- 
                
  Toyota sẽ giới thiệu hơn 10 mẫu xe điện hóa tại châu Á trong 3 năm tới  - 
                
  BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà   - 
                
  Ford tung ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng  - 
                
  Mang xe Toyota đi bảo dưỡng có cơ hội trúng iPad A6  - 
                
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng  - 
                
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley  
Giám đốc Điều hành Khu vực châu Á Công ty Toyota châu Á - Thái Bình Dương, ông Yoichi Miyazaki đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Điều hành và Giám đốc Toàn cầu của Tập đoàn Toyota Nhật Bản kể từ ngày 1/4/2022.
Ông Yoichi Miyazaki phụ trách Toyota khu vực châu Á từ năm 2020, nay sẽ chịu trách nhiệm nâng cao năng lực cạnh tranh của Toyota trên phạm vi toàn cầu, nhằm mang đến “giải pháp di chuyển tốt hơn bao giờ hết” cho khách hàng với mục tiêu trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất”, qua đó đóng góp cho xã hội và sự phát triển bền vững của toàn cầu.
Kế nhiệm ông Yoichi Miyazaki là ông Tiền Quốc Hào, Giám đốc Điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Toyota Nhật Bản phụ trách khu vực châu Á kiêm Chủ tịch Công ty Toyota châu Á - Thái Bình Dương.
![]()  | 
Ngoài ra, ông Tiền Quốc Hào sẽ đảm nhận vai trò Phó chủ tịch của Công ty Kỹ thuật và Sản xuất Toyota Daihatsu, đồng thời tiếp tục đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Công ty Tài chính Toyota tại khu vực châu Á và Phó giám đốc điều hành Khối Kinh doanh Tài chính của Tập đoàn Toyota Nhật Bản.
Ông Tiền Quốc Hào sinh ra tại Sài Gòn, nhưng đã có khoảng 40 năm sống ở nước ngoài. Ông gia nhập Toyota Canada vào năm 1999. Kể từ đó, ông đã đảm nhiệm một số vị trí điều hành quan trọng về Bán hàng và Marketing cho Toyota và Lexus tại một số khu vực như Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore.
Ông Tiền Quốc Hào sẽ dẫn dắt quá trình chuyển đổi thương hiệu của Toyota tại châu Á từ một công ty sản xuất ô tô sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển, với mục tiêu đạt được các kế hoạch kinh doanh đầy thách thức tại thị trường châu Á, bao gồm việc ra mắt nhiều phương tiện điện khí hóa, hướng tới mục tiêu Trung hòa carbon cùng với chuỗi giá trị gia tăng, đồng thời bắt tay vào nghiên cứu và đưa ra sáng kiến mới về di chuyển thông qua sự hợp tác chặt chẽ với đối tác như các Công ty Bán hàng và Sản xuất tại Châu Á (ASMC) và các Công ty Tài chính (SFC) trong khu vực.
Ông Tiền Quốc Hào cho biết, rất vui mừng khi sẽ tiếp bước để xây dựng và phát triển công ty dựa trên nền tảng này, đồng thời chuyển đổi công ty thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển, mang đến niềm vui, sự phấn khích và đáp ứng những kỳ vọng đang dần thay đổi của khách hàng.
Chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu bằng các biện pháp công nghệ khác nhau, bao gồm các dòng phương tiện điện khí hóa phổ biến, dễ tiếp cận nhất cùng với nhiều giải pháp di chuyển mới. Tuân theo tầm nhìn của ông Akio Toyoda, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Toyota Nhật Bản, chúng tôi sẽ nỗ lực mang đến “Sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người” và khẳng định sẽ luôn ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (UN SDGs) và giữ lời hứa “Không để ai ở lại phía sau”.
- 
                  
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng  - 
                  
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley  - 
                  
BYD ra mắt mẫu xe K-EV dành riêng cho thị trường Nhật Bản  - 
                  
Honda - nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam  - 
                  
Suzuki mở rộng hệ sinh thái di chuyển xanh cho khách hàng ít tiền muốn sống chất  - 
                  
Honda làm xe điện với phương châm mỏng, gọn, tinh tế  - 
                  
Ngắm xe tại Japan Mobility Show 2025  
-  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

