Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chọn mua Smartphone màu mới thời trang
Hà Thanh - 26/11/2016 07:29
 
Không chỉ là kiểu dáng, cấu hình hay trải nghiệm, màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định chọn mua smartphone của người dùng. Một chiếc điện thoại có càng nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và cá tính của từng người, càng dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của khách hàng.

Tiên phong trong thiết kế màu sắc chuẩn đẹp

Dạo một vòng quanh thị trường smartphone nhộn nhịp, chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều tên tuổi lớn với những mẫu smartphone cao cấp, đủ phiên bản màu sắc khác nhau, song không phải màu sắc nào cũng là xu thế được tất cả mọi người yêu thích. Nhiều nhà sản xuất từng làm phong phú sự lựa chọn của khách hàng, nhưng lại không chọn lọc ra những nhu cầu, hay tuân theo xu thế nhất định, tạo sự khó khăn khi người dùng sẽ phải băn khoăn, không biết lựa chọn màu này có kỳ lạ quá không, hay chiếc máy mình sắp chọn có đúng chuẩn thời trang để dễ dàng khoe cá tính chưa.

Trang Smart Mobilephone Solutions với một bài viết đầy thuyết phục đã chỉ ra rằng, màu sắc là yếu tố không kém phần quan trọng trong quyết định chọn mua smartphone của người tiêu dùng. Theo đó, người dùng có xu thế bị ấn tượng với những màu sắc mới, thời trang, song khi không tìm được màu sắc chuẩn, họ có thói quen tìm đến những màu sắc quen thuộc như đen hoặc bạc, trắng, tuy không mấy thoải mái.

Galaxy S7 edge xanh coral đang được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.
Galaxy S7 edge xanh coral đang được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Samsung là nhà sản xuất tiên phong đúng nghĩa, với việc tận dụng thiết kế khung kim loại và 2 mặt kính cong nhẹ nhàng, những chiếc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sở hữu cái nhìn bóng bẩy và sang trọng bậc nhất.

Đặc biệt, chất liệu kính cho phép các phiên bản màu sắc trên bộ đôi này trở nên sống động hơn hẳn, nghiêng chiếc máy ở nhiều góc độ khác nhau, người dùng dễ dàng nhận ra màu sắc trên bộ đôi này sẽ có chút thay đổi nhẹ, giúp chiếc Galaxy S7 edge trong như một viên đá quý lấp lánh dưới những tia sáng hắt vào.

Không dừng lại ở đó, Samsung còn đặc biệt nghiên cứu, lắng nghe người dùng và đón nhận xu thế thời trang thế giới vào những chiếc máy của hãng. Các phiên bản màu sắc trên Galaxy S7 edge mang tới đều dựa trên sự yêu thích của đại đa số người dùng, xu thế thời trang thế giới nhằm tôn lên sự độc đáo và bứt phá để dẫn đầu, biến chiếc smartphone thành một món trang sức được mọi người yêu thích.

Giải mã sắc xanh coral thống trị làng smartphone

Khi nhận thấy sắc xanh đang là xu thế của thời trang thu đông 2016 và cả trong năm 2017 sắp tới, cũng như lượng người dùng quan tâm màu sắc này ngày càng lớn, Samsung đã rất nhạy bén nắm bắt cơ hội và cho ra mắt chiếc Galaxy S7 edge xanh coral cực đẹp và khác biệt.

Xanh coral trên Galaxy S7 edge sẽ thay đổi màu sắc tuyệt đẹp dựa trên góc nhìn

Vốn dĩ gọi Galaxy S7 edge xanh coral là “trùm cuối” màu sắc, bởi đây chính là màu của xu thế thời trang mới, đồng thời phiên bản này còn làm thoả mãn một bộ phận lớn người dùng đang chờ đợi và yêu thích màu sắc mát mẻ này. Galaxy S7 edge xanh coral nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt trên toàn cầu. Không chỉ cộng đồng người dùng hào hứng, các chuyên gia công nghệ và giới nghệ sĩ đam mê thời trang hiện đại cũng dành cho phiên bản màu sắc cực độc này không ít lời có cánh.

Cụ thể, trang tin quốc tế Android Central đã có những chia sẻ rất bay bổng dành cho phiên bản Galaxy S7 edge xanh coral: “Chiếc máy thật sự lộng lẫy và khác biệt so với bất kỳ chiếc smartphone nào đang có mặt trên thị trường, trong khi 2 mặt kính xanh cực kỳ hào nhoáng, bóng bẩy, làm nổi bật chiếc máy, khung viền kim loại màu vàng hồng lại tạo sự đằm thắm và hài hoà cho tổng thể, đây là một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời”.

Luôn lắng nghe người dùng và nắm bắt tốt xu thế, Samsung một lần nữa cho khách hàng thấy tầm nhìn rộng lớn của Hãng. Việc cho ra mắt Galaxy S7 edge xanh coral là một khởi đầu hoàn toàn mới, một bước tiến trong việc biến chiếc smartphone của hãng trở thành một món trang sức lấp lánh trong tay người dùng. Đặc biệt, việc làm này còn đề cao tính thẩm mỹ, cá nhân hoá và đáp ứng mong muốn của đại đa số khách hàng, phiên bản xanh coral chính thức vinh danh Galaxy S7 edge xứng đáng trở thành ông trùm màu sắc thế giới smartphone trong năm.

Samsung Galaxy S7 Jet Black - đối thủ của iPhone 7 Jet Black lộ diện
Mặc dù Galaxy S7/S7 edge màu Onyx Black vẫn rất đẹp, phủ nano quanh máy nhưng dường như do không đủ “sáng bóng” nên Samsung có ý định cải tiến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư