-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica
Hành trình trao 2 triệu hộp sữa Cô Gái Hà Lan cho trẻ em vùng sâu vùng xa |
Qua 2 thập kỷ gắn bó với Việt Nam, Dutch Lady luôn đề cao giá trị của việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình cả về thể chất lẫn tinh thần. Mặt khác, công ty cũng không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành sữa.
20 năm tập trung vào chất lượng
Hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, Dutch Lady hiểu rõ nhất giá trị dinh dưỡng của những giọt sữa đến tay người tiêu dùng. Dù cho ở bất cứ thị trường nào thì Dutch Lady cũng tuân thủ quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình với 4 quy trình khép kín để đến tận tay người tiêu dùng.
Cụ thể, bước thứ nhất từ nông trại sữa tươi được sản xuất từ những trại bò được kiểm soát chặt chẽ qua các chỉ tiêu cảm quan như mùi, màu sắc, tạp chất đến tỷ trọng, nhiệt độ và cả thời gian thu mua ngay sau khi sữa được vắt ra. Bước thứ hai là qua hệ thống làm lạnh sữa được vận chuyển về trung tâm làm lạnh trong thời gian ngắn nhất. Từng bồn sữa phải trải qua hàng loạt những bài kiểm tra chất lượng hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo sữa tươi trước khi về nhà máy không tồn tại bất cứ dư lượng kháng sinh hoặc chất phụ gia độc hại nào. Bước thứ 3 sữa được xử lý tại nhà máy bằng việc áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật của Hội đồng châu Âu về vệ sinh thực phẩm trong sản xuất để giữ nguyên hương vị thơm ngon của nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn. Bước cuối cùng là ly sữa thơm ngon tới tay người tiêu dùng sau khi đã trải qua qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và tiêu chuẩn khắt khe chất lượng sữa đạt chuẩn châu Âu.
Chiếm lĩnh vị trí thứ 5 trong số các công ty sản xuất và kinh doanh sữa trên toàn thế giới hay vị trí hàng đầu Đông Nam Á về chất lượng vệ sinh và an toàn của nguồn sữa tươi trong chuỗi cung ứng tại Việt Nam chính là những minh chứng cho quá trình phấn đấu không ngừng vì chất lượng và các giá trị dinh dưỡng của Dutch Lady tại Việt Nam.
20 năm xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình Việt
Tôn chỉ hoạt động “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình” được công ty khởi xướng từ năm 1871 được thừa hưởng và viết tiếp qua bao thế hệ. Tại Việt Nam, dấu ấn này càng được tô đậm bằng các hoạt động ý nghĩa mà Dutch Lady đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và đã để lại những ký ức khó phai cho biết bao nhiêu thế hệ gia đình Việt trong suốt 20 năm.
Bên cạnh đó, Dutch Lady không ngừng nỗ lực mỗi ngày đồng hành trong cuộc hành trình cải thiện, nâng cao dinh dưỡng và luôn sát cánh với những ước mơ, những mầm xanh Việt như: Quỹ khuyến học “Đèn Đom Đóm” đã tiếp sức ước mơ đến trường và tạo điều kiện học tập cho trẻ em Việt Nam với hơn 25.000 suất học bổng, 18 ngôi trường "Đèn Đom Đóm" ở trên khắp cả nước hay hành trình mang 2 triệu hộp sữa nhằm góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe, tầm vóc cho trẻ em và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho phụ huynh ở vùng sâu vùng xa… Các chương trình này như là nguồn nước mát lành góp phần vun trồng, nuôi dưỡng bao thế hệ trẻ em Việt Nam không chỉ về tầm vóc, thể lực mà cả lẫn trí lực, cũng như khẳng định sức sáng tạo, sự bền bỉ của cả một tập thể công ty trong suốt 20 năm qua.
-
Cần tăng quyền tự chủ, tự quyết của doanh nghiệp nhà nước -
Doanh nghiệp muốn tự quyết giá xăng dầu, Bộ Công thương nói cần lộ trình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn
-
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu