
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 25/6/2025
-
Giám đốc Sở Tài chính Bình Định thông tin về số doanh nghiệp ngừng hoạt động, giải thể
-
Mia Group "bắt tay" đối tác Trung Quốc sản xuất nước trái cây đông lạnh
-
Bí quyết giúp Coteccons bứt phá thăng 72 bậc trên Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
-
Tập đoàn Danh Khôi đổi tên, đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và y tế -
Vietnam Airlines hợp tác cùng aT mang văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đến Việt Nam
Thành lập năm 2014, Vietwash đang vận hành hơn 50 cửa hàng rửa xe trên toàn quốc, hoạt động 24/7 chủ yếu ở TP.HCM và Đà Nẵng. Việc bổ sung vốn sẽ giúp Công ty tăng mức độ phủ lên hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2022.
Trước đó tháng 9/2016, Vietwash từng được đầu tư 1 triệu USD đầu tư từ VIG. Trung bình một năm, Vietwash xử lý hơn triệu lượt rửa xe bao gồm xe ô tô và xe máy. Trong đó, xe ô tô chiếm hơn 60% doanh thu. Doanh thu trung bình một chi nhánh rửa xe của Vietwash khoảng 200 triệu đồng/tháng.
Về phía GS Caltex, tập đoàn này sẽ đưa autoOasis - chuỗi bảo dưỡng ô tô nhượng quyền đang tìm kiếm cơ hội phát triển dịch vụ bảo dưỡng ô tô tự động vào Việt Nam.
Nguồn tin cho biết cả hai sẽ mở rộng dịch vụ bảo dưỡng ô tô hiện tại của Vietwash sang bảo dưỡng hiện đại dựa trên kinh nghiệm từ thị trường Hàn Quốc.
![]() |
Lễ ký kết hợp tác giữa Vietwash và GS Caltex trong bối cảnh hạn chế các đường bay quốc tế do dịch bệnh Covid-19. |
GS Caltex là thành viên trực thuộc Tập đoàn GS, một trong những doanh nghiệp năng lượng lớn nhất Hàn Quốc. GS Caltex đang vận hành nhà máy lọc dầu lớn thứ 6 thế giới. Ở Việt Nam, GS Caltex đang kinh doanh mặt hàng dầu nhờn từ năm 2017.
Mức tăng thu nhập và phát triển cơ sở hạ tầng đường bộ đã tạo nên sự bùng nổ doanh số bán xe ở Việt Nam trong 7 năm qua, tốc độ tăng trưởng kép đạt 12,7%. Điều này kéo theo sự tăng trưởng của thị trường bảo dưỡng ô tô, ước tính trị giá khoảng 1,3 tỷ USD trong năm 2020. Mặc dù vậy, thị trường vẫn còn khá phân mảnh và là cơ hội cho các chuỗi chuyên nghiệp.
Ông Nguyễn Thành Dương, cổ đông sáng lập kiêm Thành viên HĐQT Vietwash cho biết việc rửa xe chỉ là điểm tiếp cận khách hàng đầu tiên của ngành công nghiệp này, kéo theo các dịch vụ khác như bảo hiểm xe máy, dịch vụ trang trí xe, bảo dưỡng nhanh... đây là mô hình chung của các chuỗi rửa xe trên thế giới.

-
Tiếp cận vốn quỹ SMEDF: Chuyên gia chỉ ra 5 lỗi phổ biến khi lập hồ sơ vay
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 25/6/2025
-
Giám đốc Sở Tài chính Bình Định thông tin về số doanh nghiệp ngừng hoạt động, giải thể
-
Mia Group "bắt tay" đối tác Trung Quốc sản xuất nước trái cây đông lạnh
-
Bí quyết giúp Coteccons bứt phá thăng 72 bậc trên Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 -
SASCO: Hiểu thị trường, vững vàng tăng trưởng -
Tập đoàn Danh Khôi đổi tên, đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và y tế -
Vietnam Airlines hợp tác cùng aT mang văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đến Việt Nam -
Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế -
Công ty cổ phần Sợi Trà Lý: Đầu tư bền vững từ nội lực đến đột phá -
Doanh nghiệp có vốn 25 tỷ trúng thầu mỏ cát hơn 491 tỷ ở Quảng Nam
-
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
-
SeABank thông báo mời thầu
-
West Land là đại lý phân phối chính thức Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
-
Căn hộ tại khu công nghiệp: Giải pháp an cư hiệu quả cho người lao động
-
JYMEC - Bền màu toàn diện, vượt mọi thời tiết khắc nghiệt
-
J&T cung cấp giải pháp logistics tùy chỉnh - tối ưu vận hành, giúp SMEs bứt phá