-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
Thành lập năm 2014, Vietwash đang vận hành hơn 50 cửa hàng rửa xe trên toàn quốc, hoạt động 24/7 chủ yếu ở TP.HCM và Đà Nẵng. Việc bổ sung vốn sẽ giúp Công ty tăng mức độ phủ lên hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2022.
Trước đó tháng 9/2016, Vietwash từng được đầu tư 1 triệu USD đầu tư từ VIG. Trung bình một năm, Vietwash xử lý hơn triệu lượt rửa xe bao gồm xe ô tô và xe máy. Trong đó, xe ô tô chiếm hơn 60% doanh thu. Doanh thu trung bình một chi nhánh rửa xe của Vietwash khoảng 200 triệu đồng/tháng.
Về phía GS Caltex, tập đoàn này sẽ đưa autoOasis - chuỗi bảo dưỡng ô tô nhượng quyền đang tìm kiếm cơ hội phát triển dịch vụ bảo dưỡng ô tô tự động vào Việt Nam.
Nguồn tin cho biết cả hai sẽ mở rộng dịch vụ bảo dưỡng ô tô hiện tại của Vietwash sang bảo dưỡng hiện đại dựa trên kinh nghiệm từ thị trường Hàn Quốc.
Lễ ký kết hợp tác giữa Vietwash và GS Caltex trong bối cảnh hạn chế các đường bay quốc tế do dịch bệnh Covid-19. |
GS Caltex là thành viên trực thuộc Tập đoàn GS, một trong những doanh nghiệp năng lượng lớn nhất Hàn Quốc. GS Caltex đang vận hành nhà máy lọc dầu lớn thứ 6 thế giới. Ở Việt Nam, GS Caltex đang kinh doanh mặt hàng dầu nhờn từ năm 2017.
Mức tăng thu nhập và phát triển cơ sở hạ tầng đường bộ đã tạo nên sự bùng nổ doanh số bán xe ở Việt Nam trong 7 năm qua, tốc độ tăng trưởng kép đạt 12,7%. Điều này kéo theo sự tăng trưởng của thị trường bảo dưỡng ô tô, ước tính trị giá khoảng 1,3 tỷ USD trong năm 2020. Mặc dù vậy, thị trường vẫn còn khá phân mảnh và là cơ hội cho các chuỗi chuyên nghiệp.
Ông Nguyễn Thành Dương, cổ đông sáng lập kiêm Thành viên HĐQT Vietwash cho biết việc rửa xe chỉ là điểm tiếp cận khách hàng đầu tiên của ngành công nghiệp này, kéo theo các dịch vụ khác như bảo hiểm xe máy, dịch vụ trang trí xe, bảo dưỡng nhanh... đây là mô hình chung của các chuỗi rửa xe trên thế giới.
-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng