
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
Thành lập năm 2014, Vietwash đang vận hành hơn 50 cửa hàng rửa xe trên toàn quốc, hoạt động 24/7 chủ yếu ở TP.HCM và Đà Nẵng. Việc bổ sung vốn sẽ giúp Công ty tăng mức độ phủ lên hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2022.
Trước đó tháng 9/2016, Vietwash từng được đầu tư 1 triệu USD đầu tư từ VIG. Trung bình một năm, Vietwash xử lý hơn triệu lượt rửa xe bao gồm xe ô tô và xe máy. Trong đó, xe ô tô chiếm hơn 60% doanh thu. Doanh thu trung bình một chi nhánh rửa xe của Vietwash khoảng 200 triệu đồng/tháng.
Về phía GS Caltex, tập đoàn này sẽ đưa autoOasis - chuỗi bảo dưỡng ô tô nhượng quyền đang tìm kiếm cơ hội phát triển dịch vụ bảo dưỡng ô tô tự động vào Việt Nam.
Nguồn tin cho biết cả hai sẽ mở rộng dịch vụ bảo dưỡng ô tô hiện tại của Vietwash sang bảo dưỡng hiện đại dựa trên kinh nghiệm từ thị trường Hàn Quốc.
![]() |
Lễ ký kết hợp tác giữa Vietwash và GS Caltex trong bối cảnh hạn chế các đường bay quốc tế do dịch bệnh Covid-19. |
GS Caltex là thành viên trực thuộc Tập đoàn GS, một trong những doanh nghiệp năng lượng lớn nhất Hàn Quốc. GS Caltex đang vận hành nhà máy lọc dầu lớn thứ 6 thế giới. Ở Việt Nam, GS Caltex đang kinh doanh mặt hàng dầu nhờn từ năm 2017.
Mức tăng thu nhập và phát triển cơ sở hạ tầng đường bộ đã tạo nên sự bùng nổ doanh số bán xe ở Việt Nam trong 7 năm qua, tốc độ tăng trưởng kép đạt 12,7%. Điều này kéo theo sự tăng trưởng của thị trường bảo dưỡng ô tô, ước tính trị giá khoảng 1,3 tỷ USD trong năm 2020. Mặc dù vậy, thị trường vẫn còn khá phân mảnh và là cơ hội cho các chuỗi chuyên nghiệp.
Ông Nguyễn Thành Dương, cổ đông sáng lập kiêm Thành viên HĐQT Vietwash cho biết việc rửa xe chỉ là điểm tiếp cận khách hàng đầu tiên của ngành công nghiệp này, kéo theo các dịch vụ khác như bảo hiểm xe máy, dịch vụ trang trí xe, bảo dưỡng nhanh... đây là mô hình chung của các chuỗi rửa xe trên thế giới.

-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất -
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt