
-
Vàng chưa lấy lại đà tăng, giá vàng SJC vẫn cao hơn quốc tế 16 triệu đồng/lượng
-
Tín dụng phân bổ đúng chỗ sẽ không sợ rủi ro
-
Hộ kinh doanh chuyển đổi - VietinBank đồng hành
-
Lan tỏa nghĩa tình, đồng hành cùng nhân dân sau lũ
-
Nhiều ngân hàng tăng vốn điều lệ -
Siết vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn: Lấp khoảng trống vốn bằng trái phiếu
![]() |
PVcomBank vẫn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng |
Theo đó, hàng tuần, PVcomBank sẽ tìm ra 1 khách hàng có tổng số lượng giao dịch tài chính cao nhất qua các kênh giao dịch trực tuyến để trao thưởng trị giá 2 triệu đồng. Một giải thưởng hấp dẫn lên tới 10 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất khi kết thúc chương trình.
Ngoài quà tặng tiền mặt, điểm nhấn trong chuỗi ưu đãi lần này là 13 đồng hồ Samsung Gear S3 Classic và 1 điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) cùng hàng trăm giải thưởng khác.
Với mỗi giao dịch tài chính thành công qua các kênh cũng như mỗi tài khoản thanh toán mở mới đăng ký dịch vụ Online Banking, khách hàng sẽ nhận 1 mã số dự thưởng (series) để nhận thưởng theo tuần và nhận giải đặc biệt cuối chương trình. Mỗi seri trúng thưởng được nhận tối đa 1 giải thưởng tuần, tuy nhiên, seri trúng thưởng vẫn được tham gia dự thưởng cho giải đặc biệt.
PVComBank cho bết, bắt nhịp với xu hướng tài chính không tiền mặt đang không ngừng gia tăng và cũng để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm ưu việt, trong thời gian qua, PVcomBank luôn chú trọng đầu tư hạ tầng công nghệ.
Thêm tiện ích là mục tiêu PVcomBank luôn tập trung hướng tới trong mọi sản phẩm dịch vụ. Và chương trình này tiếp tục là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.
Theo đó, Ngân hàng đã phát triển một loạt các dịch vụ tài chính điện tử: Ngân hàng điện tử Online Banking, dịch vụ thanh toán trực tuyến eCommerce, dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy, dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto...
Việc đầu tư này nhằm khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen thanh toán, tận hưởng thêm nhiều tiện ích của thời đại số, tiết kiệm thời gian, bên cạnh các dịch vụ, PVcomBank còn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng. “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” là một trong số những chiến dịch đó.

-
Lan tỏa nghĩa tình, đồng hành cùng nhân dân sau lũ -
Nhiều ngân hàng tăng vốn điều lệ -
Siết vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn: Lấp khoảng trống vốn bằng trái phiếu -
VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ, tăng trưởng tín dụng 10% -
Techcombank được vinh danh "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2025" 4 năm liên tiếp -
Vàng trước áp lực giảm, giá SJC không đổi so với cuối tuần -
Kích cầu tín dụng tại cao điểm tiêu dùng nửa cuối năm
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững - ổn định trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động
-
Định hướng chiến lược phát triển ngành logistics trong thời gian tới
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững
-
Diễn đàn Logistics 2025: Tìm lời giải cho chuỗi cung ứng bền vững và thích ứng
-
Diễn đàn công nghệ năng lượng trong kỷ nguyên mới
-
Boutique Gate: Tâm điểm mới của dòng tiền thực và giá trị gia tăng bền vững