn có cơ hội tham gia vào workshop học cắm hoa thú vị. |
Liti Florist thành lập từ năm 2012, luôn tiên phong trong các xu hướng hoa nhập khẩu hiện đại. Với hệ thống nhà cung cấp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, các nghệ nhân cắm hoa kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm.
Trước đó, Liti đã tham dự nhiều triển lãm hoa trong nước và quốc tế, đồng thời cũng tổ chức nhiều buổi workshop về cắm hoa nghệ thuật. Song đây là lần đầu tiên đơn vị này phối hợp với một sàn đấu giá hoa lớn tại Nhật Bản đứng ra tổ chức triển lãm hoa tươi Nhật Bản tại Việt Nam.
Về Naniwa Flower Auction, hiện đang sàn hoa đấu giá lớn thứ 2 ở Osaka (Nhật Bản) cũng như ở Châu Á. Đầu năm 2018 Naniwa đã hoàn thành khu vực chuyên xuất khẩu đầu tiên ở Nhật bao gồm khu vực bảo quản và đóng hàng xuất với tổng diện tích 2.300 m2. Naniwa hy vọng thông qua Liti Florist sẽ giới thiệu được các loại hoa cao cấp của Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.

-
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản” -
Giá xăng đồng loạt giảm gần 400 đồng/lít từ ngày 1/7/2025 -
Thuế giá trị gia tăng giảm 2%, giá xăng giảm nhẹ từ 0 giờ ngày 1/7/2025 -
Doanh nghiệp ngoại tìm cơ hội gia nhập thị trường thang máy Việt Nam -
Đưa xăng nhiên liệu sinh học E10 vào sử dụng từ đầu năm 2026
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025