Muốn hiện thực hóa mục tiêu top 3 ASEAN về chuyển đổi số, các doanh nghiệp Việt cần tiên phong tin dùng sản phẩm số trong nước, đồng thời Nhà nước cũng cần trao cơ hội nhiều hơn cho khu vực tư nhân.
Quy mô thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới toàn cầu đạt 791,5 tỷ USD vào cuối năm 2024, dự báo tăng trưởng trên 30% trong giai đoạn tiếp theo được cho là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp sản xuất của nước ta
Không "giậm chân" với dạng clip ngắn quen thuộc, TikTok đang lên kế hoạch đẩy mạnh các video dài trên 1 phút. Trước động thái trên, nhiều nhà sáng tạo nội dung đang cảm thấy nản lòng.
Năm 2023 chứng kiến sự đột phá vượt bậc trong lĩnh vực thương mại điện tử, khi quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam 2023 dự kiến cán mốc 20,5 tỷ USD.
Hệ thống E-learning là một bước tiến hỗ trợ đào tạo tối ưu trong thời đại công nghệ số. Phương pháp này mang lại sự linh hoạt, chủ động trước mọi tình huống.
Việc lựa chọn đúng mô hình giúp doanh nghiệp xác định và tối ưu hóa các yếu tố quan trọng như chi phí, lợi nhuận và quy trình sản xuất. Điều này giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh và giảm thiểu rủi ro.
Tỉnh Khánh Hòa đã hoàn thành việc kết nối, tích hợp Trung tâm dịch vụ hành chính công trực tuyến với 11 hệ thống thông tin/cơ sở dữ liệu của Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương.
Lý do để Dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng theo mô hình ký số từ xa (VNPT SmartCA) vừa được được vinh danh là “Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số” tại Make in Viet Nam 2023…
Trong khuôn khổ Tuần lễ số quốc tế Việt Nam lần thứ 2 tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh), sáng nay (12/12), Hội nghị bàn tròn cấp Bộ trưởng về ứng dụng trí tuệ nhân tạo diện hẹp (Narrow AI Applications) đã được tổ chức.