-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Có mặt tại Lễ trao giải, Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ, đây là lần thứ 16 Tân Á Đại Thành được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Không chỉ có vậy, Tập đoàn còn 2 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Để đạt được những thành tựu đó, Tân Á Đại Thành luôn chú trọng đầu tư hiện đại hoá dây chuyền sản xuất, cập nhật công nghệ tiên tiến, đa dạng hoá sản phẩm, thường xuyên nghiên cứu để đẩy mạnh các sản phẩm chất lượng cao, phát triển thương hiệu, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và các đối tác.
![]() |
| Tân Á Đại Thành đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2017. |
Tập đoàn đã có bề dày 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước. Hiện tại, Tân Á Đại Thành là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước cho mỗi gia đình Việt gồm các sản phẩm chủ lực như Bồn Inox, Bồn nhựa, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bình nước nóng, Máy bơm, Ống nhựa Stroman - CHLB Đức…
Năm 2016, Tập đoàn Tân Á Đại Thành chú trọng đầu tư nhiều dự án quy mô lớn. Nổi bật là đưa vào hoạt động Nhà máy Ống nhựa Stroman, có tổng mức vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD, suất đầu tư giai đoạn 1 là 35 triệu USD. Nằm trên diện tích 7ha với công suất thiết kế 70.000 tấn sản phẩm mỗi năm, chỉ qua 6 tháng hoạt động, Nhà máy Ống nhựa Stroman Giai đoạn 1 đã vượt quá công suất thiết kế nên mặc dù thời gian dự kiến ban đầu là đến năm 2018 mới khởi công Giai đoạn 2 nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã quyết định đầu tư ngay và tháng 6/2017 sẽ đưa vào hoạt động. Nhà máy Ống nhựa Stroman 2 được đầu tư tổng trị giá 15 triệu USD, công suất đạt 10.000 tấn/tháng.
![]() |
| Sản phẩm Ống nhựa Stroman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được người tiêu dùng ưa chuộng. |
Đồng thời, khởi công Nhà máy Tân Á Hà Nam - nhà máy thứ 12 của Tập đoàn tại Cụm Công nghiệp Kiện Khê I, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Đây cũng sẽ là nhà máy thứ 2 đạt chuẩn Châu Âu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được đầu tư sau nhà máy Stroman Việt Nam. Nhà máy Tân Á Hà Nam dự kiến hoàn thành vào Quý IV năm 2017, nhà máy đi vào hoạt động sẽ nâng tổng công suất sản phẩm: Bình nước nóng 1,5triệu sản phẩm/năm, Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300.000 sản phẩm/năm, Máy lọc nước R.O 800.000 sản phẩm/năm; Đầu tư xây dựng KCN Tân Á Đại Thành với quy mô 110ha, tổng vốn đầu tư 275 tỷ đồng tại Đức Hòa, Long An. KCN Tân Á Đại Thành có vị trí chiến lược và hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông thuận lợi, liền kề với các khu trung tâm, sân bay, bến cảng lớn của TP. HCM, Long An, Bình Dương nên rất thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các nhà đầu tư.
Chương trình Hàng Việt Nam Chất lượng cao thu hút sự quan tâm của cộng đồng xã hội, được đánh giá là chương trình uy tín qua 21 năm hoạt động. Được biết, chương trình điều tra HVNCLC trực tiếp ghi nhận ý kiến của người tiêu dùng, hộ gia đình và các nhà bán lẻ trên toàn quốc, được thực hiện hằng năm trong 105 ngày điều tra trực tiếp trên hiện trường với số mẫu điều tra lên tới 20.000 phiếu tại 16 tỉnh/phố có mức tiêu dùng cao đối với tất cả các ngành hàng. Để đạt danh hiệu HVNCLC, các doanh nghiệp phải đáp ứng 3 chỉ tiêu: Đạt đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn (2/%/20.000 phiếu), có hồ sơ minh bạch thông tin với người tiêu dùng, chấp hành tốt chính sách và pháp luật của Nhà nước.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


