Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chương trình QIIP - “chìa khóa” để định cư đầu tư tại Canada
Hoàng Yến - 29/10/2018 11:23
 
Canada là điểm đến hàng đầu, thu hút nhiều doanh nhân và nhà đầu tư nước ngoài bởi chất lượng cuộc sống, hệ thống giáo dục đẳng cấp thế giới, chăm sóc y tế miễn phí và môi trường kinh doanh năng động.
TIN LIÊN QUAN

Đa dạng chọn lựa

Cơ hội định cư tại Canada rộng mở và đa đạng đối với những cá nhân sở hữu giá trị tài sản cao. Trong số những chương trình định cư diện doanh nhân, Chương trình Đầu tư định cư Quebec (QIIP) đặc biệt hấp dẫn với việc chú trọng ưu tiên khả năng kinh doanh và kinh nghiệm quản lý. Đối với những nhà quản lý cấp cao sở hữu khối tài sản lớn, Quebec chính là điểm đến lý tưởng.

Canada được nhiều doanh nhân, nhà đầu tư lựa chọn bởi chất lượng sống đẳng cấp
Canada được nhiều doanh nhân, nhà đầu tư lựa chọn bởi chất lượng sống đẳng cấp

Qua việc tham gia chương trình QIIP với số tiền đầu tư 1,2 triệu CAD (xấp xỉ 21,5 tỷ VND), các nhà đầu tư sẽ được cấp quy chế thường trú nhân với các phúc lợi xã hội gần như một công dân Canada. Quy trình xử lý hồ sơ chặt chẽ, chú trọng vào việc chứng minh tài sản với giá trị ròng tối thiểu 2 triệu CAD (khoảng 37 tỷ VND) và ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh trong vòng 5 năm gần nhất trước khi nộp hồ sơ, cùng với kế hoạch định cư rõ ràng tại tỉnh bang này.

Nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn hình thức đầu tư một lần không hoàn lại với số tiền trị giá 350.000 CAD (xấp xỉ 6,3 tỷ VND)* thay vì đầu tư toàn bộ 1,2 triệu CAD và thu hồi vốn không lấy lãi, theo như quy định.

Được vận hành từ hơn hai thập kỷ qua, QIIP hội tụ nhiều lợi thế thu hút sự quan tâm của các doanh nhân và nhà đầu tư. Một trong những lợi thế lớn nhất của chương trình là không yêu cầu về ngoại ngữ. Nói được tiếng Anh hoặc tiếng Pháp không phải là quy định bắt buộc cho chương trình này, tuy nhiên biết sử dụng ngoại ngữ sẽ là lợi thế cho đương đơn. 

Điểm hấp dẫn thứ hai của chương trình là việc nhà đầu tư chỉ chuyển tiền đầu tư khi hồ sơ được chính quyền tỉnh bang chấp thuận. Bên cạnh QIIP, các nhà đầu tư và doanh nhân Việt Nam cũng có thể cân nhắc những chương trình định cư của các tỉnh bang khác (PNPs) tại Canada, phù hợp với khả năng tài chính của từng cá nhân. 

“Người đồng hành” tin cậy

Đến với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của CJ Group Legal Services Inc., là công ty luật Canada được cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp phép hoạt động, các nhà đầu tư và doanh nhân có thể lựa chọn được kế hoạch định cư phù hợp tại Canada. Hai luật sư Canada làm việc trực tiếp tại Việt Nam sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn trung thực và chuyên biệt. 

Thế mạnh của CJ Group Legal Services Inc. là mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong chương trình QIIP, cụ thể là Tập đoàn CJ International Group Inc., đơn vị đã hỗ trợ thành công gần 1.000 hồ sơ thông qua Quỹ tài chính được Chính phủ Quebec chỉ định. Do số lượng hồ sơ đầu tư hàng năm được tiếp nhận theo hạn ngạch, mối quan hệ đối tác này đóng vai trò rất quan trọng. Đây chính là cơ hội hiếm có trên thị trường Việt Nam khi CJ Legal Services Inc. luôn ưu tiên đảm bảo cơ hội đầu tư dành cho khách hàng trong chương trình này. **

Để hỗ trợ các nhà đầu tư, doanh nhân có nhu cầu định cư vĩnh viễn tại Canada, CJ Group Legal Services sẽ tổ chức những buổi hội thảo chuyên sâu về định cư tại Canada cũng như giới thiệu qua các chương trình định cư của Hoa Kỳ và châu Âu theo lịch trình như sau:

Hà Nội: tại Khách sạn Melia Hanoi (44B - Lý Thường Kiệt), vào thứ 7, ngày 10/11, từ 9h đến 11h 30.

TP.HCM: tại Văn phòng CJ Legal Services (Phòng 1802, Bitexco Financial Tower, 2 - Hải Triều, quận 1), vào thứ 7, ngày 17/11, từ 9h đến 11h và thứ 5, ngày 22/11 từ 16h30 đến 18h.n

*Các khoản đầu tư được tính bằng đô la Canada và có thể thay đổi do chênh lệch tỷ giá tại thời điểm áp dụng.

** Việc phân bổ suất đầu tư sẽ do Quỹ đầu tư tài chính quyết định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư