Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chubb Life đặt con người làm nền tảng cho sự tăng trưởng bền vững
PV - 25/02/2017 20:08
 
Với chiến lược lấy con người làm nền tảng nội lực cho sự phát triển, Chubb Life Việt Nam đã không ngừng đầu tư vào đào tạo và cải thiện chính sách để tạo nên một môi trường làm việc đầy triển vọng cho những người đam mê bảo hiểm nhân thọ trong suốt hơn 11 năm qua.
.
Khóa học Kỹ năng Điều hành Hiệu quả được thực hiện dưới sự dẫn dắt của ông David F. Pierce

Đầu tư vào con người để phát triển bền vững

Lấy uy tín và chất lượng làm nền tảng, ngay từ khi thành lập vào năm 2005, Chubb Life đã luôn hướng tới sự phát triển bền vững, trong đó bền vững về nhân sự được đặt lên hàng đầu. Một trong những thành tựu nổi bật của Chubb Life Việt Nam đó là xây dựng được đội ngũ lãnh đạo người Việt làm việc theo chuẩn mực quốc tế. Chubb Life cũng là một trong số những công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) hiếm hoi trên thị trường có những lãnh đạo cao cấp gắn bó hàng chục năm và trưởng thành từ môi trường này khi khởi đầu chỉ mới là những người “xa lạ” với bảo hiểm.

Sau chặng đường dài hơn một thập kỷ chú trọng vào phát triển nguồn nhân lực, cho tới nay, công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Hoa Kỳ duy nhất tại thị trường Việt Nam đang sở hữu khối tài sản vô giá đó là đội ngũ 450 nhân viên và hơn 20.000 Đại diện Kinh doanh được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Trong năm 2016, Chubb Life còn xác lập một kỷ lục mới khi lần đầu tiên phát triển được 151 Đại diện Kinh doanh đạt danh hiệu MDRT (Million Dollar Round Table – Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu phú Đô-la), tăng 138% so với năm 2015 và đặc biệt có một thành viên đạt danh hiệu mơ ước của mọi tư vấn viên bảo hiểm - TOT (Top of the Table).

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm TGĐ Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam đã chia sẻ trong Hội nghị Khởi động Kinh doanh đầu năm nay, bên cạnh hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Chubb Life không ngừng cải tiến các chính sách và quy trình ngày càng thúc đẩy hơn sự thành công cho đội ngũ kinh doanh. Có thể nói Chubb Life Việt Nam đang ở giai đoạn sung sức nhất cả về con người, sản phẩm lẫn dịch vụ để bắt tay vào giai đoạn phát triển mới. Năm nay, Chubb Life sẽ thực hiện song song giữa đào tạo toàn diện nguồn nhân lực và mục tiêu đưa công ty bứt phá mạnh mẽ.  

Hợp tác đào tạo với tổ chức hàng đầu Hoa Kỳ

Trong năm 2017, Chubb Life Việt Nam phối hợp với Tổ chức Nghiên cứu & Thực hành bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu của Hoa Kỳ - LIMRA tổ chức nhiều khóa học chuyên sâu cho các quản lý, lãnh đạo, thành viên điều hành kinh doanh, trong đó khóa học đầu tiên về Kỹ năng Điều hành Hiệu quả (Effective Management Skills) được tổ chức đầu tiên trong tháng 2/2017 dành cho các nhà quản lý cấp cao tại Chubb Life.

Khóa học Kỹ năng Điều hành Hiệu quả được thực hiện dưới sự dẫn dắt của ông David F. Pierce đến từ Hoa Kỳ - một giảng viên kỳ cựu với 36 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Được biết, khóa học này sẽ mang đến cho học viên những kiến thức quan trọng để nâng cao năng suất, tăng hiệu quả kinh doanh, trau dồi đạo đức ứng xử trên thị trường và nâng cao tính chuyên nghiệp của nhà Quản lý Kinh doanh cấp cao nhằm hướng tới sự phát triển bền vững. Khóa học này được LIMRA thiết kế riêng theo đơn đặt hàng của Ban Giám đốc Chubb Life, đặc biệt đúng theo nhu cầu, tình hình thực tế của thị trường bảo hiểm nhân thọ Châu Á và hệ thống kinh doanh của Chubb Life Việt Nam. Nội dung khóa học được LIMRA thiết kế rất chuyên sâu, thực tế và cập nhật với môi trường bảo hiểm nhân thọ tại Châu Á và thế giới. Để hoàn thành khóa EMS, học viên phải tham gia khóa học với những buổi huấn luyện có tính tương tác cao với những yêu cầu khắt khe từ đơn vị cấp giấy chứng nhận.

Qua những khóa học được đầu tư bài bản, Ban Giám đốc Chubb Life đang nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho mỗi thành viên đội ngũ kế thừa có được kiến thức, kỹ năng cần thiết; đó được xem như những hành trang vững vàng nhất trong công cuộc đóng góp vào sự phát triển và lớn mạnh của toàn công ty trong thời gian tới.  

Sau chặng đường 20 năm, thị trường bảo hiểm nhân thọ đang dần dần bước sang giai đoạn phát triển chuyên nghiệp và bền vững. Là doanh nghiệp luôn khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường, sự đầu tư mạnh mẽ vào con người của Chubb Life không chỉ nâng tầm đội ngũ kinh doanh bảo hiểm của công ty mà còn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chung của toàn thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam đẩy mạnh đầu tư đào tạo nhân lực
Với chiến lược đầu tư vào đào tạo nhân lực là sự đầu tư lâu dài, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam ( Chubb Life Việt Nam) phối hợp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư