
-
Thống đốc: Ngân sách không phải "bù lãi suất" khi Ngân hàng Nhà nước cho vay đặc biệt lãi suất 0%
-
Sửa Luật các tổ chức tín dụng: Ngân hàng được quyền thu giữ tài sản đảm bảo đang tranh chấp?
-
UOB: Ngân hàng Nhà nước giữ nguyên lãi suất chính sách trong thời điểm hiện tại
-
Sacombank Cambodia: Cầu nối thúc đẩy tăng trưởng giao thương trong khu vực Đông Dương
-
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC niêm yết 117,2 triệu đồng/lượng -
Bất động sản “tít mù” với tín dụng và trái phiếu
![]() |
PVcomBank vẫn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng |
Theo đó, hàng tuần, PVcomBank sẽ tìm ra 1 khách hàng có tổng số lượng giao dịch tài chính cao nhất qua các kênh giao dịch trực tuyến để trao thưởng trị giá 2 triệu đồng. Một giải thưởng hấp dẫn lên tới 10 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất khi kết thúc chương trình.
Ngoài quà tặng tiền mặt, điểm nhấn trong chuỗi ưu đãi lần này là 13 đồng hồ Samsung Gear S3 Classic và 1 điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) cùng hàng trăm giải thưởng khác.
Với mỗi giao dịch tài chính thành công qua các kênh cũng như mỗi tài khoản thanh toán mở mới đăng ký dịch vụ Online Banking, khách hàng sẽ nhận 1 mã số dự thưởng (series) để nhận thưởng theo tuần và nhận giải đặc biệt cuối chương trình. Mỗi seri trúng thưởng được nhận tối đa 1 giải thưởng tuần, tuy nhiên, seri trúng thưởng vẫn được tham gia dự thưởng cho giải đặc biệt.
PVComBank cho bết, bắt nhịp với xu hướng tài chính không tiền mặt đang không ngừng gia tăng và cũng để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm ưu việt, trong thời gian qua, PVcomBank luôn chú trọng đầu tư hạ tầng công nghệ.
Thêm tiện ích là mục tiêu PVcomBank luôn tập trung hướng tới trong mọi sản phẩm dịch vụ. Và chương trình này tiếp tục là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.
Theo đó, Ngân hàng đã phát triển một loạt các dịch vụ tài chính điện tử: Ngân hàng điện tử Online Banking, dịch vụ thanh toán trực tuyến eCommerce, dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy, dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto...
Việc đầu tư này nhằm khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen thanh toán, tận hưởng thêm nhiều tiện ích của thời đại số, tiết kiệm thời gian, bên cạnh các dịch vụ, PVcomBank còn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng. “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” là một trong số những chiến dịch đó.

-
Thống đốc: Ngân sách không phải "bù lãi suất" khi Ngân hàng Nhà nước cho vay đặc biệt lãi suất 0%
-
Sửa Luật các tổ chức tín dụng: Ngân hàng được quyền thu giữ tài sản đảm bảo đang tranh chấp?
-
UOB: Ngân hàng Nhà nước giữ nguyên lãi suất chính sách trong thời điểm hiện tại
-
Sacombank Cambodia: Cầu nối thúc đẩy tăng trưởng giao thương trong khu vực Đông Dương
-
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC niêm yết 117,2 triệu đồng/lượng -
Bất động sản “tít mù” với tín dụng và trái phiếu -
Nơi nào có người nghèo, nơi đó có Ngân hàng Chính sách xã hội -
Sửa Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng, chống rửa tiền -
Giá vàng điều chỉnh, tỷ giá thiết lập mặt bằng mới trong tuần đầu tháng 6 -
Loạt ngân hàng cảnh báo người dân về thủ đoạn lừa đảo người mua vàng -
Ngân hàng tham gia cuộc chơi tỷ USD tiền số; Cởi trói cho doanh nghiệp vàng
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ