
-
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025
-
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền
-
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
-
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng
-
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn -
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp
![]() |
Bibo Mart sẽ cán mốc 500 cửa hàng vào cuối năm 2019 |
Chuỗi bán lẻ dành cho mẹ và bé Bibo Mart là một trong 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2017, theo công bố của Vietnam Report vừa qua.
Các công ty được đánh giá, tính điểm và xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính. Thứ nhất, năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…), được tính 30% trọng số điểm.
Thứ hai, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng, được tính 30% trọng số điểm.
Thứ ba, khảo sát online về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2017 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm… được tính 40% trọng số điểm.
Năm 2016, tổng doanh thu của Bibo Mart đạt 1.191 tỷ đồng, tăng trưởng 116% so với năm 2015. Dự kiến 9 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu của Bibo Mart sẽ tiếp tục tăng trưởng 61% so với cùng kỳ 2016.
Trước đó, vào tháng 5/2017, Bibo Mart đã chính thức công bố tiếp nhận khoản đầu tư chiến lược đến từ ACA Investments - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo.
Khoản đầu tư chiến lược đã bổ sung thêm nguồn lực tài chính và con người giúp Bibo Mart tập trung theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh: mở rộng quy mô, tiên phong trong việc áp dụng các mô hình vận hành chất lượng cao và chiến lược thu hút nhân tài.
Cụ thể, Bibo Mart có kế hoạch mở rộng số lượng cửa hàng lên hơn 180 trong năm 2017 và hơn 500 cửa hàng vào cuối năm 2019. Đó cũng là thời điểm, Bibo Mart đạt doanh thu tối thiểu 300 triệu USD và giá trị doanh nghiệp 500 triệu USD. Dự kiến đến năm 2020 Bibo Mart sẽ chính thức IPO.

-
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng -
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn -
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp -
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp -
Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay; FLC tiếp quản lại Bamboo Airways; Minh Phú lập công ty con tại Australia -
Quy định mới về Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã -
EU không áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nóng Hòa Phát
-
Cụm Nhà máy điện gió Trường Sơn tại Lào chính thức vận hành thương mại
-
CumarGold Beauty - Thương hiệu chăm sóc da nám sạm khoa học
-
VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam
-
Duravit & Franke đồng hành cùng A&T Saigon Riverside: Khắc họa chuẩn sống resort bên sông Sài Gòn
-
Động thổ mỏ cát Đông Bắc A - Tháo gỡ nút thắt vật liệu cho các dự án trọng điểm tại Quảng Ninh
-
“Chạy vì trái tim 2025” quyên góp hơn 7 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh