-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
![]() |
| Giá vé TP.HCM - Cam Ranh của Vietnam Airlines hiện chỉ hơn 1 triệu đồng/chặng. |
Theo đó, hành khách có thể mua vé máy bay nội địa của Vietnam Airlines với mức giá chỉ từ 1.098.000 đồng/chiều cho hạng Phổ thông và từ 1.905.000 đồng/chiều cho hạng Thương gia. Giá này đã bao gồm thuế, phí và dễ dàng mua được trên các chuyến bay sáng sớm hoặc tối muộn.
Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn chuyến bay khởi hành vào các ngày trong tuần và đặt chỗ từ sớm, tối thiểu 7 ngày trước ngày khởi hành dự kiến để hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất. Chương trình áp dụng cho khách mua vé và khởi hành từ hôm nay đến hết ngày 06/09/2024.
Hiện các đường bay du lịch trọng điểm đều đã mở bán mức giá ưu đãi đặc biệt trên như Hà Nội - Cam Ranh từ 1.648.000 đồng/chiều; Hà Nội - Đà Nẵng từ 1.216.000 đồng/chiều; TP.HCM - Đà Nẵng, Huế từ 1.227.000 đồng/chiều; TP.HCM - Quy Nhơn từ 1.152.000 đồng/chiều; TP.HCM - Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang đều từ 1.098.000 đồng/chiều… Các giá vé này đã bao gồm thuế, phí.
Nhằm đáp ứng cao điểm hè năm nay, Vietnam Airlines đã phối hợp và nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành để cung ứng gần 1 triệu chỗ bay đêm trên các đường bay nội địa trong ba tháng 6, 7, 8/2024 trên cơ sở tối ưu hoá đội bay.
Từ đó, hãng có thể triển khai các mức giá hấp dẫn tới hành khách bay trong khung giờ này. Với chương trình “Bay giờ đêm, thêm giá tốt”, Vietnam Airlines mong muốn đồng hành cùng hành khách trải nghiệm một mùa hè trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

