
-
Thuế TP.HCM đẩy mạnh cải cách trong mô hình mới
-
Top 50 Forbes 2025: DHG Pharma vững vị trí giữa tâm thế "xoay trục tăng trưởng"
-
Từng bước đổi mới toàn diện để nâng chuẩn Báo cáo tài chính nhà nước
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
![]() |
Nhãn hàng Friso nhận 2 giải thuộc hạng mục Quảng cáo tự động (Programmatic) và Xây dựng quan hệ khách hàng (Relationship Building and CRM) |
Đây là năm thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam giành được giải thưởng uy tín này dành cho các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động, mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng.
Các giải thưởng của FrieslandCampina Việt Nam bao gồm 2 giải Vàng cho nhãn hàng Friso trong hạng mục Quảng cáo tự động (Programmatic) và Xây dựng quan hệ khách hàng (Relationship Building and CRM). Nhãn hàng Yomost giành giải Bạc hạng mục Video di động (Mobile video) và giải đồng hạng mục Ra mắt sản phẩm mới (Product launch)với chiến dịch YNOTDANCE. Ngoài ra, chiến dịch Text2Win của Yomost cũng giành giải Đồng hạng mục Tin nhắn (Messaging).
Ông Mark Voncken, Giám đốc tiếp thị và tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam cho biết, FrieslandCampina Việt Nam đang từng bước đạt được những kết quả khả quan trong việc ứng dụng tiếp thị di động, và những giải thưởng này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nỗ lực cải tiến, thay đổi chiến lược và cách thức tiếp cận khách hàng.Trong thập kỷ vừa qua, người Việt đã thay đổi cách tiêu dùng và tiếp cận với các phương tiện truyền thông. Vì vậy, đã đến lúc FrieslandCampina Việt Nam thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng.Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỷ lệ tương đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái - rõ ràng rằng điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động như một phần cốt lõi của chiến lược kinh doanh để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu.”
SMARTIES Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín về tiếp thị di động nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này. SMARTIES Việt Nam 2016 bao gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới. Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của SMARTIES Việt Nam vinh danh những nỗ lực trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các công ty truyền thông, tạo cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị quảng cáo tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh -
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành -
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày