
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
![]() |
Ngoài ra sau sự cố Galaxy Note7, có vẻ như không có chiếc smartphone nào có thể trực tiếp đối đầu với các sản phẩm mới từ Apple, trong khi Galaxy S7/S7 Edge thì lại ra mắt được một thời gian nên việc làm mới là hoàn toàn cần thiết. Nhất là màu Jet Black của iPhone mới đang khá hot.
Giới truyền thông Hàn Quốc đang có nhiều nguồn tin về vụ việc lần này, có lẽ sắp tới Jet Black sẽ bán “nhỏ giọt” giống như Blue Coral của Galaxy S7 Edge - Ra mắt vào khoảng đầu tháng 12. Ngoài ra vẫn chưa rõ phiên bản màu đen sắp tới sẽ chỉ bán nội địa Hàn Quốc hay được bán toàn cầu.
Dù chỉ là tin đồn nhưng hoàn toàn có cơ sở, sẽ bao gồm hai nguyên nhân: đầu tiên là “gỡ gạc” danh tiếng cũng như số lượng bán từ rủi ro Note7 trước đây, tiếp đến là để cạnh tranh trực tiếp iPhone 7 – Dù có 2 màu đen, nhưng Jet Black lại hot hơn rõ rệt, vì thế Samsung cũng phải “bằng chị bằng em” nếu muốn cạnh tranh với Apple.
Trước đó màu Coral Blue được ra mắt hồi 11/11, khoảng 15.000 máy được bán ra mỗi tuần, iPhone 7 bán được 10.000 máy mỗi tuần, vì thế thế chiến lược lần này cũng được cho là khá thông minh, Samsung phải làm mới một thiết bị đã ra mắt được 9 tháng mới có thể cạnh tranh với 1 sản phẩm chỉ mới ra mắt gần đây,

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025