Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
FrieslandCampina Việt Nam xuất khẩu sữa sang thị trường Hồng Kông
Ngọc Lan - 18/08/2016 11:35
 
FrieslandCampina Việt Nam đã đánh dấu bước đi đầu tiên vào thị trường Hồng Kông bằng các lô hàng sữa tiệt trùng đến thị trường này vào tháng 7/2016.

Sự kiện này mở ra cánh cửa xuất khẩu cho các sản phẩm của công ty và là một bước tiến thành công của FrieslandCampina Việt Nam vì Hồng Kông là một thị trường đã ổn định và đòi hỏi gắt gao về chất lượng sản phẩm.

Lô hàng đầu tiên gồm 5 loại sản phẩm mang nhãn hiệu Dutch Lady với các dòng sữa tươi nguyên chất, giàu canxi ít béo, sô cô la, dâu và vani, với đủ kích cỡ đã được đóng gói tại nhà máy Bình Dương để xuất sang thị trường Hồng Kông. Với mức tiêu thụ khoảng một triệu thùng sữa một năm, dự án xuất khẩu sữa tiệt trùng sang Hồng Kông của FrieslandCampina Việt Nam sẽ góp phần tiêu thụ thêm 335 tấn sữa tươi từ nông dân, nâng hiệu suất sử dụng nhà máy lên 2% và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho người lao động. Thành công bước đầu này được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm của công ty như sữa tiệt trùng, sữa đặc, sữa chua uống … sang nhiều nước ở khu vực châu Á.

Ông Vedavyas Vemuri, Giám đốc sản xuất của FrieslandCampina Việt Nam cho biết, sau hơn nhiều tháng nỗ lực vượt bậc, tập thể nhân viên công ty đã xây dựng mạng lưới làm việc chặt chẽ hiệu quả cùng với các đối tác tại Hồng Kông nhằm quảng bá hình ảnh của FrieslandCampina Việt Nam tại thị trường này. Hơn thế nữa, sự có mặt của Dutch Lady tai thị trường khó tính này đã khẳng định chất lượng sản phẩm toàn cầu của công ty.

Ra mắt sữa Cô gái Hà Lan Active 20+
Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+™ với 4 hương vị khác nhau...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư