
-
Giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trùng Khánh (Trung Quốc)
-
Quý I/2025, Transerco phục vụ trên 54 triệu lượt hành khách
-
Doanh nghiệp ở Hải Phòng ứng phó với chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ
-
Quản chặt nguyên liệu làm hàng xuất khẩu
-
Thời cơ chín muồi để nhìn lại mô hình tăng trưởng ngành gỗ -
"Kích hoạt" biện pháp phòng vệ thương mại với thép nhập khẩu
![]() |
Bibo Mart sẽ cán mốc 500 cửa hàng vào cuối năm 2019 |
Chuỗi bán lẻ dành cho mẹ và bé Bibo Mart là một trong 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2017, theo công bố của Vietnam Report vừa qua.
Các công ty được đánh giá, tính điểm và xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính. Thứ nhất, năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…), được tính 30% trọng số điểm.
Thứ hai, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng, được tính 30% trọng số điểm.
Thứ ba, khảo sát online về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2017 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm… được tính 40% trọng số điểm.
Năm 2016, tổng doanh thu của Bibo Mart đạt 1.191 tỷ đồng, tăng trưởng 116% so với năm 2015. Dự kiến 9 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu của Bibo Mart sẽ tiếp tục tăng trưởng 61% so với cùng kỳ 2016.
Trước đó, vào tháng 5/2017, Bibo Mart đã chính thức công bố tiếp nhận khoản đầu tư chiến lược đến từ ACA Investments - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo.
Khoản đầu tư chiến lược đã bổ sung thêm nguồn lực tài chính và con người giúp Bibo Mart tập trung theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh: mở rộng quy mô, tiên phong trong việc áp dụng các mô hình vận hành chất lượng cao và chiến lược thu hút nhân tài.
Cụ thể, Bibo Mart có kế hoạch mở rộng số lượng cửa hàng lên hơn 180 trong năm 2017 và hơn 500 cửa hàng vào cuối năm 2019. Đó cũng là thời điểm, Bibo Mart đạt doanh thu tối thiểu 300 triệu USD và giá trị doanh nghiệp 500 triệu USD. Dự kiến đến năm 2020 Bibo Mart sẽ chính thức IPO.

-
PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam hợp tác phân phối phân bón sinh học -
Thời cơ chín muồi để nhìn lại mô hình tăng trưởng ngành gỗ -
Sản phẩm sơmi rơ moóc Việt Nam không lẩn tránh thuế tại Canada -
"Kích hoạt" biện pháp phòng vệ thương mại với thép nhập khẩu -
FPT Long Châu được vinh danh tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025 -
Hải Phòng đề xuất thí điểm hỗ trợ không hoàn lại cho hoạt động khởi nghiệp sáng tạo -
Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2025
-
Cà Mau dẫn đầu bảng xếp hạng đánh giá thực hiện hiệu quả các FTA
-
FTA Index là động lực thúc đẩy địa phương tối ưu hóa cơ hội từ các FTA
-
Năm thứ 2 liên tiếp VPBank NEOBiz được vinh danh là Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất
-
Uuviet Solutions và dự án 18.000 tỷ đồng: Bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Hà Nội.
-
Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm Giải pháp HVAC cho Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội
-
Cơ hội sở hữu bất động sản vàng trong tầm tay tại Kita Airport City