-
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc -
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá
Đầu năm 2022, chiến dịch “Đỏ” được triển khai bởi J&T Express với hàng loạt các hoạt động đồng hành và ủng hộ các chủ shop mua may bán đắt với đa dạng hình thức từ online đến offline như mở hàng đầu năm, review (đánh giá sản phẩm dịch vụ), tặng quà cho shop “làm mới” hình ảnh shipper tai mèo giao hàng khắp các ngõ ngách tại TP. HCM. Bên cạnh đó, để nói hộ nỗi lòng của cả người mua và bán đồng thời gửi gắm thông điệp may mắn J&T Express và nhạc sĩ/ ca sĩ Justatee đã cùng bắt tay cho ra mắt MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ” gây bão mùa Tết.
MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ” đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem |
Thành quả của những hoạt động thiết thực trên đã thu về hàng chục bình luận cùng lời khen dành về dịch vụ của doanh nghiệp trên các trang nhóm Facebook dịp gần đây. Theo ghi nhận, nhiều chủ shop online cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ về tốc độ giao hàng cũng như sự phản hồi nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
Nhiều bình luận để lại lời khen cho J&T Express, như: "J&T chăm sóc rất ok từ ngày gửi hàng ở đây, đầu năm vậy là vui rồi", "Hiện tại thì không có bên nào vượt J&T được về tốc độ giao hàng đâu", "Gửi HN-HCM có đợt chỉ khoảng 2 ngày là cùng là bên đầu HCM đã nhận được hàng rồi ạ. Đỉnh cao luôn ạ!!!", "Năm nay J&T giao xuyên Tết, mình cũng bán xuyên Tết, nên anh ship J&T xông đất nhà mình thấy đỏ lắm luôn", "Vừa rồi J&T có chương trình đón lộc đầu xuân, bốc thăm may mắn mà bốc được em điện thoại, hên ghê, 27 năm cuộc đời lần đầu được thần may mắn độ đó"...
Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội |
Được biết, để có những bình luận tích cực này là thành quả trong việc không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu thị trường cũng như triển khai đúng thời điểm cho chiến địch Đỏ. Với thông điệp “J&T tới, Đỏ tới” ra mắt cận Tết, đồng thời triển khai chương trình Red Tuesday hàng tháng, như một lời cam kết của J&T Express trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với sự chỉn chu cao nhất, mang đến sự hài lòng trong từng đơn hàng và khiến khách hàng yên tâm kinh doanh buôn bán và phát triển.
Hoạt động đơn vị chuyển phát lại đi mở hàng và "chủ động review cho các shop được coi là bước đi ngược và độc nhưng gây bất ngờ khiến các chủ shop thích thú. Doanh nghiệp cho biết mục đích của chuỗi hoạt động này là muốn lan tỏa sự may mắn đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chủ shop với hy vọng "buôn may bán đắt" trong 2022 này.
Cùng với đó, J&T Express triển khai đầu năm hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng trong chuỗi chương trình “Red Tuesday” quen thuộc như: hoàn tiền giúp tối ưu lợi nhuận, nhận quà tặng giá trị "khủng" như vàng, thiết bị điện tử hiện đại khi gửi hàng ….
Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12/2021 |
Được thành lập vào tháng 8 năm 2015, J&T Express là một công ty chuyển phát quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới.
J&T Express cam kết liên tục tạo ra những trải nghiệm chất lượng tích hợp cho khách hàng trên toàn cầu. Mạng lưới của J&T Express bao gồm 10 quốc gia trong đó có Việt Nam và phục vụ hơn hai tỷ người.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC