Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chiều cao tăng gần 10 cm, U13 Hoàng Anh Gia Lai tự tin tham dự Ngày hội bóng đá Việt - Nhật Eneos Cup 2023
Như Loan - 23/03/2023 13:15
 
Sau 6 tháng chuẩn bị cho Ngày hội bóng đá Việt-Nhật Eneos Cup 2023 diễn ra vào ngày 21-23/3 tại sân Pleiku (Gia Lai), tuyển U13 Hoàng Anh Gia Lai nhập cuộc đầy tự tin với chiều cao vượt trội.
TIN LIÊN QUAN

Đồng hành là nhãn hàng Canxi Hito với nhiều quà tặng ý nghĩa cùng chương trình thăm khám và tư vấn dinh dưỡng chuyên sâu giúp cho các tuyển thủ tự tin hơn để dành được thứ hạng cao nhất sau giải đấu. 

Đây được xem là sự kiện đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày tại thành phố Pleiku (Gia Lai) với sự tham dự của 2 đội bóng đến từ Nhật Bản là CLB Jubilo Iwata và học viện Toyama. Về phía tuyển Việt Nam có 3 đội là Học viện bóng đá HAGL, Học viện Juventus và CLB Kon Tum. Lễ khai mạc của giải đấu được tổ chức trước trận HAGL và CLB Kon Tum vào 16h45 ngày 22/3 trong sự hào hứng của hàng nghìn khán giả có mặt trên sân. 

U13 Hoàng Anh Gia Lai ra sân tự tin với chiều cao vượt trội (Nguồn ảnh: Fanpage: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai)

Tham dự sự kiện, đại diện bên phía nhãn hàng Canxi Hito - ông Lê Hoài Nam vui mừng chia sẻ: “Tôi vô cùng bất ngờ khi thấy chiều cao và thể lực của U13 Hoàng Anh Gia Lai có sự tiến triển vô cùng tốt, thật vinh hạnh khi được đồng hành cùng các bạn trong nhiều năm qua. Hi vọng sản phẩm Canxi Hito với các thành phần dưỡng chất quý từ xương cá Tuyết Nhật Bản cùng bộ 3 Canxi hữu cơ, Vitamin D3, K2 sẽ giúp tuyển trẻ Hoàng Anh Gia Lai ngày càng phát triển hơn nữa cả về thể chất lẫn chiều cao để có thể đạt được các thứ hạng cao trong các giải đấu lớn tại Việt Nam và trên thế giới”.

Đại diện nhãn hàng Canxi Hito - Ông Lê Hoài Nam có cơ hội gặp gỡ với huấn luyện viên trưởng của Hoàng Anh Gia Lai - Ông Kiatisak

Đặc biệt, góp mặt cùng nhãn hàng Hito trong sự kiện lần này có Chuyên gia dinh dưỡng Trần Quyền An - Đại học Kanagawa (Nhật Bản) sẽ trực tiếp thăm khám thể chất cho các thanh thiếu niên ngay tại ngày hội. Giúp các bạn nhận thức và tự xây dựng cho mình được một chế độ dinh dưỡng hợp lý để phát triển toàn diện cả về chiều cao, trí tuệ và thể lực. 

Chuyên gia dinh dưỡng Trần Quyền An trực tiếp thăm khám thể chất và tư vấn chế độ dinh dưỡng giúp các bạn trẻ phát triển toàn diện

Ngoài ra, nhãn hàng Canxi Hito đã chuẩn bị rất nhiều phần quà ý nghĩa để gửi tới các tuyển thủ của U13 Hoàng Anh Gia Lai để khích lệ tinh thần chiến đấu đồng thời giúp các bạn trẻ tăng cường dinh dưỡng ngoài chế độ ăn hàng ngày. 

 

Canxi Hito là sản phẩm phát triển chiều cao chứa hàm lượng dinh dưỡng quý từ xương cá Tuyết Nhật Bản, tảo biển đỏ từ thiên nhiên tạo nên bộ ba dưỡng chất vàng là Canxi hữu cơ, Vitamin D3, K2 được các bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Hito mang tới giải pháp phát triển chiều cao Nhật Bản tân tiến, là sự kết hợp giữa công nghệ vi bao kép giữ nguyên vẹn vi chất có lợi và nguồn nguyên liệu quý giá từ tự nhiên giúp phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn chiều cao cho người sử dụng.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư