Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade ra mắt tại Việt Nam
Minh Hải - 14/05/2015 13:19
 
Sáng nay (14/5), tại Hà Nội, Công ty Interspace Việt Nam đã chính thức ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade.vn tại thị trường Việt Nam.
Từ trái qua phải: ông Nguyễn Đình Anh, TGĐ Interspace Việt Nam, TGĐ mWork Trần Anh Dũng, ông Shinichiro Kawabata, Chủ tịch Tập đoàn Interspace Nhật Bản. Ảnh: Nguyên Đức/ITCNews
Từ trái qua phải: ông Nguyễn Đình Anh - CEO Interspace Việt Nam, ông Trần Anh Dũng - CEO mWork; ông Shinichiro Kawabata, Chủ tịch kiêm CEO CEO Interspace Co.,Ltd và ông Shohei Fujita – Giám đốc kinh doanh toàn cầu kiêm Trưởng đại diện của Interspace tại thị trường Đông Nam Á. Ảnh: Nguyên Đức/ITCNews

Công ty Interspace Việt Nam là công ty liên doanh được thành lập bởi mWork của Việt Nam (nắm giữ 51% vốn điều lệ) và Interspace Co.,Ltd của Nhật Bản (nắm 49% vốn).

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Đình Anh – CEO Interspace Việt Nam cho biết,  Accesstrade là nền tảng trung gian giúp kết nối các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như các công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty cung cấp dịch vụ booking online với các đối tác truyền thông là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sở hữu các website, blog, từ đó giúp quảng cáo, đưa hàng hoá dịch vụ đến người tiêu dùng.

So với các hệ thống khác, Accesstrade áp dụng mô hình tính phí Cost Per Action (CPA), nghĩa là người mua quảng cáo chỉ trả phí khi khách hàng xem quảng cáo thực hiện hành động như mong muốn đặt ra như mua hàng hay nạp tiền, đăng ký dịch vụ. Hình thức này giúp giảm thiểu rủi ro cho khách hàng mua quảng cáo khi phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do truy cập ảo, click ảo.

Mô hình ưu việt về tiếp thị liên kết từ Nhật Bản Accesstrade đã ra mắt tại Việt Nam
Mô hình ưu việt về tiếp thị liên kết từ Nhật Bản - Accesstrade đã có mặt tại Việt Nam

Interspace Co.,Ltd (Nhật Bản) là công ty chuyên về lĩnh vực online marketing với sản phẩm chủ đạo là Accesstrade được giới thiệu vào năm 2001. Sau 15 năm phát triển Accesstrade hiện là một trong những hệ thống tiếp thị liên kết lớn nhất tại Nhật Bản với trên 400.000 trang liên kết và 6.000 khách hàng. Năm 2014, doanh thu của Interspace Co.,Ltd đạt 140 triệu USD.

Việt Nam là quốc gia thứ 4 ngoài Nhật Bản (sau Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia) được Interspace lựa chọn để thành lập công ty liên kết nhằm triển khai Accesstrade và đây cũng là nền tảng tiếp thị liên kết đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.

Ông Shinichiro Kawatabe – Chủ tịch kiêm CEO Interspace Co.,Ltd  cho biết, việc lựa chọn mWork làm đối tác liên kết để triển khai Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade tại Việt Nam vào thời điểm này do Interspace nhìn thấy tiềm năng phát triển của thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam là rất lớn và thời điểm bùng nổ đã cận kề.

Interspace cũng nhìn nhận mWork tuy là doanh nghiệp trẻ (mới thành lập năm 2011) nhưng là một trong những công ty số 1 tại Việt Nam về tiếp thị liên kết. Bên cạnh đó, mWork còn sở hữu đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ tuổi, có trình độ và làm việc chuyên nghiệp.

Trao đổi về tiếp thị online và tiếp thị liên kết tại khu vực Đông Nam Á, ông Shohei Fujita – Giám đốc kinh doanh toàn cầu kiêm Trưởng đại diện của Interspace tại thị trường Đông Nam Á cho biết: Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đang phát triển thuộc hàng nhanh nhất khu vực. Theo kết quả khảo sát, tại khu vực Đông Nam Á, tốc độ phát triển quảng cáo trực tuyến của Việt Nam chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan. Nếu tính chung cả khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ phát triển của Việt Nam cũng là rất đáng nể.

Interspace tin rằng, cùng với sự phát triển của quảng cáo trực tuyến khu vực, trong nước trong thời gian tới; sự tăng tốc của thương mại điện tử; thói quen tiêu dùng của người dân thì việc thành lập Interspace Việt Nam và ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade.vn tại thị trường Việt Nam là bước đi chính xác của Interspace trong việc vươn ra các thị trường ngoài Nhật Bản. 

Trước đó, Interspace đã có những bước đi khá bài bản bằng việc thành lập văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh hồi năm 2013 để tiếp cận, thăm dò và đánh giá tiềm năng của thị trường Việt Nam và tìm kiếm đối tác phù hợp để đi đến liên kết.

“Sau lễ ra mắt ngày hôm nay, chúng tôi sẽ gấp rút triển khai các công việc theo kế hoạch với mục tiêu đến hết năm 2015 sẽ hoàn thiện hệ thống để phù hợp với thị trường Việt Nam, kèm theo đó là việc phát triển đối tác, khách hàng với kế hoạch doanh thu là 1 triệu USD”, ông Nguyễn Đình Anh – CEO Interspace Việt Nam vui vẻ chia sẻ.

Đóng băng quảng cáo ngoài trời
Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đang gặp khó do chính quyền Thành phố không cấp phép mới đối với hồ sơ xin gắn biển quảng cáo ngoài trời.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư