- 
                
  Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ  - 
                
  Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm  - 
                
  Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối  - 
                
  Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng  - 
                
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế  - 
                
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn  
![]()  | 
| PVcomBank vẫn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng | 
Theo đó, hàng tuần, PVcomBank sẽ tìm ra 1 khách hàng có tổng số lượng giao dịch tài chính cao nhất qua các kênh giao dịch trực tuyến để trao thưởng trị giá 2 triệu đồng. Một giải thưởng hấp dẫn lên tới 10 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất khi kết thúc chương trình.
Ngoài quà tặng tiền mặt, điểm nhấn trong chuỗi ưu đãi lần này là 13 đồng hồ Samsung Gear S3 Classic và 1 điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) cùng hàng trăm giải thưởng khác.
Với mỗi giao dịch tài chính thành công qua các kênh cũng như mỗi tài khoản thanh toán mở mới đăng ký dịch vụ Online Banking, khách hàng sẽ nhận 1 mã số dự thưởng (series) để nhận thưởng theo tuần và nhận giải đặc biệt cuối chương trình. Mỗi seri trúng thưởng được nhận tối đa 1 giải thưởng tuần, tuy nhiên, seri trúng thưởng vẫn được tham gia dự thưởng cho giải đặc biệt.
PVComBank cho bết, bắt nhịp với xu hướng tài chính không tiền mặt đang không ngừng gia tăng và cũng để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm ưu việt, trong thời gian qua, PVcomBank luôn chú trọng đầu tư hạ tầng công nghệ.
Thêm tiện ích là mục tiêu PVcomBank luôn tập trung hướng tới trong mọi sản phẩm dịch vụ. Và chương trình này tiếp tục là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.
Theo đó, Ngân hàng đã phát triển một loạt các dịch vụ tài chính điện tử: Ngân hàng điện tử Online Banking, dịch vụ thanh toán trực tuyến eCommerce, dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy, dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto...
Việc đầu tư này nhằm khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen thanh toán, tận hưởng thêm nhiều tiện ích của thời đại số, tiết kiệm thời gian, bên cạnh các dịch vụ, PVcomBank còn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho các khách hàng. “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” là một trong số những chiến dịch đó.
- 
                  
Gói 500.000 tỷ đồng cho vay hạ tầng, công nghệ số: Nhà băng kiến nghị không tính vào "room" tín dụng  - 
                  
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng  - 
                  
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế  - 
                  
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn  - 
                  
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025  - 
                  
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng  - 
                  
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

