Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Chính thức vận hành nền tảng Leflair.com tại Việt Nam
Hải Yến - 20/09/2021 15:36
 
Society Pass (Mỹ) chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam và sẽ mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
●	Society Pass (Mỹ) chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam .
Society Pass đã chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam .

Công ty Society Pass (Mỹ) vừa thông báo đã đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch, sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9/2021.

Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid.

Vào trung tuần quý 2/2021, Society Pass thông báo đã chính thức mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa cũng đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021.

Đầu tháng 9/2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao mang thương hiệu Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công với những kết quả đáng kinh ngạc.

Ngay sau hai tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Ông Ray Liang, Giám đốc vận hành của Society Pass, đồng thời phụ trách vận hành Leflair cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai.

Trong giai đoạn beta chạy thử, nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã được những kết quả rất tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Rất nhiều quy trình và kênh quản lý đã tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair”.

Sau hai tuần chạy thử và chính thức triển khai nhận giao dịch, hệ thống Leflair hiện ổn định, có thể đảm bảo hơn hàng nghìn lượt truy cập cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Leflair có cho biết nền tảng này có kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác hoạt động trở lại qua việc tham gia nền tảng của mình, gia tăng cơ hội việc làm, góp phần đưa thị trường tiêu dùng phục hồi song song phòng chống dịch.

Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Thông qua sự kết nối hệ thống giữa Leflair và TikiNow – cùng với đội ngũ giao nhận có kinh nghiệm của Tiki – sẽ đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và vận hành trong thời gian lockdown khó khăn, Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, đảm bảo kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện inbox/ zalo…”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư