Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chủ tịch Đà Nẵng: Doanh nghiệp hãy cùng Đà Nẵng hiện thực hóa ước mơ và khát vọng phồn vinh
Hà Minh - 10/02/2018 12:36
 
Là chia sẻ của Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tại buổi gặp mặt doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa, Phó bí thư Võ Công Trí… cùng tham dự, chúc mừng các doanh nghiệp.

“Buổi gặp mặt thân mật nhằm thăm hỏi, động viên các doanh nghiệp qua một năm hoạt động, sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Đồng thời, lãnh đạo Thành phố cũng muốn chia sẻ với cộng đồng doanh nghiệp về những định hướng và kỳ vọng của chính quyền thành phố trong năm 2018”- Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ nói.

Ông Huỳnh Đức Thơ
Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch Đà Nẵng: "Doanh nghiệp, nhà đầu tư tin tưởng và tiếp tục chọn Đà Nẵng là nơi “đất lành chim đậu”

Năm 2017, theo Chủ tịch thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, là năm ghi nhiều dấu ấn đậm nét về sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân vượt qua thời điểm khó khăn nhất trong lịch sử phát triển của thành phố Đà Nẵng cùng những giây phút tự hào là chủ nhà tiếp đón đại biểu, lãnh đạo của các nền kinh tế thành viên APEC.

Những con số tốt đẹp về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố đã nói lên điều đó. Đặc biệt, Năm APEC 2017, lãnh đạo Thành phố ghi nhận tâm huyết, quyết tâm của cộng đồng doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền chạy đua với thời gian, vượt qua khó khăn, thử thách, kể cả điều kiện thời tiết không thuận lợi, kịp thời đảm bảo cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, góp phần vào thành công của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

“Thành phố Đà Nẵng luôn tri ân sâu sắc những đóng góp đó của cộng đồng doanh nghiệp”, thay mặt lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh.

Cũng theo ông Huỳnh Đức Thơ, năm 2018 được Đảng bộ, chính quyền Thành phố xác định là năm bản lề có ý nghĩa quan trọng thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 – 2020.

“Kinh tế Thành phố vẫn chưa phát huy hết tiềm năng, nội lực sẵn có và còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Với chủ đề năm 2018 là Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư, lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng mong muốn các doanh nghiệp mạnh dạn đẩy mạnh áp dụng tiến bộ khoa học để tăng năng suất lao động, nâng cao khả năng quản trị, có tầm nhìn chiến lược với những bước đi cụ thể; đồng thời đề nghị doanh nghiệp, nhà đầu tư hưởng ứng tinh thần "Chính phủ liêm chính, kiến tạo phát triển, hành động, phục vụ người dân và doanh nghiệp", nghiêm túc tuân thủ quy định pháp luật”.

Lãnh đạo Đà Nẵng tặng hoa, Bằng khen, như một lời tri ân với những đóng góp của doanh nghiệp cho Đà Nẵng ngày càng phát triển lớn mạnh và vững vàng
Lãnh đạo Đà Nẵng tặng hoa, bằng khen ghi nhận và tri ân những đóng góp của doanh nghiệp cho Đà Nẵng ngày càng phát triển lớn mạnh và vững vàng trong năm 2017, 2018 và những năm tiếp theo.

Với quyết tâm và chương trình hành động cụ thể của Thành phố, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng kỳ vọng “Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư 2018” sẽ đạt nhiều thành tựu, thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế - xã hội.

Vì vậy, thông điệp năm 2018 và các năm tiếp theo mà ông Huỳnh Đức Thơ thay mặt lãnh đạo Thành phố gửi gắm đến cộng đồng doanh nghiệp, đó là: “Với vai trò những người định hình diện mạo đô thị và nền kinh tế Thành phố trong những thập niên tới, tôi kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư tin tưởng và tiếp tục chọn Đà Nẵng là nơi “đất lành chim đậu”, bằng trí tuệ và tài lực của mình, hợp lực cùng chính quyền và nhân dân Đà Nẵng hiện thực hóa ước mơ và khát vọng phồn vinh, đưa con tàu Đà Nẵng vững vàng vươn ra biển lớn”.

Đà Nẵng: Đường hoa “Xuân sắc màu” và 3 điểm bắn pháo hoa phục vụ Tết
Đường hoa mang chủ đề “Xuân sắc màu” được trang hoàng rực rỡ tại khu vực phía Bắc và Nam cầu Rồng dọc bờ sông Hàn cùng với 3 điểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư