-
Zeekr hợp tác với Tasco Auto -
Nổi tiếng về khả năng chứa đồ, LEAD 125cc tung diện mạo mới -
Liên hiệp hợp tác xã tài xế taxi công nghệ lớn nhất Việt Nam mua, thuê ô tô điện VinFast -
Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt -
Tiếp cận đa chiều trong giảm phát thải -
Chính thức giảm lệ phí trước bạ 50% cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
Cổ động viên Manchester United có thể tham gia bằng cách gửi một video (hình thức tham dự được khuyến khích) hoặc một bức ảnh thể hiện hành động bước ra từ đường hầm (red tunnel) của sân vận động Old Trafford (đường hầm do người dự thi tự dàn dựng, mang tính tượng trưng), thể hiện kỹ năng chơi bóng và ghi bàn thắng trong màu áo câu lạc bộ Manchester United với logo Chevrolet.
Thời hạn nộp bài thi sẽ kéo dài đến hết ngày 27 tháng 02 năm 2017. Những bài dự thi tốt nhất được lựa chọn bởi Công ty GM Việt Nam sẽ được đăng tải lên fanpage của Chevrolet Việt Nam (https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam) trong 10 ngày để tất cả mọi người bàn luận và bình chọn.
Bốn người chiến thắng chung cuộc sẽ được chọn ra dựa trên tổng số người thích cùng lượt chia sẻ của mỗi bài thi và sự đánh giá khách quan của GM Việt Nam.
Những người giành giải tại Việt Nam sẽ nằm trong nhóm 64 cổ động viên nhiệt thành thắng cuộc từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi, Trung Đông sẽ được tới chơi bóng tại sân vận động Old Trafford, “Nhà hát của những giấc mơ” vào tháng 5/2017.
“Chúng tôi trao cơ hội đặc biệt giúp cổ động viên hâm mộ bóng đá biến ước mơ của họ thành hiện thực thông qua môn thể thao này”, Tim Mahoney, Giám đốc Marketing, Chevrolet Toàn cầu cho biết.
Tại Manchester, những người chiến thắng sẽ được trực tiếp theo dõi trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Crystal Palace, gặp gỡ các huyền thoại của đội bóng và được đào tạo tại trường dạy bóng đá nổi tiếng của câu lạc bộ.
Điểm nhấn trong hành trình tuyệt vời này sẽ là trải nghiệm một ngày thi đấu chuyên nghiệp, bao gồm thay trang phục tại phòng thay đồ của chính các cầu thủ bước ra từ đường hầm đội chủ nhà trước khi tiến đến trận đấu tranh tài với những người chiến thắng Chevrolet Fan Cup từ khắp thế giới ngay chính trên sân Old Trafford.
“Được bước trên mặt sân Old Trafford là niềm mơ ước của hầu hết các cổ động viên bóng đá, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số họ thực sự có cơ hội trải nghiệm việc này,” Richard Arnold, Giám đốc Điều hành Manchester United Group, cho biết. “Cuộc thi Chevrolet Fan Cup có thể biến ước mơ đó thành hiện thực. Đây là cơ hội hiếm có để gắn kết với CLB, giúp những người ủng hộ M.U có cơ hội được sải bước trên cùng một mặt sân nơi đã diễn ra những trận cầu đỉnh cao nhất và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của môn thể thao này.”
Hiện mới chỉ có 200 người tham gia dự thi tại Việt Nam.
-
Ford triển khai chương trình "9.9 ngày đôi - ưu đãi kép" với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng -
BMW và Toyota bắt tay sản xuất ô tô chạy bằng pin nhiên liệu -
Thêm ông lớn Toyota giảm kế hoạch sản xuất ô tô điện -
GM chuẩn bị ra mắt mẫu xe hybrid-flex chạy bằng ethanol đầu tiên tại Brazil -
Liên hiệp hợp tác xã tài xế taxi công nghệ lớn nhất Việt Nam mua, thuê ô tô điện VinFast -
Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross của Toyota tiếp tục có khuyến mại sâu -
Volkswagen xem xét đóng cửa nhà máy ở Đức để tiết kiệm hàng tỷ USD chi phí
- FPT IS và Mastercard bắt tay triển khai số hóa thanh toán trong giao thông công cộng tại Việt Nam
- Japfa trao 300 phần quà hỗ trợ học sinh đến trường
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
- Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”