
-
Việt Nam lần đầu có sàn giao dịch khoa học và công nghệ
-
MobiFone đảm bảo vận hành thông suốt hệ thống công nghệ phục vụ người dân Hà Nội
-
VNPT “giữ cửa - canh dữ liệu" phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp từ 1/7/2025
-
Đăng ký gói cước, nhận ngay voucher: Ưu đãi kép dành riêng cho thuê bao MobiFone
-
Sẽ có gần 70.000 trạm BTS 5G, phủ sóng tới 90% dân số Việt Nam -
MobiFone triển khai hệ thống giải quyết thủ tục hành chính cho tỉnh Thái Nguyên
Sản phẩm "Trả góp" của CIMB Việt Nam trên Zalopay cung cấp thêm cho người dùng hình thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng, nhờ khả năng mở rộng cho các khoản thanh toán có giá trị thấp chỉ từ 500.000 đồng. Sản phẩm cũng sở hữu mức lãi suất cạnh tranh và không yêu cầu trả trước, giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu chi tiêu cấp thiết và giảm bớt áp lực tài chính. Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn các gói trả góp khác nhau với kỳ hạn 3 - 6 - 9 tháng hoặc tối đa 12 tháng, tùy theo kế hoạch và khả năng tài chính cá nhân.
Quá trình đăng ký hoàn toàn miễn phí và được thiết kế đơn giản. Để sử dụng, người dùng Zalopay chỉ cần truy cập ứng dụng, chọn mục “Trả góp”, hoàn thành hồ sơ đăng ký theo mẫu và chờ phê duyệt từ Ngân hàng CIMB Việt Nam. Sau khi hồ sơ được phê duyệt, người dùng có thể lựa chọn hình thức Trả góp tại bước thanh toán khi sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng; và có cơ hội tham gia thêm các chương trình ưu đãi trực tiếp khi thanh toán trả góp trên Zalopay.
![]() |
CIMB Việt Nam và Zalopay đã hợp tác triển khai 3 sản phẩm tài chính trên ứng dụng Zalopay gồm: "Tài khoản trả sau", "Gửi tiết kiệm" và "Trả góp". |
“Sản phẩm Trả góp là một phần trong chiến lược dài hạn của Zalopay nhằm phát triển hệ sinh thái tài chính toàn diện. Chúng tôi tin rằng thông qua sản phẩm này, trải nghiệm về tài chính cá nhân của người dùng sẽ được cải thiện. Mọi người không chỉ quản lý ngân sách hiệu quả hơn mà còn linh hoạt hơn, khi có thể chi trả cho các chi phí thiết yếu, từ thanh toán học phí, hóa đơn hàng tháng cho đến các hoạt động du lịch, đi lại”, bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay nhấn mạnh.
Về phía Ngân hàng CIMB Việt Nam, bà Lê Hiền Trang, Giám đốc Khối Đối tác chiến lược và Tiếp thị cho hay: “CIMB xác định chiến lược trọng tâm là phát triển hoạt động kinh doanh của mình dựa trên nền tảng chiến lược mô hình đối tác mới với tinh thần khát vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng số tốt nhất. Hợp tác với Zalopay là bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm mở rộng các sản phẩm tài chính kỹ thuật số tại Việt Nam. Với "Trả góp", CIMB và Zalopay kỳ vọng sản phẩm sẽ không chỉ mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, giúp linh hoạt hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành tài chính tại Việt Nam”.
Trước đó, hai sản phẩm "Tài khoản trả sau" và "Gửi tiết kiệm" do Zalopay và CIMB Việt Nam phối hợp triển khai cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ người dùng. Zalopay và CIMB Việt Nam cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mở rộng các giải pháp tài chính cá nhân trong tương lai, với mục tiêu trở thành người đồng hành đáng tin cậy của người dùng trên hành trình quản lý tài chính cá nhân, góp phần tạo nên môi trường tài chính số toàn diện, tiện lợi và an toàn.

-
“Vòi bạch tuộc” sim rác, cuộc gọi rác vẫn hoành hành -
Sẽ có gần 70.000 trạm BTS 5G, phủ sóng tới 90% dân số Việt Nam -
MobiFone triển khai hệ thống giải quyết thủ tục hành chính cho tỉnh Thái Nguyên -
Tạo nền móng hợp tác công - tư trong khoa học công nghệ -
Sử dụng AI có trách nhiệm trong lĩnh vực quốc phòng -
Triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia trở thành điểm "một cửa số" tập trung, duy nhất -
AWS ra mắt Trung tâm Đổi mới Sáng tạo đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách