
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam"
-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn
-
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
-
Trao quyền mạnh mẽ cho địa phương trong quản lý khoa học công nghệ -
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
![]() |
Ngoài ra sau sự cố Galaxy Note7, có vẻ như không có chiếc smartphone nào có thể trực tiếp đối đầu với các sản phẩm mới từ Apple, trong khi Galaxy S7/S7 Edge thì lại ra mắt được một thời gian nên việc làm mới là hoàn toàn cần thiết. Nhất là màu Jet Black của iPhone mới đang khá hot.
Giới truyền thông Hàn Quốc đang có nhiều nguồn tin về vụ việc lần này, có lẽ sắp tới Jet Black sẽ bán “nhỏ giọt” giống như Blue Coral của Galaxy S7 Edge - Ra mắt vào khoảng đầu tháng 12. Ngoài ra vẫn chưa rõ phiên bản màu đen sắp tới sẽ chỉ bán nội địa Hàn Quốc hay được bán toàn cầu.
Dù chỉ là tin đồn nhưng hoàn toàn có cơ sở, sẽ bao gồm hai nguyên nhân: đầu tiên là “gỡ gạc” danh tiếng cũng như số lượng bán từ rủi ro Note7 trước đây, tiếp đến là để cạnh tranh trực tiếp iPhone 7 – Dù có 2 màu đen, nhưng Jet Black lại hot hơn rõ rệt, vì thế Samsung cũng phải “bằng chị bằng em” nếu muốn cạnh tranh với Apple.
Trước đó màu Coral Blue được ra mắt hồi 11/11, khoảng 15.000 máy được bán ra mỗi tuần, iPhone 7 bán được 10.000 máy mỗi tuần, vì thế thế chiến lược lần này cũng được cho là khá thông minh, Samsung phải làm mới một thiết bị đã ra mắt được 9 tháng mới có thể cạnh tranh với 1 sản phẩm chỉ mới ra mắt gần đây,

-
Ẩn họa từ cơn sốt tạo video AI bằng Veo 3 -
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử -
Phòng tránh lừa đảo qua điện thoại -
Trao quyền mạnh mẽ cho địa phương trong quản lý khoa học công nghệ -
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa -
Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia phát triển hai công nghệ lõi Blockchain
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp