-
Lãi suất huy động thoát khỏi vùng đáy: Liều thuốc làm dịu thanh khoản thị trường -
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân
![]() |
| PVcomBank vẫn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng |
Theo đó, hàng tuần, PVcomBank sẽ tìm ra 1 khách hàng có tổng số lượng giao dịch tài chính cao nhất qua các kênh giao dịch trực tuyến để trao thưởng trị giá 2 triệu đồng. Một giải thưởng hấp dẫn lên tới 10 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất khi kết thúc chương trình.
Ngoài quà tặng tiền mặt, điểm nhấn trong chuỗi ưu đãi lần này là 13 đồng hồ Samsung Gear S3 Classic và 1 điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) cùng hàng trăm giải thưởng khác.
Với mỗi giao dịch tài chính thành công qua các kênh cũng như mỗi tài khoản thanh toán mở mới đăng ký dịch vụ Online Banking, khách hàng sẽ nhận 1 mã số dự thưởng (series) để nhận thưởng theo tuần và nhận giải đặc biệt cuối chương trình. Mỗi seri trúng thưởng được nhận tối đa 1 giải thưởng tuần, tuy nhiên, seri trúng thưởng vẫn được tham gia dự thưởng cho giải đặc biệt.
PVComBank cho bết, bắt nhịp với xu hướng tài chính không tiền mặt đang không ngừng gia tăng và cũng để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm ưu việt, trong thời gian qua, PVcomBank luôn chú trọng đầu tư hạ tầng công nghệ.
Thêm tiện ích là mục tiêu PVcomBank luôn tập trung hướng tới trong mọi sản phẩm dịch vụ. Và chương trình này tiếp tục là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.
Theo đó, Ngân hàng đã phát triển một loạt các dịch vụ tài chính điện tử: Ngân hàng điện tử Online Banking, dịch vụ thanh toán trực tuyến eCommerce, dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy, dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto...
Việc đầu tư này nhằm khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen thanh toán, tận hưởng thêm nhiều tiện ích của thời đại số, tiết kiệm thời gian, bên cạnh các dịch vụ, PVcomBank còn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng. “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” là một trong số những chiến dịch đó.
-
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội



