
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
![]() |
Giải Thưởng Doanh Nghiệp Hà Lan – Bỉ – Luxembourg là giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp của ba nước Hà Lan, Bỉ và Luxembourg được tổ chức bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam (DBAV) và Hiệp hội các doanh nghiệp vương quốc Bỉ - Luxemburg tại Việt Nam (BeluxCham). Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, Giải Thưởng Doanh Nghiệp Hà Lan – Bỉ – Luxembourg nhằm mục đích tôn vinh và khuyến khích những cá nhân, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc nổi bật tại địa phương tiếp tục phát triển và thúc đẩy hợp tác đa phương.
Chia sẻ về giải thưởng đã đạt được, Ông Arnoud van den Berg, Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam cho biết, ngay từ khi thiết lập các hoạt động đầu tiên tại Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam luôn chú trọng phát triển bền vững trong mọi hoạt động, từ sản xuất những sản phẩm chất lượng cao bằng các công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, đến các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho người lao động, người nông dân, cộng đồng và xã hội.
Với mục tiêu trên, các nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam tại tỉnh Bình Dương và Hà Nam đã được công ty xây dựng với trang thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại gần như tự động hoàn toàn, có hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh, sử dụng các nguồn năng lượng sạch, góp phần bảo vệ môi trường.
Bên cạnh đó, sự phát triển bền vững không chỉ tập trung cho các hoạt động kinh doanh mà còn dành cho cộng đồng nơi mà FrieslandCampina đang gắn bó thông qua các Chương trình phát triển ngành sữa, Chương trình Khuyến học Đèn Đom Đóm và các hoạt động nghiên cứu và giáo dục về dinh dưỡng.
Trong đó, nổi bật nhất là chương trình phát triển ngành sữa. Với những nỗ lực được kiến tạo không ngừng nhằm giúp nông dân chăn nuôi bò sữa vận hành việc kinh doanh một cách tối ưu, đem lại sản lượng cao và kiểm soát chất lượng hiệu quả.
Phương pháp 3 Tiếp cận (Tiếp cận tri thức, Tiếp cận tài chính, Tiếp cận thị trường) đem lại cho nông dân (đa số là các hộ gia đình nhỏ) sự hỗ trợ cần thiết để họ có thể biến đàn bò nhỏ (ít hơn 5 con) thành mô hình kinh doanh nông nghiệp bền vững và có tính cạnh tranh.
Điều này giúp thay đổi cuộc sống của người nông dân và bộ mặt của vùng nông thôn cũng như giúp FrieslandCampina Việt Nam đảm bảo nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao để cho ra những sản phẩm với giá trị dinh dưỡng cao nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng.

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower