
-
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro?
-
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
-
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam
-
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý
-
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD -
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+
![]() |
PVcomBank vẫn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng |
Theo đó, hàng tuần, PVcomBank sẽ tìm ra 1 khách hàng có tổng số lượng giao dịch tài chính cao nhất qua các kênh giao dịch trực tuyến để trao thưởng trị giá 2 triệu đồng. Một giải thưởng hấp dẫn lên tới 10 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất khi kết thúc chương trình.
Ngoài quà tặng tiền mặt, điểm nhấn trong chuỗi ưu đãi lần này là 13 đồng hồ Samsung Gear S3 Classic và 1 điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) cùng hàng trăm giải thưởng khác.
Với mỗi giao dịch tài chính thành công qua các kênh cũng như mỗi tài khoản thanh toán mở mới đăng ký dịch vụ Online Banking, khách hàng sẽ nhận 1 mã số dự thưởng (series) để nhận thưởng theo tuần và nhận giải đặc biệt cuối chương trình. Mỗi seri trúng thưởng được nhận tối đa 1 giải thưởng tuần, tuy nhiên, seri trúng thưởng vẫn được tham gia dự thưởng cho giải đặc biệt.
PVComBank cho bết, bắt nhịp với xu hướng tài chính không tiền mặt đang không ngừng gia tăng và cũng để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm ưu việt, trong thời gian qua, PVcomBank luôn chú trọng đầu tư hạ tầng công nghệ.
Thêm tiện ích là mục tiêu PVcomBank luôn tập trung hướng tới trong mọi sản phẩm dịch vụ. Và chương trình này tiếp tục là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.
Theo đó, Ngân hàng đã phát triển một loạt các dịch vụ tài chính điện tử: Ngân hàng điện tử Online Banking, dịch vụ thanh toán trực tuyến eCommerce, dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy, dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto...
Việc đầu tư này nhằm khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen thanh toán, tận hưởng thêm nhiều tiện ích của thời đại số, tiết kiệm thời gian, bên cạnh các dịch vụ, PVcomBank còn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng. “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” là một trong số những chiến dịch đó.

-
Lập sàn vàng: Bước cuối cùng của cải cách thị trường vàng -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD -
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+ -
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng -
Nhà đầu tư chỉ được giao dịch tài sản mã hóa qua sàn do Bộ Tài chính cấp phép -
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị -
ABBANK hỗ trợ doanh nghiệp dệt may tiếp cận vốn với lãi suất từ 2,35%/năm
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược