-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
eDiGi được xem là mô hình cửa hàng chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam khi đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller) và ASP (Apple Service Provider) trong cùng 1 địa điểm.
Cửa hàng cao cấp chuẩn Apple lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam
Để đạt được tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller), eDiGi phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của về thiết kế, nhân sự, hàng hóa,… và phải thông qua phê duyệt trực tiếp từ Apple để đảm bảo đây sẽ là không gian trải nghiệm đẳng cấp nhất cho người dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng cũng được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Apple cao cấp.
eDiGi cũng sẽ là nơi cập nhật đầy đủ nhất các dòng sản phẩm từ cửa hàng Apple mới nhất, bao gồm iPhone, iPad, iMac… và phụ kiện cao cấp từ các hãng thứ 3 có khả năng bổ trợ tương thích với sản phẩm Apple.
Trung tâm bảo hành và sửa chữa với Chuyên gia Apple
Tại eDiGi, các dòng sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad, Macbook, thậm chí là iMac đều có thể được bảo hành theo đúng chuẩn Apple. Nếu lúc trước người dùng có nhu cầu bảo hành và sửa chữa sản phẩm Apple sẽ mất thời gian chờ máy sửa từ 1 đến 2 tuần, nhưng tại eDiGi – trung tâm bảo hành chuẩn Apple – máy của bạn sẽ được bảo hành, sửa chữa ngay tại cửa hàng, rút ngắn khoảng thời gian chờ đáng kể.
![]() |
| eDiGi là một dự án đầy hợp tác của Imex Pan Pacific Group (IPPG) – tập đoàn Liên Thái Bình Dương và Apple |
Một số dịch vụ như thay pin, thay màn hình iPhone sẽ được thực hiện chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Các dịch vụ bảo hành Apple khác thường chỉ mất từ 1 đến 2 ngày để hoàn thành quy trình.
Để đạt tiêu chuẩn ASP (Apple Service Provider), ngay trong cửa hàng eDiGi sở hữu hệ thống thiết bị hỗ trợ sửa chữa được đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp theo tiêu chuẩn cao cấp nhất của Apple, cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, đạt được chứng chỉ ACIT, ACNT - chứng nhận năng lực chuyên sâu từ Apple. Yếu tố bảo mật thông tin của khách hàng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng của Apple. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ bảo hành từ eDiGi, người dùng không chỉ nhận được những dịch vụ đúng chuẩn Apple mà còn yên tâm về những dữ liệu của mình.
Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, eDiGi sẽ tiến hành mở bán gói Apple Care - gói dịch vụ và hỗ trợ tích hợp của Apple, giúp kéo dài thời hạn bảo hành theo chuẩn Apple để người dùng an tâm sử dụng và bảo dưỡng thiết bị của mình.
Bước tiến mới trong việc nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với mô hình 2 trọng 1 đầu tiên ở Việt Nam – Trung tâm phân phối và bảo hành Apple trong cùng một địa điểm – eDiGi là hệ thống cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam - giúp khách hàng có sự trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái của Apple, từ phần cứng đến phần mềm và cả các dịch vụ hậu mãi đi kèm.
Không biết bao lâu nữa Việt Nam mới có hệ thống Apple Store chính hãng, nhưng với hệ thống cửa hàng của eDiGi – những iFan ở Việt Nam đã có một điểm đến mới để thỏa mãn niềm đam mê công nghệ của mình.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT

