-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Theo đó, doanh thu thuần theo dự báo của KB dự kiến là 18.505 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự báo có thể đạt 1.248 tỷ đồng.
Trong năm 2019, KB dự báo tỷ suất lợi nhuận gộp của PNJ tăng nhẹ so với năm 2018 nhờ chuỗi bán lẻ vàng trang sức tiếp tục tăng trưởng ổn định.
PNJ hiện tại chưa gặp nhiều áp lực cạnh tranh lớn trong mảng bán lẻ trang sức có thương hiệu tại Việt Nam và có khả năng tăng trưởng tốt trong những năm tới, đặc biệt với việc áp dụng hệ thống ERP và tập trung vào nền tảng thương mại điện tử.
Dựa trên phương pháp so sánh đồng đẳng trong khu vực, P/E mục tiêu là 17 lần. PNJ có lợi thế về hệ thống phân phối rộng, cơ cấu tài chính mạnh do không sử dụng nợ vay. Biên lợi nhuận gộp đều trên 18% từ đầu năm 2018 và tăng trưởng doanh thu 2 chữ số từ năm 2016.
Trong quý I/2019, doanh thu thuần của PNJ vẫn đạt tăng trưởng 16% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 4.783 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 428 tỷ đồng, tăng 28% cùng kỳ và đạt 36,2% kế hoạch năm.
Giá vốn hàng bán của PNJ trong quý I tăng khoảng 10,5%, đạt 3.734 tỷ đồng. Trong khi đó, lợi nhuận gộp của PNJ đã tăng mạnh 36% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 1.049 tỷ đồng.
Trước đó trong năm 2018, tổng doanh thu thuần của PNJ đạt 14.571 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm gần đây. Tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) đạt 30%/năm cho giai đoạn 2016 - 2018.
Tính đến hết năm 2018, PNJ ghi nhận tăng thêm 55 chi nhánh so với cuối năm 2017, đạt 324 cửa hàng, tọa lạc tại 50/63 tỉnh và thành phố khác nhau ở Việt Nam, vượt mục tiêu năm 2018 là 300 cửa hàng.
Công ty định hướng tiếp tục mở thêm các cửa hàng ở cả thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, các thành phố cấp 2 và mở rộng tại thị trường phía Bắc.
Theo chia sẻ từ phía PNJ, trong năm 2019, thương mại điện tử sẽ có sự kết hợp mạnh mẽ hơn cùng với mạng lưới cửa hàng để tăng cường tính tương tác xuyên suốt với khách hàng và gia tăng tỷ lệ bán hàng thành công.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện