Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Citi nhận giải thưởng Ngân hàng tốt nhất châu Á
Nhã Nam - 09/01/2015 16:56
 
Citi vừa lần thứ 6 được Tạp chí FinanceAsia vinh danh là Ngân hàng tốt nhất khu vực châu Á năm 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Techcombank nhận giải dịch vụ thanh toán quốc tế từ Citibank
Citibank phát hành thẻ nhắm vào giới văn phòng
Citibank độc quyền phân phối bảo hiểm nhân thọ của AIA
Citibank hướng tới phân khúc bán lẻ

Citi vừa được Tạp chí FinanceAsia vinh danh là Ngân hàng tốt nhất khu vực châu Á năm 2014. Đây là năm thứ sáu liên tiếp Citi vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này.

Citi đã lần thứ 6 được nhận giải thưởng Ngân hàng tốt nhất châu Á
Citi đã lần thứ 6 được nhận giải thưởng Ngân hàng tốt nhất châu Á

Ngoài giải thưởng này, Citi cũng đồng thời giành được giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ mua bán - sáp nhập (M7A) tốt nhất sau khi thực hiện các giao dịch M&A trị giá 85 tỷ USD trong năm 2014.

Ngoài ra, Citi còn được vinh danh ở các hạng mục khác nhau, bao gồm “Giao dịch vốn cổ phần tốt nhất”, “Giao dịch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tốt nhất”, “Giao dịch liên quan đến vốn cổ phần tốt nhất”, “Giao dịch mua bán sát nhập tốt nhất”, “Giao dịch tài trợ dự án tốt nhất”, “Giao dịch huy động vốn vay tốt nhất”, “Giao dịch vốn cổ phần riêng lẻ tốt nhất”.

Bên cạnh đó, Citi cũng được FinanceAsia tôn vinh là ngân hàng có giao dịch tốt nhất Hàn Quốc.

Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất châu Á được lựa chọn bởi các hội đồng các nhà báo và dựa trên phân tích kết quả hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ cho khách hàng định chế tài chính, doanh nghiệp và cá nhân của các ngân hàng trong khu vực.

Trong thông báo tuyên bố giải thưởng, các biên tập viên và nhà báo của Tạp chí FinanceAsia đã nêu lý do được vinh danh và dành những lời khen ngợi cho Citi. Đó là, Citi đã nhận được giải thưởng Ngân hàng tốt nhất vì những thành công tại khu vực.

“Châu Á đã và đang là khu vực quan trọng trong chiến lược phát triển của Citi, khi kết quả kinh doanh của Citi tại đây chiếm 1/5 tổng doanh thu và một phần ba thu nhập ròng của Tập đoàn Citi trên toàn thế giới”, Tạp chí FinanceAsia nhận định.

Đón nhận giải thưởng này, ông Stephen Bird, Tổng giám đốc Citi châu Á - Thái Bình Dương đã gửi lời cám ơn tới tất cả các khách hàng - những người đã đặt niềm tin vào Citi trong việc hỗ trợ họ quản lý tài chính.

“Chúng tôi đánh giá cao sự ghi nhận độc lập của tạp chí FinanceAsia đối với Citi trong bối cảnh thị trường tài chính cạnh tranh tăng cao như hiện nay”, ông Stephen Bird nói.

Theo ông Stephen Bird, châu Á đã, đang và sẽ là khu vực chiến lược của Citi và Citi hy vọng sẽ gặt hái nhiều cơ hội và thành công hơn nữa trong tương lai.

Thông tin từ Citi cho biết, trong vòng một năm qua, Citi đã hỗ trợ các khách hàng của mình huy động hơn 150 tỷ USD từ thị trường vốn quốc tế và tham gia tư vấn trong các thương vụ M&A trị giá hơn 85 tỷ USD.

Cũng trong thời gian này, lần đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của mình tại châu Á, Citi đạt được mốc 7 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại khu vực này với tổng khối lượng chu chuyển 250 tỷ USD trong các giao dịch trên.

Ngân hàng Citi Việt Nam có Tổng giám đốc mới

(Baodautu.vn) Ngân hàng Citi Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Dennis Hussey giữ cương vị Tổng giám đốc và đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận. Ông Dennis sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển Citi Việt Nam với hai chi nhánh của ngân hàng tại các thành phố Hà Nội và TP.HCM.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư