Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chương trình truyền hình “Tiêu điểm thị trường” chính thức lên sóng VTC1
Như Loan - 14/02/2022 13:01
 
Chương trình “Tiêu điểm thị trường” với thời lượng 15 phút/chương trình, được phát sóng vào lúc 11h15 – 11h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên Kênh VTC1.

Năm 2022, Việt Nam là một trong số quốc gia đã và đang thực hiện việc sống chung với đại dịch covid-19, hầu hết các ngành nghề đã hoạt động trở lại. Trong bối cảnh đó việc đánh giá, cung cấp xu hướng thị trường đến người dân một cách nhanh chóng và kịp thời được coi là việc cần thiết và quan trọng.

Nắm bắt được điều đó, Đài VTC phối hợp với các đơn vị liên quan sản xuất và phát sóng chương trình “Tiêu điểm thị trường” với thời lượng 15 phút/chương trình, chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS). “Tiêu điểm thị trường” thuộc thể loại bản tin được phát sóng vào lúc 11h15 – 11h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên Kênh VTC1 và trên các nền tảng đa phương tiện khác đã đáp ứng và mang lại những thông tin, nội dung phù hợp với tình hình và xu hướng thị trường đồng thời là cầu nối giữa doanh nghiệp, các đơn vị bán lẻ với người tiêu dùng.

Chương trình có kết cấu bao gồm 3 phần: Tin tức thị trường; Tiêu điểm thị trường; Mua gì ở đâu sẽ đề cập đến những câu chuyện liên quan đến thị trường được quan tâm nhất trong ngày, cập nhất các tin tức mới nhất về giá cả thị trường và những ý kiến, phân tích của chuyên gia về thị trường, xu hướng tiêu dùng...

Ngoài ra chương trình còn có sự kết nối giữa MC với tiểu thương tại các chợ đầu mối nhằm gợi ý và cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ về thông tin sản phẩm, các sự kiện đang diễn ra.

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình “Tiêu điểm thị trường” phát sóng từ ngày hôm nay (15/02) trên Kênh VTC1.

Gia hạn giảm phí quyền cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đến hết năm 2022
Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 127/2021/TT-BTC về gia hạn giảm phí quyền cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền nhằm tiếp tục hỗ trợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư