
-
Việt Nam chấm dứt thuế chống bán phá giá với sản phẩm bằng plastic nhập khẩu
-
Trang mới của FPT Telecom
-
Triển khai chính sách ưu đãi về thuế mới cho ô tô điện và một số mặt hàng
-
Xây dựng TKV thành Tập đoàn kinh tế nhà nước lớn mạnh, phát triển nhanh, bền vững
-
Vinamilk định hình chuẩn dinh dưỡng quốc tế tại Hội nghị Phát triển châu Á 2025 -
Cục Hải quan phản hồi Bộ Công thương về phân loại kính nổi không màu
![]() |
Jr.NBA lần thứ 4 trở lại với sự đồng hành của nhãn hàng Cô gái Hà Lan |
Chương trình được tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Cô gái Hà Lan nhằm khuyến khích phát triển lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em.
Bên cạnh 2 thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội, chương trình sẽ lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 bạn trẻ gồm cả nam và nữ từ độ tuổi 10-14, tại 200 trường học ở cả 3 thành phố.
Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, ông Arnoud van den Berg cho biết, bên cạnh Hà Nội và TP.HCM, chương trình Jr. NBA năm nay sẽ mở rộng đến Đà Nẵng, tiếp cận 200 trường học, khuyến khích ngày càng nhiều các bạn trẻ Việt Nam theo đuổi giấc mơ bóng rổ.
Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Cùng Uống, Cùng Chơi, Ta Cùng Khỏe” của chúng tôi tại Việt Nam – chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời.
Với hàng loạt ngày hội bóng rổ tại trường học cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố, cùng Hội trại tuyển chọn đầu tiên diễn ra vào ngày 17/3 tại Hà Nội và Hội trại tuyển chọn thứ hai tại TP.HCM vào ngày 22/3. 32 bạn trẻ gồm cả nam và nữ xuất sắc nhất được tuyển lựa từ 2 ngày hội này sẽ được mời tham dự Hội trại huấn luyện toàn quốc tại TP.HCM từ ngày 23-25/6/2017
Chương trình sẽ lựa chọn 16 vận động viên nhí gồm 8 nam và 8 nữ tạo thành đội hình Jr. Vietnam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được trải nghiệm chuyến tập huấn nước ngoài có một không hai cùng đội hình All-Stars khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á vào cuối năm nay.

-
Cục Hải quan phản hồi Bộ Công thương về phân loại kính nổi không màu -
Nghịch lý doanh nghiệp ngành sản xuất săm lốp -
Chubb Life tiên phong mô hình tư vấn minh bạch, bền vững, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu -
Hải quan khu vực VI: Gắn kết với doanh nghiệp, tạo “lực đẩy” cho kinh tế địa phương -
Nhập khẩu thép HRC khổ rộng tháng 6/2025 tăng 26 lần so với cùng kỳ năm ngoái -
Việt Nam là địa chỉ cung ứng hàng hóa tin cậy -
Tập đoàn VAS: Nơi thép mang hơi thở xanh - Chuyện về một lựa chọn bền vững
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Biotion Việt Nam và Đại học Nha Trang ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu sinh học biển và trao đổi nhân lực
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One