
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Nhà máy CJ Feed Ingredient Việt Nam có tổng vốn đầu tư 18,3 triệu USD, chuyên sản xuất nguyên liệu thức ăn chăn nuôi (bao gồm đậu nành lên men và 1 số loại khác).
Nhà máy có tổng diện tích 45.466m2, với dây chuyền sản xuất được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, ước tính công suất khoảng 22.000 tấn/năm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
![]() |
. |
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Tập đoàn CJ Việt Nam, ông Chang Bok Sang, cho biết, Nhà máy mới được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến nhằm bảo đảm chất lượng của sản phẩm, từ đó hỗ trợ nông dân trong việc chăn nuôi, nâng cao lợi nhuận cho họ.
Việc đầu tư xây dựng nhà máy mới lần này là cần thiết và khẳng định cam kết lâu dài của CJ vào Việt Nam, cũng như mong muốn của tập đoàn nhằm góp phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp tại Việt Nam, ông Chang cho biết, “Nhà máy mới sẽ mang lại sản phẩm tốt hơn cho khách hàng, cũng như đáp ứng cho kế hoạch phát triển của CJ trong những năm tới.”
Được biết, Tập đoàn CJ chính thức thành lập năm 1953 tại Hàn Quốc với tiền thân là công ty sản xuất thực phẩm. Với hơn 60 năm kinh nghiệm và đổi mới, CJ ngày nay đã trở thành một tập đoàn toàn cầu với 4 ngành kinh doanh chính: Thực phẩm & Dịch vụ thực phẩm, Công nghệ sinh học & Dược phẩm, Giải trí & Truyền thông, Mua sắm tại gia & Dịch vụ hậu cần.
CJ có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, với một số nhãn hiệu được yêu thích như Tous les Jours, CGV và SCJ TV Homeshopping. Cùng với việc phát triển kinh doanh, CJ cũng có nhiều chương trình Vì Cộng đồng với phương châm “Song hành cùng phát triển”, bao gồm dự án trồng ớt tại Ninh Thuận, Khoa đào tạo làm bánh tại Nghệ An, lớp học làm phim TOTO, vv. Các chương trình này đã góp phần hỗ trợ rất nhiều người dân Việt Nam có được 1 cuộc sống tốt đẹp hơn…

-
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower