Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Chú rể bất ngờ tuyên bố ly hôn tại lễ cưới khi nhìn thấy cô dâu
Hồng Nhung - 18/11/2014 16:00
 
Một chú rể người Arab Saudi đã bất ngờ tuyên bố ly hôn tại lễ cưới của mình ngày khi lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt của cô dâu, theo Daily Mail.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tình nguyện để trăn khổng lồ nuốt sống gây tranh cãi
Một tài xế được đồng nghiệp tặng 1 năm ngày nghỉ bù để chăm sóc vợ
Chàng trai cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn thất bại
Nhiếp ảnh gia liều mạng chụp ảnh "tự sướng" với cá mập trắng hung hãn
Nhiếp ảnh gia nước ngoài sững sờ trước một cô bé Việt 6 tuổi
 

 
  Hình minh họa  

Cặp đôi đến từ thị trấn Medinah phía tây Arab Saudi này đã đồng ý kết hôn với nhau mặc dù chưa hề gặp nhau lần nào. Đây là một phong tục phổ biến ở một số nước vùng Trung Đông.

Tuy nhiên, khi cô dâu cởi mạng che mặt và mỉm cười trước ống kính, chú rể mới ngã ngửa ra và lập tức tuyên bố: "Cô không phải người tôi muốn lấy làm vợ. Cô không giống những gì tôi tưởng tượng. Tôi xin lỗi, nhưng chúng ta hãy ly hôn."

Tờ báo địa phương Okaz cho hay, cô dâu khi nghe những lời này đã lập tức khuỵu xuống với gương mặt đẫm nước mắt, trong khi những vị khách tới dự lễ cưới thì hoảng hồn bước ra mong hòa giải, nhưng những nỗ lực của họ đã không mang lại kết quả.

"Chú rể nói anh ta không được nhìn mặt cô dâu trước khi làm đám cưới. Khi anh ta tuyên bố ly hôn, cô dâu ngã quỵ xuống, và đám cưới trở thành một đêm đầy nước mắt," tờ Okaz đưa tin.

Tin tức về cuộc ly hôn bất ngờ này đã tạo ra một làn sóng giận dữ trên các mạng xã hội. Một người dùng có tên Afra bày tỏ quan điểm: "Chú rể đó đã khiến cô dâu đau khổ vì hành động vô trách nhiệm của mình, và anh ta phải trả giá. Anh ta cần trân trọng vẻ đẹp trong tính cách của cô dâu thay vì gương mặt. Thật không may là nhiều người trẻ tuổi ngày nay chỉ quan tâm tới vẻ đẹp bên ngoài và lờ đi các giá trị và đạo đức bên trong. Cầu Chúa hãy cho cô gái tìm được một người chồng tốt hơn, người sẽ trân trọng con người thật của cô ấy."

Một người khác có tên Abu Nass bổ sung: "Anh ta không phải là một kẻ dám chịu trách nhiệm. Anh ta hoàn toàn vô cảm. Không ai ép anh ta phải lấy cô ấy. Anh ta nên quyết liệt đòi xem mặt cô dâu trước khi kết hôn chứ không nên chờ tới tận đêm tân hôn. Cầu cho anh ta luôn là một kẻ thất bại và không bao giờ lấy được vợ. Anh ta không đáng mặt đàn ông."/.

Voi động dục phá nát xe của khách du lịch

Voi động dục phá nát xe của khách du lịch

Hai vị khách du lịch đang ngồi trong chiếc xe VW Polo của mình để tham quan Vườn Quốc gia Pilanesburg ở Nam Phi thì bất ngờ bị một con voi lớn tấn công.

Một phụ nữ ủng hộ chồng và bố dượng cùng chuyển giới

Một phụ nữ ủng hộ chồng và bố dượng cùng chuyển giới

Lleahan Perry, một phụ nữ người Anh, đã khiến nhiều người sửng sốt khi cô cho biết ủng hộ việc chồng và bố dượng muốn phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ.

Vợ đại gia đeo 70 chiếc vòng vàng trong ngày cưới

Vợ đại gia đeo 70 chiếc vòng vàng trong ngày cưới

Cô gái trẻ đeo hàng chục kg trang sức bằng vàng trên người trong đám cưới với một đại gia ở Trung Quốc.

Thú vị chứng kiến cảnh ếch cưỡi cá vàng

Thú vị chứng kiến cảnh ếch cưỡi cá vàng

Những con ếch thường rất lười biếng và ngại di chuyển. Tuy nhiên, việc một số con ếch ngồi trên lưng cá vàng để không phải di chuyển thì đúng là chuyện xưa nay hiếm có.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư