-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Đầu năm 2022, chiến dịch “Đỏ” được triển khai bởi J&T Express với hàng loạt các hoạt động đồng hành và ủng hộ các chủ shop mua may bán đắt với đa dạng hình thức từ online đến offline như mở hàng đầu năm, review (đánh giá sản phẩm dịch vụ), tặng quà cho shop “làm mới” hình ảnh shipper tai mèo giao hàng khắp các ngõ ngách tại TP. HCM. Bên cạnh đó, để nói hộ nỗi lòng của cả người mua và bán đồng thời gửi gắm thông điệp may mắn J&T Express và nhạc sĩ/ ca sĩ Justatee đã cùng bắt tay cho ra mắt MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ” gây bão mùa Tết.
![]() |
| MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ” đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem |
Thành quả của những hoạt động thiết thực trên đã thu về hàng chục bình luận cùng lời khen dành về dịch vụ của doanh nghiệp trên các trang nhóm Facebook dịp gần đây. Theo ghi nhận, nhiều chủ shop online cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ về tốc độ giao hàng cũng như sự phản hồi nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
Nhiều bình luận để lại lời khen cho J&T Express, như: "J&T chăm sóc rất ok từ ngày gửi hàng ở đây, đầu năm vậy là vui rồi", "Hiện tại thì không có bên nào vượt J&T được về tốc độ giao hàng đâu", "Gửi HN-HCM có đợt chỉ khoảng 2 ngày là cùng là bên đầu HCM đã nhận được hàng rồi ạ. Đỉnh cao luôn ạ!!!", "Năm nay J&T giao xuyên Tết, mình cũng bán xuyên Tết, nên anh ship J&T xông đất nhà mình thấy đỏ lắm luôn", "Vừa rồi J&T có chương trình đón lộc đầu xuân, bốc thăm may mắn mà bốc được em điện thoại, hên ghê, 27 năm cuộc đời lần đầu được thần may mắn độ đó"...
![]() |
| Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội |
Được biết, để có những bình luận tích cực này là thành quả trong việc không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu thị trường cũng như triển khai đúng thời điểm cho chiến địch Đỏ. Với thông điệp “J&T tới, Đỏ tới” ra mắt cận Tết, đồng thời triển khai chương trình Red Tuesday hàng tháng, như một lời cam kết của J&T Express trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với sự chỉn chu cao nhất, mang đến sự hài lòng trong từng đơn hàng và khiến khách hàng yên tâm kinh doanh buôn bán và phát triển.
Hoạt động đơn vị chuyển phát lại đi mở hàng và "chủ động review cho các shop được coi là bước đi ngược và độc nhưng gây bất ngờ khiến các chủ shop thích thú. Doanh nghiệp cho biết mục đích của chuỗi hoạt động này là muốn lan tỏa sự may mắn đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chủ shop với hy vọng "buôn may bán đắt" trong 2022 này.
Cùng với đó, J&T Express triển khai đầu năm hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng trong chuỗi chương trình “Red Tuesday” quen thuộc như: hoàn tiền giúp tối ưu lợi nhuận, nhận quà tặng giá trị "khủng" như vàng, thiết bị điện tử hiện đại khi gửi hàng ….
![]() |
| Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12/2021 |
Được thành lập vào tháng 8 năm 2015, J&T Express là một công ty chuyển phát quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới.
J&T Express cam kết liên tục tạo ra những trải nghiệm chất lượng tích hợp cho khách hàng trên toàn cầu. Mạng lưới của J&T Express bao gồm 10 quốc gia trong đó có Việt Nam và phục vụ hơn hai tỷ người.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality



