
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
![]() |
Cổ động viên Manchester United có thể tham gia bằng cách gửi một video (hình thức tham dự được khuyến khích) hoặc một bức ảnh thể hiện hành động bước ra từ đường hầm (red tunnel) của sân vận động Old Trafford (đường hầm do người dự thi tự dàn dựng, mang tính tượng trưng), thể hiện kỹ năng chơi bóng và ghi bàn thắng trong màu áo câu lạc bộ Manchester United với logo Chevrolet.
Thời hạn nộp bài thi sẽ kéo dài đến hết ngày 27 tháng 02 năm 2017. Những bài dự thi tốt nhất được lựa chọn bởi Công ty GM Việt Nam sẽ được đăng tải lên fanpage của Chevrolet Việt Nam (https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam) trong 10 ngày để tất cả mọi người bàn luận và bình chọn.
Bốn người chiến thắng chung cuộc sẽ được chọn ra dựa trên tổng số người thích cùng lượt chia sẻ của mỗi bài thi và sự đánh giá khách quan của GM Việt Nam.
Những người giành giải tại Việt Nam sẽ nằm trong nhóm 64 cổ động viên nhiệt thành thắng cuộc từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi, Trung Đông sẽ được tới chơi bóng tại sân vận động Old Trafford, “Nhà hát của những giấc mơ” vào tháng 5/2017.
“Chúng tôi trao cơ hội đặc biệt giúp cổ động viên hâm mộ bóng đá biến ước mơ của họ thành hiện thực thông qua môn thể thao này”, Tim Mahoney, Giám đốc Marketing, Chevrolet Toàn cầu cho biết.
Tại Manchester, những người chiến thắng sẽ được trực tiếp theo dõi trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Crystal Palace, gặp gỡ các huyền thoại của đội bóng và được đào tạo tại trường dạy bóng đá nổi tiếng của câu lạc bộ.
Điểm nhấn trong hành trình tuyệt vời này sẽ là trải nghiệm một ngày thi đấu chuyên nghiệp, bao gồm thay trang phục tại phòng thay đồ của chính các cầu thủ bước ra từ đường hầm đội chủ nhà trước khi tiến đến trận đấu tranh tài với những người chiến thắng Chevrolet Fan Cup từ khắp thế giới ngay chính trên sân Old Trafford.
“Được bước trên mặt sân Old Trafford là niềm mơ ước của hầu hết các cổ động viên bóng đá, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số họ thực sự có cơ hội trải nghiệm việc này,” Richard Arnold, Giám đốc Điều hành Manchester United Group, cho biết. “Cuộc thi Chevrolet Fan Cup có thể biến ước mơ đó thành hiện thực. Đây là cơ hội hiếm có để gắn kết với CLB, giúp những người ủng hộ M.U có cơ hội được sải bước trên cùng một mặt sân nơi đã diễn ra những trận cầu đỉnh cao nhất và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của môn thể thao này.”
Hiện mới chỉ có 200 người tham gia dự thi tại Việt Nam.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025