Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
CMC Telecom lọt đề cử Nhà cung cấp Dịch vụ tốt nhất tại TelecomAsia Awards 2019
P.V - 16/05/2019 08:38
 
Theo thông tin của hội đồng bình chọn Telecom Asia Awards 2019, CMC Telecom là đại diện Việt Nam duy nhất được đề cử giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất châu Á cho hạng mục Data Center (Best Data Center Service Provider).

Tiến sỹ Won-Pyo Hong, Chủ tịch Samsung SDS tham quan Data Center Tier 3 của CMC Telecom
Tiến sỹ Won-Pyo Hong, Chủ tịch Samsung SDS tham quan Data Center Tier 3 của CMC Telecom

Trong hệ thống giải thưởng gồm 28 hạng mục của Telecom Asia Awards năm nay, chỉ có 2 đại diện Việt Nam là CMC Telecom và Viettel nằm trong danh sách đề cử cuối cùng (finalist). Các hạng mục của hệ thống giải Telecom Asia Awards gồm có 03 nhóm giải gồm nhóm các nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc (Best Service Provider), nhóm giải về Sáng tạo (Innovation), nhà lãnh đạo xuất sắc (Leadership).

CMC Telecom là đại diện Việt Nam duy nhất cùng với 3 nhà cung cấp dịch vụ quốc tế khác đến từ Trung Quốc, Malaysia và Indonesia là China Unicom Global, Celcom Axiata, Telin có tên trong bảng vinh danh TOP 4 nhà cung cấp dịch vụ Data Center tốt nhất Châu Á.

Để lọt vào hạng mục nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc của Telecom Asia Awards, doanh nghiệp phải chứng minh được sự vượt trội trong phương thức hoạt động, tính cam kết với khách hàng và tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế. CMC Telecom đã phải chứng minh các tiêu chuẩn vận hành, các chứng chỉ ngành, đội ngũ chuyên gia trình độ cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn 5 sao. Hiện tại CMC Telecom có 03 Data Center trung lập tại Việt Nam, đây là Data Center duy nhất tại Việt Nam có chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Đồng thời, CMC Telecom sở hữu đầy đủ các tiêu chuẩn quản lý, vận hành Data Center tuân thủ theo chuẩn mực quốc tế nghiêm ngặt khác.

Telecom Asia Award là giải thưởng danh giá hằng năm do Questex Asia, một tổ chức độc lập chuyên về thông tin, phân tích, đánh giá và bình chọn uy tín của Châu Á. Năm 2019 là năm thứ 22 của hệ thống giải thưởng Telecom Asia Awards quy tụ hàng trăm các doanh nghiệp viễn thông hàng đầu châu Á như China Unicom Global (Trung Quốc), NTT Communications (Nhật Bản), TM (Malaysia), Orange Business Services, PCCW (Hong Kong), Singtel (Singapore), Telin (Indonesia),  LG Uplus (Hàn Quốc), Tata Communications (Ấn Độ) và năm nay, tại Việt Nam có 2 đại diện là CMC Telecom và Viettel. Hội đồng bình chọn vòng cuối cùng sẽ có 10 chuyên gia hàng đầu châu Á Thái Bình Dương về phân tích thị trường, công nghệ, dịch vụ và tư vấn.

Ngày 20/5 tới đây, Ban tổ chức Telecom Asia Awards 2019 sẽ công bố các doanh nghiệp viễn thông đoạt giải với 28 giải thưởng cho những đơn vị viễn thông hàng đầu châu Á.

https://event.telecomasia.net/telecom-asia-awards/2019/
CMC ra mắt Hệ sinh thái hạ tầng mở C.OPEN
Ngày 9/4, Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC (mã CMG, sàn HOSE) đã ra mắt Hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và tổ chức C.OPEN (CMC Open...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư