Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chủ tịch Housing Group cố tình lẩn trốn
- 28/01/2015 16:59
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Xác định được số tiền mà bà Châu Thị Thu Nga lừa đảo
Những dự án dang dở của Tập đoàn Housing Group
Rúng động: Bắt Chủ tịch Tập đoàn Housing Group
Bà Châu Thị Thu Nga - Chủ tịch Housing Group
Bà Nga bị bắt, khách hàng cũng "chết dở" vì không đòi được tiền

Theo báo cáo của Đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội, năm 2014, Đoàn ĐBQH đã tham gia, góp ý kiến vào 27 dự án luật được Quốc hội xem xét, thảo luận và thông qua tại kỳ họp thứ Bảy và thứ Tám, Quốc hội Khóa XIII.

Công tác giám sát tập trung vào các vấn đề cử tri quan tâm đó là, việc triển khai thi hành Luật Thủ đô, thực hiện chính sách pháp luật về xuất nhập cảnh, nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp, chế xuất.

Kết thúc các cuộc giám sát, Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội đã có kết luận, kiến nghị cụ thể, yêu cầu các cơ quan liên quan khắc phục các tồn tại, hạn chế.

Về vấn đề dư luận đặc biệt quan tâm hiện nay là việc bà Châu Thị Thu Nga, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Housing Group, Đại biểu Quốc hội Đoàn Hà Nội, bị bắt vì có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội cho biết: Ngay sau khi nhận được đơn, thư khiếu nại, tố cáo của khách hàng, từ tháng 10/2014, Ban cán sự đảng UBND TP Hà Nội đã có báo cáo kết quả thanh tra dự án B5 Cầu Diễn (quận Bắc Từ Liêm) và một số dự án khác do Housing Group thực hiện trên địa bàn Hà Nội, chỉ rõ sai phạm của các sở, ngành liên quan. Kết quả thanh tra này góp phần giúp cơ quan chức năng phát hiện bà Nga lừa đảo như thế nào...

"Quá trình triển khai, bà Châu Thị Thu Nga đã lạm dụng quyền của Đại biểu Quốc hội, từ chối tiếp xúc, cố tình lẩn trốn cơ quan chức năng, song đã vi phạm pháp luật là phải xử lý, bất kể là ai" - Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội nhấn mạnh!

Đối tác của Housing Group tại Dự án B5 Cầu Diễn là ai? (phần 1)

() Nhắc đến Dự án Chung cư B5 Cầu Diễn, dư luận nghĩ ngay đến Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng Nhà đất (Housing Group); Nhưng còn có những đối tác khác có vai trò không kém phần quan trọng trong việc huy động hàng chục tỷ đồng cho dự án này.

Khu đất làm Dự án B5 Cầu Diễn từng có kết luận sai phạm

() Kết luận thanh tra số 201/KLTT – STNMT – TTra do Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hà Nội Đinh Trọng Sơn ký ngày 13/3/2009, khu đất B5 Cầu Diễn đã bị giao đất ở trái với điều 23 Luật Đất đai năm 1993 và Khoản 1, Điều 37 Luật Đất đai 2003.

Rà soát dự án bất động sản: Sóng ngầm đã nổi!

() Trong chiến dịch rà soát dự án bất động sản đang diễn ra, nhà đầu tư cầm chắc rủi ro khi đánh cược gia sản khi góp vốn vào dự án chưa đủ thủ tục.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư