Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chốt năm 2020, ca sĩ Lệ Quyên rinh xe hơn 5 tỷ đồng về nhà
Hoàng Minh - 31/12/2020 08:33
 
Nữ hoàng nhạc xưa – ca sĩ Lệ Quyên đã trở thành một trong những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận xe Audi Q8.

Ca sĩ Lệ Quyên được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000.

Lệ Quyên ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương và được mệnh danh là Nữ hoàng phòng trà hay Nữ hoàng nhạc xưa.

Bà Tracy Lương, đại diện nhà phân phối chính thức trao xe cho ca sĩ Lệ Quyên
Bà Tracy Lương, đại diện nhà phân phối chính thức chúc mừng ca sĩ Lệ Quyên

Chiếc xe Audi Q8 của ca sĩ Lệ Quyên vừa nhận có giá trị trên 5 tỷ đồng.

Thương hiệu bốn vòng tròn là thương hiệu xe sang vốn nổi tiếng với phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn không kém phần thể thao, mạnh mẽ. Audi Q8 được xem là mẫu xe sở hữu không gian đa năng, thể thao và lịch lãm nhất trong dòng Q.

Audi Q8 đem đến cho người sử dụng một cảm giác thể thao năng động và uy thế đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với những chiếc SUV khác từ thương hiệu bốn vòng tròn danh tiếng.

Audi Q8 đặc biệt hiệu quả nhờ công nghệ mild hybrid mới (MHEV). Hệ thống điện chính 48V tích hợp hai mô-đun công nghệ quan trọng: pin lithium-ion và hệ thống máy phát khởi động lại (belt alternator starter - BAS). Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Công nghệ MHEV cho phép động cơ tạm dừng hoạt động trong thời gian dài và chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22 km/h. Trong điều kiện sử dụng thông thường, công nghệ trên giúp tiết kiệm tới 0,7 lit cho mỗi 100km.

Audi Q8 có 6 chế độ lái khác nhau trong đó có bao gồm cả chế độ lái off-road. Với tính năng kiểm soát dốc, nền tảng khung gầm điện tử đo được góc nghiêng của xe và sẽ hiển thị thông số cho người lái trên màn hình MMI. Kiểm soát dốc sẽ hỗ trợ giúp người lái giữ nguyên tốc độ lựa chọn trên đường dốc có độ nghiêng lớn hơn 6%. Hệ thống giữ nguyên tốc độ do người lái thiết lập, tối đa là 30 km/h, cho phép người lái có thể hoàn toàn tập trung vào địa hình. Khoảng sáng gầm xe 220mm, phần nhô đầu xe ngắn, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro và kiểm soát dốc cùng hệ thống treo với giảm chấn thích ứng… tất cả giúp chiếc Audi Q8 hoạt động hoàn hảo trên mọi địa hình.

Tại lễ trao giải Auto Trophy lần thứ 33 do độc giả tạp chí Auto Zeitung bình chọn tháng 11 năm 2020 Audi Q8 đã thống trị hạng mục “Luxury SUV” với 13,9% số phiếu bầu và trở thành quán quân của Auto Trophy 2020.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư